Mua máy giặt Xiaomi mini - NÊN hay KHÔNG NÊN?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu Xiaomi vừa ra mắt nhiều sản phẩm máy giặt Xiaomi mini để đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng. Vậy những ai NÊN và những ai KHÔNG NÊN sử dụng những máy giặt mini này? Câu trả lời sẽ được Websosanh.vn bật mí trong bài sau.

3 lý do NÊN chọn mua máy giặt Xiaomi mini

Sau đây là những lý do mà bạn chắc chắn nên sắm cho mình một chiếc máy giặt Xiaomi mini để sử dụng. 

1. Lượng quần áo ít, không có không gian

Lý do đầu tiên mà bạn nên mua máy giặt mini Xiaomi đó chính là bạn có lượng quần áo cần giặt ít và diện tích phòng, nhà chật hẹp. Bởi nếu sử dụng máy giặt to mà lượng quần áo ít, bạn sẽ phải tích trữ đồ bẩn nhiều ngày để đủ giặt trong 1 lần. Điều này có thể khiến cho vết bẩn khó xử lý hoặc sẽ không còn quần áo mặc nếu bạn không có nhiều trong tủ. 

Máy giặt mini Xiaomi phù hợp với người độc thân
Máy giặt mini Xiaomi phù hợp với người độc thân

Hơn nữa, máy giặt mini Xiaomi thường có kích thước cực kỳ nhỏ gọn. Do đó mà bạn hoàn toàn có thể đặt ở bất cứ đâu trong phòng, thậm chí là có thể gấp gọn sau khi sử dụng. 

2. Tiết kiệm thời gian

Cơ chế giặt của máy giặt mini thường nhanh hơn so với máy giặt thông thường. Điều này giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian khi giặt và có thể giặt hàng ngày, giúp quần áo của bạn luôn sạch sẽ, thơm tho. 

3. Tiết kiệm chi phí

Lý do cuối cùng mà Websosanh.vn khuyên bạn nên chọn mua đó chính là máy giặt Xiaomi mini cực kỳ tiết kiệm chi phí. Chỉ cần bỏ ra hơn 2 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu chiếc máy giặt – công cụ hỗ trợ đắc lực cho bạn trong khâu xử lý quần áo bẩn. 

Chi phí mua máy giặt Xiaomi chỉ từ 2 triệu đồng
Chi phí mua máy giặt Xiaomi chỉ từ 2 triệu đồng

Hiện nay, rất nhiều bạn trẻ khi ở 1 mình thường sẽ chọn giặt tiệm để tiết kiệm chi phí mua máy giặt. Tuy nhiên, xét về lâu dài và việc giặt tiệm vẫn phải gom đủ quần áo cho 1 lần giặt nên sẽ tốn nhiều tiền hơn so với việc bạn chọn mua cho mình một chiếc máy giặt mini. 

2 lý do KHÔNG NÊN mua máy giặt Xiaomi mini

Ngoài những lý do thuyết phục bạn NÊN chọn mua và sử dụng máy giặt thì cũng có những lý do mà bạn KHÔNG NÊN sở hữu sản phẩm này. 

1. Gia đình có đông thành viên

Chắc chắn, lý do đầu tiên mà bạn không nên chọn mua máy giặt Xiaomi mini đó chính là gia đình bạn có đông thành viên, lượng quần áo cần giặt hàng ngày lớn. Bởi khối lượng giặt của những thiết bị này chỉ giới hạn đến 3kg. Vậy nên bạn cần lưu ý xem xét đổi sang dòng máy giặt Xiaomi 8kg hoặc 10kg cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. 

Gia đình có đông thành viên bạn nên chọn những model có khối lượng 8 hoặc 10kg
Gia đình có đông thành viên bạn nên chọn những model có khối lượng 8 hoặc 10kg

2. Xác định sử dụng lâu dài, nhu cầu giặt đa dạng

Nếu xác định sử dụng lâu dài hoặc nhu cầu giặt của bạn đa dạng như: giặt chăn mền, gấu bông, quần áo dày của mùa đông thì máy giặt mini sẽ không đáp ứng được. Vậy nên trước khi lựa chọn bạn nên cân nhắc lên những model có khối lượng giặt nhiều hơn. 

Điểm danh một số model máy giặt mini Xiaomi nổi bật nhất hiện nay

Để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn, chúng tôi sẽ điểm qua một vài model máy giặt Xiaomi mini nổi bật, được nhiều khách hàng lựa chọn sau đây. 

Máy giặt mini Xiaomi 3kg
Máy giặt mini Xiaomi 3kg

Máy giặt Xiaomi Youpin Moyu XPB08-F2: Thiết kế ấn tượng với khả năng gấp gọn sau khi sử dụng, khối lượng giặt khoảng 3, 4kg, giá bán trên thị trường khoảng 2.100.000 VND. 

Máy giặt Xiaomi mini Mijia 3kg: Thiết kế siêu gọn nhẹ, đa dạng chức năng, có thể giặt được 3kg quần áo, giá bán khoảng 4.500.000 VND

Máy giặt cửa trước Xiaomi mini J: Thiết kế hiện đại với kiểu lồng ngang, cửa trước, khối lượng giặt 3kg, giá bán khoảng 8.000.000 VND

Như vậy với những thông tin mà chúng tôi vừa phân tích trên đây đã giúp cho bạn có thể xác định được liệu có nên mua máy giặt Xiaomi mini để sử dụng hay không. Nếu có ý định chọn mua, đừng quên tham khảo giá tại cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn trước khi mua để chọn được thiết bị ưng ý nhất cả về chất lượng lẫn giá thành nhé.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!