Đánh giá máy giặt Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-V95FC1LVT giá trên 12 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với hơn 197 lượt đánh giá online, sản phẩm máy giặt Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-V95FC1LVT đang là sản phẩm máy giặt Panasonic cửa ngang có nhiều lượt mua nhất. Vậy sản phẩm NA-V95FC1LVT có gì đặc biệt?

Là mẫu máy giặt Panasonic cửa ngang, máy giặt Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-V95FC1LVT có ưu điểm vượt trội về độ bền sản phẩm, khả năng tiết kiệm điện và tính năng sấy đầy tiện ích. Bên cạnh đó, máy giặt Panasonic NA-V95FC1LVT còn trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, giúp giặt sạch hiệu quả mà có thể bạn sẽ cần, nhất là những gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

1. Giới thiệu về máy giặt Panasonic 9.5 Kg NA-V95FC1LVT và tính năng nổi bật

Panasonic là thương hiệu điện tử đến từ Nhật Bản với đa dạng các sản phẩm từ máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng,… với ưu điểm vượt trội về thiết kế, độ bền bỉ và tính uy tín cao.

máy giặt panasonic cửa ngang
Thương hiệu Panasonic của Nhật Bản

Máy giặt Panasonic cửa ngang sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình yêu thích thiết kế hiện đại, sang trọng và cần khả năng giặt sạch quần áo mạnh mẽ.

Nhìn chung, các dòng máy giặt cửa ngang Panasonic có nhiều dung tích giặt khác nhau như 8kg, 8.5kg, 9kg,10kg,… phù hợp với nhu cầu khác nhau. Tuy nhiên, với nhiều công nghệ cùng độ bền cao nên giá thành sản phẩm máy giặt Panasonic sẽ có phần cao hơn so với một số sản phẩm máy giặt khác có cùng phân khúc.

2. Tính năng nổi trội của máy giặt Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-V95FC1LVT – Giá: 12.490.000 đồng

Máy giặt Panasonic cửa ngang NA-V95FC1LVT là một trong những model máy giặt bán chạy nhất của thương hiệu Panasonic. máy giặt panasonic cửa ngang

Máy giặt Panasonic NA-V95FC1LVTLà dòng máy giặt 2 trong 1 tiện ích, vừa hỗ trợ giặt 9.5kg, vừa hỗ trợ sấy 2kg, NA-V95FC1LVT là sản phẩm không thể bỏ qua trong không gian sống hiện đại. Với tính năng giặt 9.5kg, máy giặt Panasonic NA-V95FC1LVT có thể xử lý quần áo của 5-7 người.

Bên cạnh ưu điểm về khả năng giặt/ sấy, sản phẩm còn được yêu thích bởi thiết kế vỏ ngoài hiện đại màu xám bằng kim loại sơn tĩnh điện chống gỉ sét. Ngoài ra, sử dụng bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, hỗ trợ Anh-Việt dễ dàng sử dụng chỉ với 1 chạm.

Một số công nghệ giặt hiện đại, tiện tiến mà bạn không thể bỏ qua khi tìm mua máy giặt đều được tích hợp sẵn trong máy giặt Panasonic NA-V95FC1LVT:

  • 16 chương trình giặt đa dạng nhiều loại quần áo
  • Công nghệ giặt nước nóng StainMaster giúp diệt khuẩn và các tác nhân gây dị ứng, đánh bay các vết bùn đất cứng đầu.
máy giặt panasonic cửa ngang
Công nghệ giặt nước nóng StainMaster
  • Công nghệ tối ưu 3DInverter: Tiết kiệm điện/ nước/ thời gian
  • Công nghệ cảm biến Econavi: Hệ thống tự động cảm biến khối lượng, nhiệt độ và lượng nước phù hợp nhất dựa trên lượng quần áo thực tế.
  • Hỗ trợ tính năng sấy khô: Giúp sấy khô lượng nhỏ quần áo khi cần sử dụng gấp hay vào những hôm trời mưa.
  • Công nghệ tạo bọt mịn ActiveFoam: giúp hòa tan chất giặt tốt hơn thành bọt siêu mịn, thẩm thấu sâu hơn, nhanh hơn vào quần áo, giúp giặt sạch tốt hơn so với phương pháp thông thường.
máy giặt panasonic cửa ngang
Lợi ích của công nghệ ActiveFoam
  • Sản phẩm máy giặt Panasonic NA-V95FC1LVT có chứng nhận nhãn năng lượng 5*, đảm bảo khả năng tiết kiệm điện tốt, chỉ 14.3 Wh/kg.
  • Ngoài ra, sản phẩm sở hữu thêm một số tiện ích hữu dụng khác: Vệ sinh lồng giặt, Khóa trẻ em.

