Máy giặt mini gấp gọn là gì? Có nên mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn muốn mua một chiếc máy giặt nhỏ gọn thì máy giặt mini gấp gọn sẽ dành cho bạn. Cùng websosanh tìm hiểu thêm máy giặt mini gấp gọn là gì nhé!

Máy giặt mini gấp gọn là gì? Khả năng giặt giũ thực sự của máy giặt mini gấp gọn 

Máy giặt mini gấp gọn có kích thước vô cùng nhỏ gọn, dễ dàng đặt ở mọi nơi không tốn nhiều diện tích
Máy giặt mini gấp gọn có kích thước vô cùng nhỏ gọn, dễ dàng đặt ở mọi nơi không tốn nhiều diện tích

Trên thị trường máy giặt mini gấp gọn thường là dòng máy giặt mini bán tự động, dòng máy giặt mini gấp gọn có thêm một tiện ích là có thể thu gọn lại kích thước để tối giản không gian lưu trữ và sử dụng được thuận tiện hơn, thậm chí có thể cất vào vali để mang đi đu lịch một cách dễ dàng.

Nếu bạn tự hỏi máy giặt mini gấp gọn là gì, có thể giải thích cụ thể hơn như sau: về bản chất, mẫu máy giặt mini gấp gọn này cũng sẽ có đặc điểm sử dụng tương tự với dòng máy giặt bán tự động chỉ khác là có thể gấp nhỏ lại.

  • Ưu điểm: lợi thế của máy giặt  mini gấp gọn chính là khả năng giặt giũ linh hoạt cao, giặt nhanh được các món đồ nhỏ, trọng lượng thấp và số lượng đồ giặt giới hạn chỉ 1-2 món rất phù hợp với cá nhân. Một số máy còn có khả năng sấy khô, diệt khuẩn rất cao cấp, tiện lợi.
  • Nhược điểm: Tuy nhiên, điểm hạn chế chung của các dòng máy giặt mini gấp gọn này cũng như máy giặt mini bán tự động chính là máy giặt không có cơ chế tự xả mà phải cấp nước bằng tay, một số mẫu cao cấp hơn sẽ có đường nước vào, nhưng nhìn chung là tất cả các máy giặt bán tự động đều cần can thiệp thủ công bằng tay ở bước vắt khô. Bạn sẽ cần bỏ vào máy giặt một chiếc lồng nhỏ để máy vắt, và bấm nút.

Bên cạnh điểm thu hút về kích thước nhỏ gọn, máy còn có giá rất rẻ dễ mua cho đối tượng cá nhân, học sinh, sinh viên và dùng để mang máy giặt riêng khi đi du lịch. Máy sẽ giặt giũ tốt những món đồ nhỏ và giặt được riêng những vật dụng cá nhân, đảm bảo sạch sẽ cho người dùng, sản phẩm máy giặt mini gấp gọn này còn có ngoại hình nhỏ nhắn, thiết kế màu sắc đáng yêu, nhìn rất xinh, có thể để trên bàn phòng tắm hoặc tận dụng các khoảng không ở dưới sàn phòng tắm nhỏ.

Các dòng máy giặt mini gấp gọn bán chạy trên thị trường

Máy giặt mini có mẫu mã, màu sắc vô cùng đa dạng giúp bạn dễ dàng lựa chọn
Máy giặt mini có mẫu mã, màu sắc vô cùng đa dạng giúp bạn dễ dàng lựa chọn
  • Máy giặt mini Xiaomi Moyu

Với thiết kế gọn nhẹ (chỉ 2,8 kg), máy giặt gấp gọn Moyu XPB08-F1C có thể được mang đến bất kỳ vị trí thuận tiện nào trong nhà. Hơn nữa, kết cấu nhẹ giúp bạn dễ dàng vận chuyển mọi lúc mọi nơi hoặc cất gọn tạm thời. Máy giặt di động Moyu XPB08-F1C nhỏ gọn đến mức có thể gập lại thành một kích thước tương đương với một chiếc máy tính xách tay khi không sử dụng.

