Máy giặt mini Doux DX-1335 giá chỉ 5 triệu đồng mà tích hợp cả chức năng sấy cực xịn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá rẻ chưa tới 5 triệu đồng nhưng máy giặt mini Doux có sấy DX-1335 tích hợp 2 tính năng Giặt - Sấy trong 1, lại có thiết kế gọn nhẹ nên đang có sự quan tâm của nhiều mẹ bỉm sữa có nhu cầu về thiết bị giặt chuyên dùng cho con nhỏ.

1. Giá máy giặt mini Doux DX-1335 hiện nay

máy giặt mini Doux có sấy DX-1335
Máy giặt mini Doux có sấy DX-1335 (Ảnh: doux.com.vn)

Máy giặt mini Doux DX-1335 là dòng máy giặt có kèm chức năng sấy tiện lợi nhưng có giá thành rẻ, với mức niêm yết chính hãng là 4.950.000đ. So với các phiên bản máy giặt mini Doux trước, thì giá cả phiên bản mới này cũng không chênh lệch nhiều, rất đáng để trải nghiệm (Doux DX-1335 giá 4.950.000đ so với Doux DX-1324 giá 4.500.000đ hay Doux DX-1328 có giá 4.550.000đ).

Ngoài ra, theo dữ liệu thống kê của Websosanh.vn thì hiện (ngày 08/04/2024) giá máy giặt mini Doux DX-1335 chỉ còn khoảng 3,59 triệu đồng – tức là rẻ hơn 1 triệu đồng so với giá bán niêm yết chính hãng.

So với các dòng máy giặt có sấy cỡ lớn hoặc máy giặt mini có sấy nổi tiếng khác (của Moaz BéBé chẳng hạn) trên thị trường thì máy giặt mini Doux rẻ hơn khá nhiều. Nhưng giá rẻ có tương đương với chất lượng “rẻ tiền” hay không? Cùng chúng tôi đánh giá chi tiết về máy giặt Doux này.

2. Đánh giá máy giặt mini có sấy Doux DX-1335

2.1. Về thiết kế

Máy giặt mini Doux DX-1335 có thiết kế nhỏ gọn với kích thước 46 x 44 x 74cm và cân nặng chỉ 16kg, không chiếm diện tích sử dụng, có thể lắp đặt tại nhiều vị trí trong nhà. Không chỉ  vậy, vỏ máy còn có nhiều màu sắc đa dạng, trẻ trung (Xanh, Hồng, Trắng) đáp ứng được mọi sở thích và nhu cầu decor của giới trẻ.

máy giặt mini Doux DX-1335 có sấy
Bảng điều khiển của máy giặt mini Doux DX-1335 có sấy (Ảnh: Doux)

Bảng điều khiển trên nắp hoàn toàn bằng tiếng Việt dễ hiểu, thân thiện với người dùng. Có cả màn hình LED hiển thị thông số trực quan, tiện để theo dõi thời gian giặt còn lại và các thông số mực nước, chương trình giặt đã chọn. Chất liệu vỏ máy bằng nhựa ABS chống trầy cao cấp với cửa trên bằng kính cường lực chắc chắn, chốt khóa nắp thủy lực tự động hút và khóa an toàn. Lồng giặt bằng vật liệu inox sáng, sạch không bị oxy hóa với thiết kế rãnh kim cương chống bám bụi bẩn lên thành máy và hạn chế quần áo bị xước.

2.2. Khả năng giặt của Doux DX-1335

Máy có khối lượng giặt định mức 4,5 kg phù hợp cho nhu cầu sử dụng của 1-2 người. Doux DX-1335 có nâng cấp mới với 12 chế độ giặt đa dạng hơn so với các phiên bản Doux cũ chỉ có 8 chương trình giặt, nhờ vậy sẽ đem lại hiệu quả giặt sạch và bền màu tốt hơn. Không chỉ vậy, khi hoạt động thì máy giặt mini Doux có sấy cũng khá êm ái, độ ồn chỉ khoảng dưới 62 dB sẽ không lo ảnh hưởng đến các thành viên khác trong nhà hay hàng xóm xung quanh.

máy giặt mini kèm sấy Doux DX-1335
Máy giặt mini kèm sấy Doux DX-1335 (Ảnh: doux.com.vn)

