Máy giặt mini là gì, có nên mua về hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những ai tò mò về máy giặt mini sẽ tìm được câu trả lời đầy đủ trong bài viết này. Máy giặt phiên bản nhỏ liệu có đáp ứng được đầy đủ tính năng, liệu có đáng rinh về?

Thoáng nghe qua về cái tên thì nhiều người cũng biết được máy giặt mini là dòng máy giặt có kích thước nhỏ gọn hơn hẳn phiên bản thông thường. Dòng này dùng thế nào, có đặc điểm gì nổi bật và ưu nhược điểm cụ thể thế nào? Hãy để Web So Sánh phân tích cùng với bạn ngay phía dưới đây.

Tìm hiểu máy giặt mini là gì?

Máy giặt mini kích thước nhỏ gọn hơn so với những chiếc máy giặt thông thường tương đôi nhiều. Máy mini sẽ dùng trong trường hợp số lượng quần áo giặt ít nhằm tránh lãng phí điện hay nước cho người dùng.

Máy giặt mini Moyu XPB08-F2

Trên thị trường hiện nay thì máy giặt mini thường có khối lượng tối đa chỉ là 4kg (chỉ giặt được từ 3-4 bộ quần áo). Không dừng lại ở đó, dòng máy mini này còn được sử dụng với “nhiệm vụ” riêng, như là giặt những loại đồ em bé, đồ lót, giặt khăn mặt hay khăn lau, trải bàn…Không nên giặt những loại quần áo, loại vải dày với dòng sản phẩm này. Chỉ nên giặt đồ mỏng, vải mềm mại mới sạch và hiệu quả.

Ai phù hợp sử dụng máy giặt mini?

Đây là sản phẩm hoàn hảo dành cho những gia đình có em bé nhưng không có quá nhiều thời gian để giặt giũ quần áo, đồ dùng, khăn tắm cho bé bằng tay. Bạn là người bận rộn và kỹ tính nên không muốn giặt chung đồ của trẻ nhỏ với quần áo thông thường thì máy giặt mini sẽ giúp ích cho bạn. Sản phẩm tiện dụng, với số lượng quần áo lót, đồ trẻ em không quá nhiều thế nên rất thích hợp để rinh về.

Máy giặt mini 4kg trọng lượng nhẹ thuận tiện di chuyển

Làm cách nào để lựa chọn được máy giặt mini tốt?

Muốn tìm được mua máy giặt loại mini ở đâu thì trước tiên cần phải biết là bạn muốn lựa chọn loại nào. Trên thị trường hiện nay chia ra cơ bản có 3 loại máy giặt mini bao gồm:

  • Máy giặt bán tự động: Đây là dòng có chức năng cơ bản nhất, chỉ có giặt, không có vắt, người dùng phải tự canh thời gian để đổ nước và đổ thì cũng thủ công bằng tay vào máy…Điều này khiến người dùng thấy bất tiện, không khác gì giặt tay là mấy. Dòng máy này giá siêu rẻ, chỉ khoảng vài trăm nghìn, tính năng chính là xoay để giặt còn các bước khác phải tự làm.
  • Máy giặt bán tự động nhưng có chức năng vắt: Vẫn là máy giặt mini bán tự động nhưng thay vì tự vắt bằng tay thì dòng này có trang bị thêm chức năng vắt tự động. Dòng này giá cao hơn, có giá phải khoảng từ 1 triệu trở lên nhưng lại tiện ích hơn hẳn.
  • Máy giặt tự động: Đây là phiên bản máy giặt mini dùng tương tự như máy giặt bản full thông thường. Máy giặt có nhiều chức năng, bao gồm tự động xả nước, có thể quay và vắt. Giá của dòng này dĩ nhiên cao nhất, phải từ 2-3 triệu, có nhiều thương hiệu cao cấp thì giá thành của máy giặt mini còn cao hơn nữa.

