Máy giặt quần áo Bosch có tính năng gì nổi bật? Top 3 loại máy giặt Bocsh bán chạy nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt quần áo Bosch được biết đến là sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng, từ thiết kế, tính năng cho đến công dụng đều thỏa mãn được nhu cầu sử dụng của người dùng hiện nay.

Máy giặt là một khoản đầu tư dài hạn, vì vậy bạn cần phải nghiên cứu trước khi bắt tay vào quyết định nên chọn loại nào. Bạn cũng có thể trả thêm tiền để chi thêm một chút cho một thương hiệu lớn mang lại hiệu suất và độ tin cậy lâu dài. Một trong những tên tuổi lớn nhất trong thế giới máy giặt là Bosch. Chúng ta sẽ cùng nhau đánh giá máy giặt quần áo Bosch chi tiết hơn thông qua bài viết dưới đây.

Tính năng nổi bật của máy giặt quần áo Bosch

Máy giặt Bosch bắt đầu từ tải trọng 7,5kg và tăng lên đến 10kg, tất cả đều phù hợp cho gia đình có từ 4 người trở lên. Các phạm vi được phân tách theo thông số kỹ thuật của mô hình “Serie 4”, “Serie 6” và “Serie 8”.

may giat quan ao bosch
Máy giặt Bosch được trang bị đầy đủ tính năng vượt trội

Ngoài khả năng giặt quần áo đánh giá cao, máy giặt Bosch còn có một loạt công nghệ hiện đại và tính năng nổi bật giúp việc giặt giũ dễ dàng nhất có thể như:

  • ‘XxtraSanitary’ công nghệ : sử dụng điều chỉnh nhiệt kiểm soát nhiệt để tăng nhiệt độ nước để 170-190 ° C để giết 99,9% vi khuẩn phổ biến trong quần áo.
  • Công nghệ phân phối liều lượng chất tẩy rửa ‘i-DOS’ : lần này giải phóng chất tẩy rửa và tính toán lượng bột giặt bạn cần dựa trên kích thước tải và lượng nước bạn đang sử dụng. Điều này giúp giảm lãng phí và mang lại chất lượng giặt tốt hơn, không có vết bẩn và vệt chất tẩy rửa.
  • ‘EcoSilence’ Drive : sử dụng nam châm vĩnh cửu cực mạnh giúp máy giặt cửa trước hoạt động êm hơn bao giờ hết. Đây là một vấn đề phổ biến với bộ tải phía trước, vì chúng có thể quay khá lớn.
  • Công nghệ ‘LoadSensor’ : có nghĩa là bạn không cần đợi tải đầy để tiết kiệm năng lượng một cách hợp lý . Máy giặt cảm nhận lượng đồ giặt trong máy và chỉ sử dụng lượng bột giặt, nước và năng lượng cần thiết cho số lượng cụ thể đó.
  • Chương trình ‘VarioPerfect’: cho phép bạn tùy chỉnh thời gian giặt bằng cách sử dụng ít năng lượng hơn 50%. Các chương trình giặt này có thể giảm 65% thời gian làm sạch. Đây là một lỗi phổ biến khác với máy giặt vì thời gian chu kỳ quá lâu so với máy giặt hàng đầu.
  • Thời gian chu trình ‘SuperQuick’ và ‘PowerWash’ : cho phép giặt siêu nhanh trong thời gian 15, 30 hoặc 60 phút.
  • Thành bên ‘AntiVibration’ : điều chỉnh độ rung và cung cấp độ ổn định cao hơn, do đó, ngay cả ở tốc độ tối đa trong một chu kỳ quay, tiếng ồn cũng được giảm thiểu.

Top 3 máy giặt quần áo Bosch bán chạy nhất

Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy giặt lồng ngang mà chưa biết máy giặt Bosch loại nào tốt thì đây chính là 3 gợi ý tuyệt vời dành cho bạn tham khảo:

1. Máy giặt Bosch Serie 4

Với dòng sản phẩm Serie 4 của Bosch, bạn có thể mong đợi mức tiêu thụ nước được xếp hạng WELS 4,5 sao, cũng như mức tiêu thụ năng lượng 4 sao. Bạn cũng sẽ nhận được khối lượng giặt là 7,5kg và hơn 10 chức năng có thể lập trình. Nó được tự hào với công nghệ ‘ActiveWater’ giúp giảm lượng nước được sử dụng và tốc độ vắt tối đa đạt 1100RPM. 

may giat bosch cao cap
Máy giặt Bosch Serie 4 thiết kế hiện đại

2. Máy giặt Bosch Serie 6

Có ba model khác nhau trong dòng sản phẩm Bosch Serie 6, với các mức tải 8k, 9kg và 10kg. Mong đợi nhiều tính năng hơn với các thẻ giá cao hơn một chút, như tăng các chức năng có thể lập trình và tốc độ vắt nhanh hơn. 

3 Máy giặt Bosch Serie 8

Bosch Serie 8 nhận được bốn sao cho năng lượng và năm sao cho xếp hạng hiệu quả chống nước của WELS. Với tốc độ vắt tối đa 1400RPM, máy tiêu thụ 73L nước cho một lần giặt và 259kWh năng lượng trong chu trình ‘Cotton 60C EcoPerfect’.

may giat quan ao bosch
Máy giặt quần áo Bosch Serie 8 được đánh giá cao về công năng

Như vậy, nội dung bài viết trên đã đánh giá chi tiết về máy giặt quần áo Bosch giúp mọi người hiểu rõ hơn những tính năng đặc biệt đến từ thương hiệu nổi tiếng từ Đức này cùng các loại bán chạy. Qua đó có thể thấy, nhờ những tính năng vượt trội này của dòng máy giặt Bosch, hứa hẹn sẽ giúp công việc giặt giũ của mọi người không còn là gánh nặng. Đồng thời, với thiết kế máy giặt có nhiều phân khúc khác nhau, đây cũng là điều kiện giúp mọi người dễ dàng lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp và ứng ý nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tìm hiểu thông tin chi tiết về máy giặt sấy Bosch Serie 6

Tìm hiểu thông tin chi tiết về máy giặt sấy Bosch Serie 6

Máy giật sấy Bosch serie 6 là một trong những lựa chọn máy giặt tích hợp sấy khô 2 trong 1 được nhiều gia đình quan tâm nhờ chất lượng cao cấp top đầu thị trường hiện nay, cùng tham khảo về các dòng máy giặt có sấy Bosch serie 6 cho năm 2024.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!