Quần áo của bạn sẽ luôn được thơm tho, sạch sẽ với CÔNG NGHỆ GIẶT 6 bước tương tự như khi giặt bằng tay. Ngoài ra, người dùng cũng có thể tự điều chỉnh lựa chọn mức nước giặt, tốc độ giặt, hẹn thời gian giặt để giúp quần áo sạch hơn. Bạn có thể giặt với ít quần áo, giặt riêng đồ lót với đồ thường để không bị nhiễm khuẩn chéo mà không tốn nhiều nước nhờ dung tích giặt nhỏ, có chế độ riêng biệt. Đặc biệt, máy có tích hợp nhiều chức năng giặt tiện ích khác như:

  • Giặt nhanh 15 phút: Phù hợp với quần áo mỏng nhẹ, bẩn ít cần giặt nhanh trong thời gian ngắn
  • Giặt diệt khuẩn: Loại bỏ nấm mốc, mùi hôi khó chịu trên quần áo
  • Giặt ngâm: Phù hợp với quần áo bẩn nhiều, giúp giặt sạch hơn
  • Giặt xả tự động: Chỉ một nút bấm, máy sẽ tự động hoàn tất toàn bộ chu trình giúp tiết kiệm thời gian, công sức

Bên cạnh đó, máy giặt mini Doux DX-1335 có sấy cũng có nhiều chế độ an toàn không kém, phù hợp với nhà có trẻ nhỏ và giúp đảm bảo an toàn cho người dùng: chức năng khóa trẻ em, báo động khi có lỗi và tự động ngắt, nắp cách nhiệt an toàn khi sử dụng chế độ sấy nóng.

2.3. Chức năng sấy

Với chức năng này bạn có thể sấy tối đa 3.2kg quần áo, đáp ứng khối lượng đồ ít vừa phải của trẻ em hay quần áo hằng ngày của người lớn sống độc thân. Người dùng cũng có thể tùy chỉnh chế độ chỉ giặt, chỉ sấy hoặc giặt sấy kết hợp đa dạng tùy vào nhu cầu. Điều này sẽ rất tiện lợi cho gia đình bận rộn, sinh viên hay người sinh sống trong khu vực ít nắng, mùa mưa.

Sử dụng phương pháp mới sấy nhiệt 65 độ hỗ trợ làm khô quần áo hiệu quả với thời gian làm nóng nhanh chỉ mất 60 giây, sấy được đa dạng các loại quần áo với công suất cao đạt hiệu quả làm khô tới 80%. Với chức năng này, vi khuẩn bám trên quần áo, vi trùng hay các tác nhân gây dị ứng sẽ được loại bỏ hoàn toàn, rất thích hợp nếu các gia đình có trẻ nhỏ.

máy giặt mini có sấy Doux DX-1335
Công nghệ sấy nhiệt 65 độ máy giặt mini có sấy Doux DX-1335 (Ảnh: doux.com.vn)

2.4. Hiệu quả tiết kiệm điện/nước

So với máy giặt thông thường và máy giặt sấy chuyên dụng khi có nhu cầu giặt ít quần áo thì máy giặt mini có sấy Doux nãy sẽ có hiệu quả tiết kiệm nước và điện tốt hơn hẳn. Điều này giúp người sử dụng tiết kiệm tiền điện nước hàng tháng cho gia đình mình.

3. Ai nên mua máy giặt mini có sấy Doux DX-1335

Với các tính năng nổi bật 2 trong 1 bao gồm cả chức năng giặt và sấy hiện đại trong cùng một sản phẩm và kích thước mini nhỏ gọn, và giá bán rẻ thì Doux DX-1335 hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực không thể thiếu của những bạn trẻ bận rộn sinh sống một mình, người ở phòng trọ, sinh viên ở ký túc xá.

Không chỉ vậy, nếu nhà bạn có trẻ em nhưng nhà ở khu vực ít nắng, ngoài trời nhiều bụi hoặc sắp bước vào mùa mưa thì chức năng diệt khuẩn, sấy nhanh trong máy giặt mini Doux có sấy DX-1335 sẽ giúp bạn giải quyết mọi khó khăn trên.

Vì đây là sản phẩm của thương hiệu Việt, được nghiên cứu và sản xuất tại Việt Nam nên bạn có thể yên tâm về nguồn gốc, chất lượng cũng như linh kiện thay thế luôn có sẵn khi cần bảo hành. Giá cả phải chăng, không tốn nhiều điện/nước rất phù hợp cho những ai có nhu cầu giặt giũ cá nhân thay vì phải mua những chiếc máy giặt sấy cỡ lớn với giá thành cao 8 triệu.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!