Có nên mua máy giặt mini không?

máy giặt mini doux

Chốt lại, vẫn nên mua máy giặt mini trong trường hợp gia đình có trẻ nhỏ, người già hay cần giặt đồ lót riêng. Sản phẩm này đáp ứng được nhu cầu riêng cho nhiều đối tượng. Đặc biệt các dòng mini hiện nay cũng trang bị nhiều tính năng hiện đại, bao gồm cả diệt khuẩn thế nên hoàn toàn yên tâm sử dụng. Hoặc nếu như bạn sống một mình, không có nhu cầu giặt giũ nhiều thì sản phẩm như thế này cũng đáng để cân nhắc rinh về. Giá thành của máy giặt mini cũng cực kỳ đa dạng. Có sản phẩm tầm giá từ vài trăm, có loại hơn triệu và vài triệu cũng có. Tuỳ nhu cầu, tuỳ tính năng, công nghệ của từng dòng máy mà cân nhắc lựa chọn phù hợp nhé.

Gợi ý một số dòng máy giặt bản mini đáng rinh như sau:

  • Máy giặt mini Calofa giá khoảng 1 triệu rưỡi
  • Máy giặt mini LG T2735NWLV giá hơn 12 triệu
  • Máy giặt Mini Doux giá từ 3-4 triệu
  • Máy giặt mini Yangzi bản gấp gọn được giá khoảng 1 triệu 6

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Top 3 máy giặt Toshiba 12kg cửa trên đáng mua hiện nay

Top 3 máy giặt Toshiba 12kg cửa trên đáng mua hiện nay

Máy giặt Toshiba nổi tiếng với khả năng tiết kiệm điện vượt trội đi kèm là giá thành rẻ, rất phù hợp cho những ai yêu thích công nghệ Nhật nhưng có tài chính hạn hẹp. Nếu gia đình bạn có trên 7 thành viên thì nhất định không nên bỏ qua 3 model máy giặt Toshiba 12kg cửa trên sau.
5 điểm mới của máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT phiên bản 2024

5 điểm mới của máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT phiên bản 2024

Máy giặt Panasonic NA-V90FA1LVT là phiên bản máy giặt cửa ngang 9kg mới vừa ra mắt trong năm 2024 của Panasonic. Đây cũng là một trong các phiên bản hiếm hoi của hãng có thiết kế cửa ngang và chỉ có tính năng giặt thay vì giặt-sấy đắt tiền như các model cũ.
Đánh giá máy giặt Aqua cửa trước 12kg AW12-B4959U1K phiên bản mới 2024

Đánh giá máy giặt Aqua cửa trước 12kg AW12-B4959U1K phiên bản mới 2024

Máy giặt Aqua AW12-B4959U1K là phiên bản máy giặt cửa ngang mới ra mắt trong năm 2024 của Aqua với nhiều cải tiến mới trong thiết kế, khả năng quay vắt và tiện ích sản phẩm. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có một số hạn chế nhất định. Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau.
Top máy giặt Toshiba 7kg cửa trên đáng mua hiện nay

Top máy giặt Toshiba 7kg cửa trên đáng mua hiện nay

Máy giặt Toshiba 7kg với thiết kế nhỏ gọn, khối lượng giặt ít và rất tiết kiệm điện là sự lựa chọn hoàn hảo cho sinh viên, người độc thân. Trong mùa nhập học sắp tới, nếu bạn cần tìm mua máy giặt giá rẻ chất lượng thì nhất định không nên bỏ qua 3 model máy giặt Toshiba 7kg cửa trên sau.
Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1cửa ngang nhưng chưa tới 3 triệu

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1cửa ngang nhưng chưa tới 3 triệu

Máy giặt Casper 9kg WF-9VG1 là sản phẩm của Thái Lan với thiết kế cửa ngang hiện đại, đẹp mắt nhưng chưa tới 3 triệu đồng. Điều này khiến nhiều người hoài nghi về chất lượng và độ bền sản phẩm, hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.