Giải thích về cách thức hoạt động của máy giặt Xiaomi Moyu XPB08-F1C Sử dụng cùng chiều đảo chiều âm và dương của máy giặt để bắt chước tác động của việc giặt tay, máy giặt gấp Moyu XPB08-F1C vận hành theo cách không khác gì máy giặt thông thường.

Ngoài ra, chế độ ngâm của máy giặt tí hon cho phép giặt trong nước ấm 60 độ, giúp giặt sạch kỹ hơn so với nước lạnh.

Máy giặt gấp gọn Xiaomi Moyu XPB08-F1C có ba chu trình giặt riêng biệt: 5, 10 và 15 phút. Được kích hoạt bằng cách kéo công tắc khi cần loại bỏ nước. Tương tự như chế độ giặt tiêu chuẩn, đèn báo sẽ nhấp nháy và còi cảnh báo sẽ phát ra khi chu trình giặt hoàn tất.

  • Máy giặt gấp mini Xiaomi Moyu MINI01-M 10W

Kích thước khi gấp của máy giặt siêu nhỏ MOYU là 247x247x237mm đối với MINI01-M và 247x247x260mm đối với MINI03-M/HA, khiến chúng khá nhỏ gọn. Khi gập lại để cất giữ hoặc vận chuyển, chiều cao làm việc của máy chỉ là 119mm. Điều này không chỉ giúp bạn dễ dàng cất giữ hàng hóa ở bất cứ đâu bạn thích tại nhà mà còn đủ di động để mang theo trong các chuyến công tác hoặc kỳ nghỉ dài ngày.

Chính bởi vì kích thước nhỏ gọn với dung tích 5L, nên công suất hoạt động của Máy giặt mini cho đồ lót Moyu chỉ ở mức 0,5kg cho mỗi lần làm việc, máy có thể giặt 1 áo thun mỏng, 2 bộ quần áo trẻ em, 3 quần lót, 4 áo lót hoặc 10 đôi tất.

Giá máy giặt mini gấp gọn bao nhiêu tiền? Có nên mua?

Máy có thiết kế đơn giản, dễ dàng sử dụng với mọi đối tượng người dùng
Máy có thiết kế đơn giản, dễ dàng sử dụng với mọi đối tượng người dùng

Với mức giá khoảng 400.000 đồng đến 1 triệu hoặc 1,5 triệu đồng, đây hoàn toàn là một tầm giá không hề rẻ, nếu bạn chọn các model máy giặt mini cao cấp. Với bản chất là máy giặt bán tự động thì thực sự máy không quá tiện lợi và hoàn hảo cho tất cả mọi người, đặc biệt là những ai không có nhiều thời gian như các mẹ bỉm sữa,v.v.. do vậy, để trả lời có nên mua máy giặt mini gấp gọn hay không thì bạn cần cân nhắc thật sự cẩn thận trước khi mua.

Bên cạnh lựa chọn về máy giặt mini gấp gọn nhỏ xinh, bạn có thể hướng đến các dòng máy giặt mini hoàn toàn tự động, máy giặt mini Xiaomi 3kg, máy giặt mini doux lux, máy giặt mini Xiaomi 5kg hoặc các máy giặt sấy mini, kích thước của máy thực sự gây ấn tượng cho bạn và không hề tốn nhiều diện tích sử dụng, đồng thời giặt giũ được đánh giá là tiện lợi hơn rất nhiều vì hoàn toàn tự động trong suốt quy trình giặt, xả, vắt.

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về máy giặt mini gấp gọn để bạn có thể lựa chọn được một em máy giặt ưng ý. Nếu bạn muốn tìm hiểu và so sánh giá các dòng máy giặt khác, tham khảo ngay tại địa chỉ websosanh.vn

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!