Có nên mua máy giặt mini giá rẻ không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt mini có thiết kế nhỏ gọn, giá thành rẻ với khối lượng giặt nhỏ có phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn không? Cùng tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây:

Máy giặt là thiết bị gia dụng không thể thiếu trong các gia đình hiện đại giúp việc giặt giũ trở nên nhanh chóng và đơn giản. Tuy nhiên, với những gia đình sống trong những không gian nhỏ hẹp như khu tập thể, phòng trọ thì việc sở hữu một chiếc máy giặt thông thường lại là một khó khăn. Trong trường hợp này, máy giặt mini trở thành cứu cánh. Tuy nhiên, máy giặt mini có thật sự tốt và mang lại hiệu quả giặt tẩy như ý. Cùng tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây:

Máy giặt mini là gì?

máy giặt

Máy giặt mini

Máy giặt mini (may giat mini) là những chiếc máy giặt có kích thước nhỏ hơn máy giặt thông thường nhiều thường được sử dụng khi có nhu cầu giặt số lượng ít quần áo để tiết kiệm điện nước. Thông thường, các mẫu máy giặt mini trên thị trường hiện nay có khối lượng tối đa khoảng 4Kg, tương đương với 3 đến 4 bộ quần áo. Đồng thời, máy giặt mini cũng có kích thước khá nhỏ, gọn, không chiếm quá nhiều diện tích, phù hợp với mọi không gian.

Máy có phần thân được sản xuất bằng nhựa ABS cao cấp bền bỉ, giảm tiếng ồn. Thùng máy được làm bằng chất liệu tự nhiên chất lượng cao rất chắc chắn. Nắp máy thiết kế tách rời với bộ điều khiện nên dù bạn có quên đóng nắp máy hoặc mở nắp bất chợt thì máy vẫn hoạt động bình thường Bàn phím điều chỉnh với những thao tác đơn giản. Đặc biệt, máy giặt mini nặng chỉ dưới 10Kg nên rất thuận tiện khi di chuyển.

Máy giặt mini có những loại nào?

máy giặt mini

Máy giặt mini gồm 3 loại khác nhau

Máy giặt mini là dòng máy giặt sinh sau đẻ muộn gồm 3 loại sau:

– Máy giặt mini bán tự động: có giá thành chỉ vài trăm nghìn đồng với các chức năng rất cơ bản. Bạn phải tự canh nước và đổ nước bằng tay vào máy. Sản phẩm này không có chức năng vắt.

-Máy giặt mini bán tự động có chức năng vắt : tương tự như loại bên trên nhưng có thêm chức năng vắt quần áo. Giá thành dao động khoảng trên 1 triệu đồng trở lên.

Máy giặt mini tự động: có tính năng tự động xả nước, quay vắt như máy giặt bình thường, được bán với giá từ khoảng 2 triệu trở lên.

Khi nào nên mua máy giặt mini?

Máy giặt mini thường được dùng để giặt các lại quần áo, vải vóc loại mềm như áo lót, quần áo của em bé hay khăn mặt, khăn trải bàn… với số lượng ít. Chính vì vậy, sản phẩm này thích hợp với những gia đình có con nhỏ nếu bạn không muốn giặt tay các loại quần áo, khăn cho bé hay không muốn giặt chung đồ lót với quần áo thường.Ngoài ra, máy giặt mini cũng phù hợp với những gia đình ít người, sinh viên, cán bộ nhân viên… Đối với sinh viên ở trọ diện tích không lớn, không có chỗ phơi đồ, chi phí điện nước lại cao thì máy giặt mini đáp ứng nhu cầu giặt nhanh, khô mau tiết kiệm thời gian học tập nhưng vẫn tiết kiệm điện nước, giá thành cũng rất sinh viên. Còn nếu gia đình bạn có từ 2 người trở lên với không gian sống đủ rộng để đặt máy giặt thường thì không nên chọn mua máy giặt mini vì chiếc máy giặt này sẽ không đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng trừ khi bạn sử dụng cả 2 loại máy giặt.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!