Máy giặt Panasonic 10kg NA-V10FX2LVT - Sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Panasonic 10kg NA-V10FX2LVT nổi bật trong phân khúc với thiết kế hiện đại, sang trọng cùng với những tính năng được cải thiện áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến.

Hiện nay, nhu cầu sử dụng máy giặt ngày càng tăng cao bởi vậy không quá lạ khi phân khúc máy giặt trên thị trường luôn đa dạng bởi thương hiệu, thiết kế cũng như tính năng. Nhắc đến một trong những chiếc máy giặt hàng đầu phù hợp với 3 tiêu chí hiện đại – chất lượng – tiện nghi thì không thể bỏ qua Panasonic 10kg NA-V10FX2LVT. Máy giặt Panasonic 10kg NA-V10FX2LVT nổi bật trong phân khúc với thiết kế hiện đại, sang trọng cùng với những tính năng được cải thiện áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến phù hợp sử dụng với mọi không gian. 

 

máy giặt panasonic 10kg na-v10fx2lvt

Thiết kế nổi bật của máy giặt Panasonic 10kg NA-V10FX2LVT 

Thiết kế bên ngoài sang trọng, mạnh mẽ 

Máy giặt được sử dụng tone màu đen sang trọng làm chủ đạo mang đến sự đẳng cấp cho không gian sống, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nhà khác nhau. Máy có vỏ ngoài được làm bằng chất liệu kim loại sơn tĩnh điện, thiết kế thanh lịch, tinh tế, nhỏ gọn làm hài lòng cả những người khó tính nhất. Tone màu và chất liệu được sử dụng cho máy không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ mà còn giúp hạn chế được trầy xước bên ngoài, từ đó dễ dàng làm sạch khi cần thiết. 

 

Khối lượng giặt lớn 

Máy giặt Panasonic 10kg NA-V10FX2LVT được thiết kế có trọng lượng giặt lên đến 10kg, phù hợp với gia đình có trên 7 thành viên. Ngoài ra, máy cũng thường được lựa chọn để sử dụng cho những gia đình có thói quen dồn nhiều quần áo giặt một lần. Chắc chắn đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt có dung tích giặt lớn, đáp ứng được lượng quần áo nhiều. 

 

máy giặt panasonic giặt sạch hiệu quả

4 tính năng nổi bật của máy giặt Panasonic 10kg NA-V10FX2LVT

Giặt diệt khuẩn bằng nước lạnh UV Blue Ag+ 

Công nghệ này của máy giặt Panasonic 10kg NA-V10FX2LVT giúp diệt khuẩn lên đến 99,99% bằng nước lạnh và vi khuẩn lên đến 18 giờ. Ngoài ra, sự kết hợp giữa UV và ion Bạc Ag+, những vết bẩn và vi khuẩn gây hại còn sót lại trên quần áo sẽ được loại bỏ một cách dễ dàng. 

Đồng thời trong quá trình giặt máy sẽ sử dụng nước lạnh ở nhiệt độ thường giúp quần áo của bạn không bị hư hỏng, đặc biệt an toàn với những chất liệu vải đặc biệt. Nếu các dòng máy giặt khác sử dụng nước nóng để làm sạch thì Panasonic 10kg NA-V10FX2LVT sử dụng nước lạnh. Công nghệ này sẽ rất tốt cho quần áo có chất liệu vải mỏng, vải len, vải màu. Quần áo từ đó cũng được bảo vệ một cách tốt nhất. 

Công nghệ StainMaster+ 

Nhắc đến máy giặt Panasonic chắc chắn không thể bỏ qua công nghệ hiện đại hàng đầu – StainMaster+ . Công nghệ này có nhiều mức giặt ở các nhiệt độ khác nhau để người dùng có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu người dùng. 

  • Nhiệt độ 40 độ C: Loại bỏ vết bẩn ở những vị trí khó giặt như cổ áo và tay áo, những vết dầu mỡ. 
  • Nhiệt độ 60 độ C: Diệt khuẩn hay làm sạch các loại virus.
  • Nhiệt độ 90 độ C: Loại bỏ được các vi khuẩn có hại, nấm mốc, làm sạch gần như tuyệt đối các vết bẩn, virus, chất gây bệnh tuyệt đối. Chế độ này đặc biệt phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ bởi da của bé rất nhạy cảm. Vì vậy việc loại bỏ những tác nhân gây dị ứng trên quần áo là điều đặc biệt cần thiết. 

máy giặt Panasonic thiết kế hiện đại

Hệ thống Active Foam đánh bay vết bẩn 

Panasonic vốn nổi tiếng với những công nghệ hiện đại hàng đầu trong việc sản xuất các dòng máy giặt hiện đại. Đặc biệt trong đó phải nhắc đến công nghệ Active Foam ở máy giặt Panasonic 10kg NA-V10FX2LVT. Công nghệ này giúp hòa tan bột giặt thành các bọt mịn với mật độ cao, bao phủ lên toàn bộ quần áo. Những hạt bọt mịn sẽ len lỏi sâu vào các vết bẩn trên bề mặt quần áo, từ đó có thể đánh bật được những vết cứng đầu giúp quần áo luôn được sạch sẽ, thơm mát. 

Tự vệ sinh lồng giặt 

Vệ sinh lồng giặt vốn là nỗi lo của nhiều người dùng sau một thời gian sử dụng. Việc vệ sinh này đặc biệt quan trọng giúp loại bỏ các loại vi khuẩn, virus bám vào lồng giặt từ đó sẽ bám lại vào quần áo ở lần giặt sau. Điều đó đã được giải quyết trong máy giặt Panasonic 10kg NA-V10FX2LVT khi được áp dụng công nghệ vệ sinh lồng giặt. Tính năng giúp loại bỏ được các vi khuẩn có hại cũng như cặn bột giặt bám trên lồng. 

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!