Máy giặt mini giá rẻ dùng có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt mini giặt có sạch không, máy giặt mini có vắt khô quần áo được không, máy giặt mini có bền không, có nên mua máy giặt mini không...tất cả sẽ được trả lời dưới đây

Những người sống một mình thường ít có nhu cầu giặt quần áo, trong khi đó, các dòng máy giặt trên thị trường thường có khối lượng giặt lớn, cùng với thể tích cồng kềnh chiếm không gian nhà không phải là lựa chọn tối ưu, khi đó những dòng máy giặt mini được ra đời nhằm phục vụ nhu cầu giặt quần áo của những người đơn thân, những ban sinh viên và người đi làm đang thuê nhà.

Tuy nhiên một câu hỏi mà hầu hết người dùng đều đặt ra khi tìm hiểu để mua máy giặt mini là máy giặt mini dùng có tốt không? và có nên mua máy giặt mini không?

Cùng Websosanh tìm hiểu về máy giặt mini và cho mình câu trả lời chính xác nhất.

Máy giặt mini giặt có sạch không?

Máy giặt mini giặt có sạch không

Máy giặt mini có cơ chế hoạt động giặt tương tự với máy giặt cửa trên

Máy giặt mini có thiết kế lồng giặt đặt thẳng đứng (chính là vỏ của máy giặt) cùng với mâm giặt mạnh mẽ bên dưới, có khả năng xoay theo 2 chiều kim đồng hồ và ngược chiều kim đồng hồ. Do đó, việc giặt quần áo của các dòng máy giặt mini chủ yếu dựa vào sự cọ xát giữa quần áo và lồng giặt, cũng như giữa những bộ quần áo với nhau. Ngoài ra, sự trợ giúp từ bột giặt cũng như luồng nước quay cũng góp phần không nhỏ vào khả năng đánh bật vết bẩn trên quần áo.

Nhìn chung, về nguyên lý giặt thì máy giặt mini tương đương với máy giặt cửa trên, đo dó, khả năng giặt sạch của máy giặt mini cũng tốt như máy giặt cửa trên.

Máy giặt cửa trên có vắt khô quần áo được không?

máy giặt mini dùng có tốt không

Máy giặt mini với 1 thùng giặt và một thùng vắt quần áo

Máy giặt mini có khá nhiều các model khác nhau với cấu tạo khác nhau, và do đó, có những dòng máy giặt mini có chức năng vắt khô quần áo, nhưng có những dòng máy giặt lại không có chức năng này.

Các dòng máy giặt mini giá rẻ dưới 1 triệu đồng thường không kèm theo chức năng vắt, và chỉ có duy nhất một thùng giặt quần áo. Với các dòng máy giặt mini này, khi giặt quần áo xong, người dùng đương nhiên tự phải vắt khô quần áo bằng tay.

Đối với các dòng máy giặt mini hiện đại hơn thường có kèm theo chức năng vắt khô quần áo. Tuy nhiên, các dòng máy giặt mini có chức năng vắt khô quần áo chia làm 2 loại: máy giặt mini có lồng giặt và lồng vắt riêng biệt, và máy giặt mini có lồng giặt đặt bên trong lồng vắt. Tuy cấu trúc có hơi khác nhau, nhưng khả năng vắt khô quần áo của các dòng máy giặt mini này là tương tự nhau.

Máy giặt mini dùng có bền không?

máy giặt mini có bền không

Máy giặt mini có kết cấu chủ yếu từ nhựa với độ bền khoảng 2 năm sử dụng

Với cấu trúc vỏ ngoài bằng nhựa siêu bền, cùng với thiết kế đơn giản, các dòng máy giặt mini mặc dù không có được độ bền bỉ như những dòng máy giặt khác trên thị trường, nhưng nhìn chung, máy giặt mini có thể hoạt động hoàn toàn ổn từ 1,5 – 2 năm.

Và “của bền tại người” do đó, nếu bạn biết cách giữ gìn máy giặt mini khi sử dụng, chắc chắn độ bền của những chiếc máy giặt này sẽ không chỉ dừng lại ở đó.

Trong quá trình sử dụng, bạn chú ý lau sạch máy sau khi sử dụng, để nơi khô ráo, và sử dụng đúng với khối lượng giặt hợp lý, chắc chắn máy giặt mini sẽ được bền bỉ hơn.

Tạm kết: Mặc dù không có khả năng giặt nhiều và sạch như những dòng máy giặt cửa ngang hoặc máy giặt cửa trên, nhưng rõ ràng những gì mà dòng máy giặt mini mang lại cho người dùng so với mức giá 1 triệu đồng thì chúng tôi khuyên những bạn sống một mình, các bạn sinh viên hoặc những gia đình có trẻ sơ sinh nên mua một chiếc về sử dụng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!