Máy giặt Panasonic NA-14VA1 không lo trào bọt trong khi giặt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Websosanh.vn- Máy giặt Panasonic NA-14VA1 sử dụng cảm biến bọt giúp lưu lượng nước và dòng chảy tự động điều chỉnh khống chế lượng bọt nếu xà phòng sinh ra bọn quá nhiều ngăn tình trạng trào bọt trong quá trình giặt.

Máy giặt Panasonic NA-14VA1 là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản Panasonic được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Là máy giặt lồng ngang với thiết kế sang trọng cùng khả năng tiết kiệm điện nước tối ưu, Panasonic NA-14VA1 hứa hẹn làm vừa lòng mọi khách hàng.

1. Thiết kế sang trọng

Máy giặt Panasonic NA-14VA1

Máy giặt Panasonic NA-14VA1

Panasonic NA-14VA1 là máy giặt lồng ngang với thiết kế màu trắng trang nhã không chỉ có tác dụng phục vụ việc giặt giũ mà còn góp phần trang hoàng không gian của gia đình bạn. Tuy nhiên với phần nắp mở ngang, Panasonic NA-14VA1 sẽ cần nhiều không gian hơn so với những chiếc máy giặt lồng đứng. Nhưng nếu không gian của gia đình bạn không quá chật hẹp thì đó cũng không phải là vấn đề cần quá lưu tâm.

2. Hiệu quả giặt đồng đều

Panasonic NA-14VA1 có khối lượng giặt 7 Kg phù hợp với những gia đình có từ 3 đến 4 thành viên. Với 5 chế độ giặt khác nhau bạn có thể dễ dàng chọn được chế độ giặt phù hợp với độ bẩn và chất liệu quần áo của gia đình mình để có được hiệu quả giặt giũ tốt nhất. Nếu quần áo bẩn nhẹ và bạn không muốn phải chờ lâu thì nên chọn chế độ giặt nhanh còn với những chiếc quần áo có độ bẩn nhiều thì bạn nên chọn chế độ giặt mạnh để có được hiệu quả giặt sạch như ý.

Panasonic NA-14VA1 cho hiệu quả giặt đồng đều

Panasonic NA-14VA1 cho hiệu quả giặt đồng đều

Panasonic NA-14VA1 sử dụng chế độ giặt đảo trộn 3 chiều giúp quần áo được cuốn lên và đảo trộn bởi những sọc gờ lớn, trong khi góc nghiêng của lồng giặt giúp đẩy quần áo ra trước và sau. Hoạt động kết hợp này giúp gỡ rối xoắn đồ giặt trên cả 3 chiều, mang lại hiệu quả giặt sạch đồng đều. Ngoài ra, Panasonic NA-14VA1 còn cung cấp nước với tia phun rộng xuyên qua sợi vải giúp tăng cường sức mạnh làm sạch đồng thời giúp xả xà phòng hiệu quả để quần áo được giặt sạch hoàn toàn cặn bột giặt.

Đặc biệt, Panasonic NA-14VA1 được đánh giá là máy giặt thông minh với cảm biến bọt giúp lưu lượng nước và dòng chảy tự động điều chỉnh khống chế lượng bọt nếu xà phòng sinh ra quá nhiều bọt ngăn chặn tình trạng trào bọt ra ngoài máy giặt. Hơn nữa, Panasonic NA-14VA1 còn có khả năng cảm biến khối lượng giặt tự động kiểm tra khối lượng giặt quần áo và lựa chọn chu trình giặt phù hợp nhất. Nếu đồ giặt ít, máy sẽ chỉnh mức nước thấp để giảm thiểu lượng nước tiêu thụ, tiết kiệm chi phí cho quá trình giặt giũ.

3. Vận hành êm ái và tiết kiệm năng lượng

Panasonic NA-14VA1 giúp tiết kiệm các chi phí giặt giũ

Panasonic NA-14VA1 giúp tiết kiệm các chi phí giặt giũ

Panasonic NA-14VA1 sử dụng công nghệ Inverter, một trong những công nghệ mới hiện đại nhất của máy giặt hiện nay không chỉ giúp giặt sạch hiệu quả mà còn tiết kiệm năng lượng và vận hành êm ái. Công nghệ Inverter có khả năng thay đổi linh hoạt tốc độ quay và công suất của mô-tơ để đạt hiệu quả khả dụng tối đa. Với khối lượng giặt là 7 Kg mà Panasonic NA-14VA1 chỉ tiêu tốn 44 lít nước cho mỗi lần giặt thì chúng ta không thể phủ nhận về khả năng tiết kiệm nước tối ưu của chiếc máy giặt này. Ngoài ra, Panasonic NA-14VA1 còn có một số tiện ích khác như khóa an toàn và bảo vệ trẻ em, tự khởi động lại sau khi có điện được nhiều người tiêu dùng ưa thích.

4. Hạn chế

Panasonic NA-14VA1 có một số nhược điểm như: tốc độ quay cao trong khi giặt có thể gây rung quá nhiều đến các máy được đặt gần đó, thời gian hoàn tất một mẻ giặt thường lâu hơn so với máy giặt lồng đứng, giá thành tương đối cao,… Hiện nay, trên thị trường Panasonic NA-14VA1 được bán với giá từ 10.400.000 đồng.

Hà Trang

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!