3. Có nên sử dụng máy giặt Panasonic cửa ngang NA-V95FC1LVT

Nhìn chung, máy giặt Panasonic cửa ngang NA-V95FC1LVT là một sản phẩm máy giặt cửa ngang tốt với khả năng giặt sạch, bảo vệ quần áo tốt, giảm thiểu mùi mồ hôi và vi khuẩn gây bệnh. Đặc biệt, là khả năng tiết kiệm năng lượng và tiền điện hằng tháng. Đây hứa hẹn là một sản rất đáng để sử dụng, nhất là những gia đình đông người, thường xuyên bận rộn và gia đình có trẻ em, người lớn tuổi.

máy giặt panasonic cửa ngang
Tính năng Inverter tiết kiệm

Tuy nhiên, giá thành sản phẩm khá cao (12.490.000 đồng) so với các thương hiệu khác nên sẽ là trở ngại nếu bạn có ngân sách hạn hẹp. Nếu bạn có tài chính hạn hẹp thì có thể lựa chọn sản phẩm máy giặt không kèm tính năng sấy để tiết kiệm chi phí hơn.

Chẳng hạn, ở đây Websosanh sẽ đề xuất cho bạn sản phẩm Samsung Inverter 9.5kg WW95TA046AX/SV chỉ 10.990.000 đồng nhưng cũng sở hữu các tiện ích giặt tương tự.

máy giặt panasonic cửa ngang
So sánh máy giặt Panasonic NA-V95FC1LVT và Samsung WW95TA046AX/SV
Panasonic NA-V95FC1LVT Samsung WW95TA046AX/SV
Khối lượng giặt Giặt: 9.5 kg + Sấy: 2kg 9.5 kg
Kiều động cơ Truyền động gián tiếp Truyền động trực tiếp
Loại cửa giặt Cửa ngang Cửa ngang
Tốc độ quay 1400 vòng/ phút 1400 vòng/ phút
Năm sản xuất 2022 2021
Sản xuất Việt Nam Việt Nam
Mức tiêu thụ điện 14.3 Wh/kg 11.9 Wh/kg
Tiết kiệm điện Inverter
Số lượng chương trình giặt 16 chương trình 14 chương trình
Công nghệ giặt – Giặt nước nóng SteamMaster

– Công nghệ tạo bọt ActiveFoam

– Cảm biến Econavi

– Giặt hơi nước Hygienic Steam

– Công nghệ giặt bọt Eco Bubble

– Chế độ ngâm BubbleSoak

– Lồng giặt hình kim cương

– Công nghệ VRT giảm rung

Tiện ích khác – Khóa an toàn

– Hẹn giờ

–  Vệ sinh lồng giặt

– Khóa an toàn

– Hẹn giờ

–  Vệ sinh lồng giặt

– Điều khiển từ xa SmartCheck

Kích thước 84.5 x 58.5 x 61 cm 84.3 x 60 x 60 cm
Giá 13.490.000 đồng 10.090.000 đồng

Dựa trên kết quả so sánh Panasonic NA-V95FC1LVT và máy giặt Samsung WW95TA046AX/SV có thể dễ dàng thấy được máy giặt Panasonic cửa ngang vượt trội hơn về giặt công nghệ và khả năng sấy.

Tuy nhiên, với giá thành rẻ hơn thì máy giặt Samsung WW95TA046AX/SV cũng là một lựa chọn tốt khác nếu bạn không cần sử dụng tính năng sấy. Sản phẩm có giá thành rẻ hơn và khả năng tiết kiệm điện tốt hơn chỉ tiêu hao 11.9 Wh/kg.

Hi vọng với những thông tin về máy giặt cửa ngang Panasonic 9,5kg này, người dùng có thể đưa ra lựa chọn phù hợp, giúp cho bạn có thể mua máy giặt tốt giá rẻ và phù hợp với nhu cầu của gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh máy giặt Panasonic NA-V90FX1LVT và Panasonic NA-V95FC1LVT

So sánh máy giặt Panasonic NA-V90FX1LVT và Panasonic NA-V95FC1LVT

Máy giặt Panasonic Inverter 9 Kg NA-V90FX1LVT và máy giặt sấy Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-V95FC1LVT là hai dòng máy giặt cửa ngang giá rẻ nhưng đa chức năng của thương hiệu Panasonic. Tuy có giá thành rẻ, nhưng đều có khả năng tiết kiệm điện đến ngạc nhiên.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!