Gợi ý 3 máy giặt Doux mini giá rẻ dưới 5 triệu đồng năm 2024

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cần mua máy giặt đáp ứng nhu cầu giặt quần áo trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, hoặc nhu cầu giặt giũ dành cho những người sống độc thân thì dưới đây là 3 máy giặt mini Doux giá chưa tới 5 triệu đồng mà bạn có thể tham khảo.

1. Máy giặt mini có sấy Doux DX-1335

Giá tham khảo: 4.950.000 đồng

máy giặt Doux DX 1335
Máy giặt Doux DX 1335 (Ảnh: doux.com.vn)

Phiên bản mới nhất máy giặt Doux DX 1335 với 2 tính năng Giặt (4.5kg) – Sấy (3.2kg) trong 1 sản phẩm nhưng có giá thành vừa phải là ưu tiên lựa chọn hàng đầu của nhiều sinh viên, người sống độc thân hay mẹ bỉm sữa cần thiết bị chuyên dụng cho giặt quần áo cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ. Hiện nay, máy giặt mini Doux DX 1335 có 3 màu sắc khác nhau để người tiêu dùng có thể lựa chọn gồm: Trắng, Hồng, Xanh.

Vỏ máy sử dụng chất liệu nhựa ABS bền bỉ, chống trầy xước tốt kết hợp nắp máy bằng kính cường lực nên bạn có thể yên tâm về tuổi thọ sản phẩm. Bảng điều khiển hoàn toàn bằng tiếng Việt với các nút bấm cảm ứng, có màn hình LED hiển thị thông số trực quan, dễ sử dụng cho cả người mới hay người lớn tuổi.

Với thiết kế dạng thùng đứng nhỏ gọn 46x44x74cm và nắp máy mở từ phía trên nên sản phẩm có thể lắp đặt tại nhiều vị trí. Cách lắp đặt máy giặt mini Doux này cũng đơn giản, sử dụng nguồn nước trực tiếp từ vòi cấp nước thay vì phải đổ nước thủ công như các loại máy giặt mini khác. Do đo, ngay cả các chị em phụ nữ hoàn toàn có thể tự làm được. Lưu ý, khi chọn vị trí lắp đặt bạn nên để cách tường khoảng 15cm và không để gần các vật dụng dễ biến dạng ở nhiệt độ cao.

máy giặt mini có sấy Doux DX-1335
Bảng điều khiển máy giặt mini có sấy Doux DX-1335 (Ảnh: doux.com.vn)

Không chỉ nổi trội về thiết kế, chiếc máy giặt mini có sấy Doux DX-1335 này còn có thể đáp ứng tốt nhu cầu giặt – vắt – sấy – tiệt trùng quần áo cho bạn với các công nghệ đặc biệt:

  • Nâng cấp lên 12 chương trình giặt sấy đa dạng so với 8 chương trình ở các phiên bản cũ
  • Trang bị CÔNG NGHỆ GIẶT 6 BƯỚC giúp giặt sạch, giặt kỹ mọi vết bẩn quần áo
  • Công nghệ sấy khô nhiệt 65 độ giúp làm khô quần áo đến 80%, đồng thời loại bỏ cả vi khuẩn, vi trùng và các chất dị ứng bám trên quần áo
  • Có tính năng Khóa trẻ em, chọn mức nước và vệ sinh lồng giặt và hẹn giờ giặt

2. Máy giặt mini Doux DX-1324

Giá tham khảo: 3.650.000 đồng

máy giặt Doux DX-1324
Máy giặt Doux DX-1324 (Ảnh: doux.com.vn)

Máy giặt mini Doux DX-1324 là dòng máy giặt mini Doux giá rẻ nhất trong danh sách ở đây. Tuy nhiên, máy chỉ có khối lượng giặt 4kg, không kèm tính năng sấy nhưng vẫn có khả năng diệt khuẩn nhờ công nghệ tia UV và ánh sáng xanh nên cũng rất được nhiều người quan tâm. Máy có 8 chế độ giặt, đáp ứng đủ nhu cầu giặt giũ quần áo thông thường hằng ngày, là sự lựa chọn phù hợp cho sinh viên, người độc thân, gia đình nhỏ.

máy giặt mini Doux DX-1324
Bảng điều khiển máy giặt mini Doux DX-1324 (Ảnh: Shopee)

Sản phẩm hiện có 3 màu (Hồng, Vàng, Trắng) với thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, phù hợp với nhiều không gian nội thất. Nắp cửa trên bằng kính cường lực có chốt đóng nắp thủy lực tự động giúp khóa máy chắc chắn, không lo rung lắc hay sự cố mở nắp trong quá trình giặt giũ tốc độ cao. Bảng điều khiển bằng tiếng Việt dễ hiểu, có thể tùy chỉnh mức nước, chương trình giặt, chế độ khóa trẻ em dựa trên nhu cầu sử dụng.

