Mua máy giặt mini hãng nào tốt nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt mini Nonan và Panda khá rẻ và cũng giặt rất tốt, nhưng máy giặt mini Kenmore, Samsung và National Electric lại hiện đại hơn với nhiều chức năng giặt rất tốt

Thương hiệu có ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng của các hàng hóa nói chung và máy giặt mini nói riêng. Máy giặt mini của một hãng tốt có tiếng trên thị trường chắc chắn sẽ ổn hơn một chiếc máy giặt không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Chính vì thế mua máy giặt mini hãng nào tốt nhất luôn là câu hỏi mà nhiều người đặt ra khi chọn mua máy giặt mini.

Hiện trên thị trường có khá nhiều những dòng máy giặt của nhiều hãng khác nhau để người tiêu dùng lựa chọn, nhưng trong đó, các hãng dưới đây được tin tưởng nhất.

Máy giặt mini sản xuất trong nước

Máy giặt mini

Máy giặt mini hãng nào tốt nhất: máy giặt mini Nonan được sản xuất trong nước với mức giá rẻ và điều kiện bảo hành tốt

Nonan là thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng chất lượng của Việt Nam, không chỉ nổi tiếng với các dòng máy giặt mini mà còn được nhiều người tiêu dùng biết đến với những dòng máy khử độc rau quả, máy lọc nước…chất lượng.

Máy giặt mini Nonan có ưu điểm là kích thước nhỏ gọn, khối lượng nhẹ do đó người dùng hoàn toàn có thể mang đi bất cứ đâu mà không có chút vướng.

Ngoài ra, các dòng máy giặt mini Nonan cũng có được cấu tạo đơn giản, dễ sử dụng và thân thiện với người dùng Việt Nam, xong không nhiều máy giặt mini Nonan có chức năng vắt khô nên đây cũng là một điểm yếu của dòng máy giặt này.

Máy giặt mini Nonan được bảo hành chính hãng 12 tháng nên người tiêu dùng cũng hết sức yên tâm khi mua máy giặt mini này. Mức giá của máy giặt mini Nonan rẻ dưới 1,5 triệu đồng nên phù hợp với điều kiện của nhiều người tiêu dùng Việt Nam.

Máy giặt mini nhập khẩu từ châu Âu

Máy giặt mini

Máy giặt mini hãng nào tốt nhất: Máy giặt mini Samsung với nhiều chức năng hiện đại

Các dòng máy giặt mini uy tín chất lượng từ châu Âu như: máy giặt mini Kenmore, máy giặt mini National Electric,…là những máy giặt mini cao cấp được nhiều người tiêu dùng ở các nước phương Tây lựa chọn.

Các dòng máy giặt mini nhập khẩu từ châu Âu và Mỹ cùng với máy giặt mini LG, máy giặt mini Samsung có được nhiều tính năng hiện đại, ngoài khả năng giặt sạch còn được trang bị chức năng vắt và sấy khô hiện đại. Bảng điều khiển tiến trình giặt giúp người dùng có thể cài đặt các chế độ giặt giống như trên máy giặt cửa trên hoặc máy giặt cửa ngang hiện đại. Đây cũng là những dòng máy giặt tự động bơm và xả nước, nên người dùng hoàn toàn không cần can thiệp trong quá trình giặt quần áo.

Tuy nhiên, mức giá của những dòng máy giặt mini này cũng khá đắt, từ khoảng 8 triệu đồng trở lên. Do đó, máy giặt này thường được các gia đình có điều kiện mua để giặt tã lót cho con em mình.

Các dòng máy giặt mini từ Trung Quốc

máy giặt mini

Máy giặt mini hãng nào tốt nhất: máy giặt mini Panda nhập khẩu từ Trung Quốc

Một phần không nhỏ các dòng máy giặt mini có mặt trên thị trường hiện nay là máy giặt mini được nhập khẩu từ Trung Quốc. Các dòng máy giặt này được biết đến với những thương hiệu như máy giặt mini Panda, máy giặt mini Little Duck, máy giặt mini Home Plus, máy giặt mini Icon, máy giặt mini XPB30-8….

Những dòng máy giặt mini nhập khẩu từ Trung Quốc thường có mức giá khá rẻ dưới 2 triệu đồng, do đó khá phù hợp với túi tiền của đại bộ phận người tiêu dùng Việt Nam.

Ngoài ra, những dòng máy giặt mini giá rẻ này còn có khá nhiều các mẫu mã, chủng loại khác nhau cùng với nhiều những khối lượng giặt khác nhau nên phù hợp với nhu cầu và sở thích của hầu hết người tiêu dùng. Các dòng máy giặt giá rẻ từ Trung Quốc thường cũng được trang bị đầy đủ tính năng vắt khô với 1 hoặc 2 lồng giặt – vắt riêng biệt.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E64 có thể gặp ở cả máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên. Lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể tự sửa tại nhà nên bạn đừng quá lo lắng. Tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách xử lý phù hợp cho từng loại lỗi.
Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.
15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

Thay vì để máy giặt bên ngoài thì hiện nay sử dụng tủ máy giặt dần trở thành xu hướng mới, vừa giúp bảo quản máy giặt tốt hơn, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Tham khảo ngay 15 kiểu thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất.
Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Lỗi E23 máy giặt Toshiba là lỗi liên quan đến các vấn đề về công tắc khóa an toàn của máy giặt. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng lỗi này tại nhà trong bài viết sau.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!