Đặc biệt, nguồn nước cấp vào máy khi bắt đầu chu trình giặt được kết nối trực tiếp từ vòi nên không phải tốn công đổ nước vào máy như một số máy giặt mini giá rẻ khác. Tuy không có tính năng sấy, nhưng công nghệ của máy giặt Doux này cũng rất ấn tượng với:

  • 8 chương trình giặt đa dạng phù hợp với nhu cầu sử dụng thông thường
  • Công nghệ GIẶT 6 BƯỚC giúp giặt sạch hơn, đảm bảo quần áo không bị nhăn hoặc sờn rách
  • Trang bị ánh sáng xanh kết hợp ion Bạc và tia UV giúp máy giặt Doux DX-1324 có khả năng diệt khuẩn 99.99% trên quần áo mà không cần sử dụng nước nóng
  • Có trang bị công nghệ Inverter hiện đại giúp tiết kiệm điện và nước

3. Máy giặt mini Doux DX-1328

Giá tham khảo: 3.950.0000 đồng

máy giặt Doux DX 1328
Máy giặt Doux DX 1328 (Ảnh: doux.com.vn)

Máy giặt mini Doux DX-1328 là thế hệ tiếp theo của máy giặt Doux DX-1324, nhưng ở phiên bản này cũng mới chỉ được trang bị tính năng giặt và chưa hỗ trợ sấy trong cùng sản phẩm. Sản phẩm có cải tiến về khối lượng giặt lớn hơn 4.5kg (so với 4kg ở phiên bản cũ).

Bảng điều khiển cảm ứng nguyên khối đồng màu vỏ máy có thiết kế nằm ở phía sau thay vì nút bấm cơ, nằm ở phía trước như Doux DX-1324. Điều này sẽ hạn chế tối đa các nguy cơ độ ẩm từ quần áo lúc lấy ra sau khi giặt có thể làm ướt bảng điều khiển, gây chập mạch. Không chỉ vậy, nút cảm ứng đồng màu còn giúp tăng thêm vẻ sang trọng, hiện đại và dễ sử dụng của thiết bị.

máy giặt mini Doux DX 1328
Bảng điều khiển máy giặt mini Doux DX 1328 (Ảnh: doux.com.vn)

Vỏ máy vẫn làm bằng chất liệu nhựa ABS chống trầy với 2 màu sắc (trắng, hồng) kết hợp bảng điều khiển tiếng Việt thân thiện cho người dùng. Kích thước của máy giặt Doux DX 1328 cũng lớn hơn so với phiên bản cũ (44x45x73.5cm so với 39x44x72cm). Về mặt công nghệ, máy giặt mini Doux này không có nhiều thay đổi mới, cũng bao gồm các tính năng như:

  • 8 chương trình giặt đa dạng, có cả chế độ vệ sinh lồng giặt
  • Công nghệ GIẶT 6 BƯỚC đảm bảo độ sạch và bền vải của quần áo
  • Diệt khuẩn quần áo an toàn bằng ánh sáng xanh, ion Bạc kết hợp tia UV. Tính năng này rất cần thiết cho những gia đình có trẻ em
  • Công nghệ Inverter tiết kiệm điện, nước
  • Có thêm tính năng hẹn giờ thông minh giúp tiết kiệm thời gian giặt tự động

Trên đây là các review máy giặt Doux dưới 5 triệu, đa tính năng tốt nhất mà Websosanh.vn muốn đề xuất cho bạn. Tùy vào nhu cầu sử dụng, khả năng tài chính mà bạn có thể tham khảo 1 trong 3 sản phẩm trên để lựa chọn cho gia đình của mình. Để mua được sản phẩm với giá tốt nhất, đừng quên tìm kiếm và so sánh giá tại website của Websosanh.vn để được hỗ trợ nhanh nhất.

(*) Giá tham khảo được cập nhật vào ngày 06/04/2024.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!