Máy giặt Samsung 11 kg WA13VPYEC có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Samsung Inverter 11 kg WA11T5260BV/SV trang bị hộp đánh tan bột giặt Magic Dispenser giúp loại bỏ cặn bột giặt còn sót lại trên quần áo, tác nhân chính gây dị ứng cho da. Ngoài ra, máy còn trang bị nhiều công nghệ giặt hiện đại cùng lồng giặt kim cương giúp bảo vệ quần áo.

Máy giặt Samsung 11 kg WA13VPYEC dành cho ai?

Máy giặt Samsung này có khối lượng 11 kg, quá đủ để giặt quần áo cho một hộ gia đình có 7 người hoặc một em bé và cha mẹ của các em.

Thiết kế sáng tạo của lồng giặt kim cương, giống như một cụm tinh thể kim cương, cùng với lỗ thoát nước siêu nhỏ giúp đảm bảo quần áo không bị kẹt trong rãnh thoát nước, cho phép lồng giặt giặt sạch triệt để mà vẫn mềm mại trên mọi loại vải.

Máy giặt Samsung 11 kg WA13VPYEC
Máy giặt Samsung 11 kg WA13VPYEC

Máy giặt Samsung 11 kg WA13VPYEC có tính năng nào nổi bật?

  • Nhiều người luôn lo lắng về tình trạng dị ứng của mình, bao gồm cả tình trạng ngứa do cặn bột giặt chưa được hòa tan hoàn toàn trong quá trình giặt. Tuy nhiên, Samsung Inverter 11 kg WA11T5260BV/SV có hộp hòa tan bột giặt được gọi là Magic Dispenser nên có thể tránh được vấn đề này.
  • Để đảm bảo quần áo của bạn không còn sót lại cặn bột giặt có thể gây kích ứng da, ngăn chứa bột giặt có cánh quạt quay tạo ra dòng nước xoáy mạnh giúp hòa tan bột giặt thật kỹ trước khi cho vào lồng giặt.
  • Công nghệ lắc đảo của máy giặt cửa trên là một trong những tính năng nổi bật của nó, mang lại khả năng xử lý nhẹ nhàng toàn diện cho quần áo của bạn trong khi vẫn duy trì hiệu quả giặt tuyệt vời.
  • Công nghệ Wobble kết hợp với thiết kế mâm giặt mới lạ tạo ra luồng nước đa chiều tác động lên quần áo, hỗ trợ đánh bay các vết bẩn khó giặt, giảm thiểu ma sát, tăng cường bảo vệ quần áo và giảm xơ rối sau khi giặt.
  • Nếu máy giặt của bạn được trang bị công nghệ Deep Softener, nó có thể tối ưu hóa quy trình giặt để giữ lại mùi hương và làm mềm quần áo tốt hơn bao giờ hết.
  • Bằng cách ngâm quần áo trong nước xả vải từ 16 đến 24 phút rồi khuấy lồng giặt, hương thơm sẽ có thể thấm sâu vào từng sợi vải.
  • Quần áo đầy xơ vải không chỉ khó chịu mà còn ô uế và kém hấp dẫn. Bộ lọc ma thuật ngăn xơ vải, lông tơ và mảnh vụn làm tắc cống và giúp quần áo sạch hơn.
  • Hầu hết các chu trình giặt của máy giặt đều tương thích với Chế độ giặt cường độ cao (ngoại trừ Chu trình nhanh và Chu trình tinh tế). Các vết bẩn như trà, rượu và mỹ phẩm có thể dễ dàng được loại bỏ khỏi quần áo nhờ công nghệ này, giúp hòa tan nhanh chóng chất tẩy rửa và giúp nước thấm sâu hơn vào vải.
  • Động cơ Digital Inverter có nam châm vĩnh cửu giúp giảm ma sát khi vận hành, giúp máy giặt hoạt động hiệu quả hơn động cơ chổi than và giảm rung lắc. Máy giặt đáng tin cậy đến mức được bảo hành 11 năm.
Máy giặt Samsung 11 kg WA13VPYEC
Công nghệ giặt Samsung 11 kg WA13VPYEC
  • Máy giặt inverter 11kg Samsung WA11T5260BV/SV DD có bảng điều khiển tiếng Việt trực quan và tổng cộng 9 chu trình giặt đặc biệt (giặt nhanh, giặt chăn mền, giặt thường, tiết kiệm năng lượng, giặt thường, v.v.). Giặt quần jean bằng nước lạnh, sau đó giũ và vắt để làm sạch lồng giặt và tiết kiệm nước (xem chi tiết trong bảng thông số kỹ thuật).
  • Máy giặt tiết kiệm thời gian giặt quần áo nhờ chương trình sắp xếp hợp lý (dành cho đồ ít bẩn).
  • Nếu bạn đã sử dụng cùng một chiếc máy giặt trong một thời gian, thì lồng giặt có thể đã trở thành nam châm hút bụi bẩn và cặn bột giặt. Tính năng làm sạch tự động hỗ trợ loại bỏ chất tẩy rửa tích tụ và chất bẩn thông qua quá trình ngâm trong nước, rung và xoay vòng làm sạch, tất cả đều có thể được thực hiện mà không cần sử dụng bất kỳ hóa chất nào. Máy sẽ nhắc bạn vệ sinh sau khoảng 20 lần giặt.

Máy giặt Samsung 11 kg WA13VPYEC có tốt không?

Máy giặt Samsung 11 kg WA13VPYEC
Lồng giặt Samsung 11 kg WA13VPYEC có giá thành sản phẩm: 9.100.000

Hiện tại, Samsung 11 kg WA13VPYEC đang được bán với mức giá thành khá ưu đãi tại nhiều nơi bán và sàn thương mại điện tử lớn như điện máy xanh, với chỉ 7,5 triệu đồng bạn có thể sở hữu máy giặt 11kg với động cơ truyền động trực tiếp bền bỉ và êm ái.

Công nghệ của máy giặt 11kg này đem lại cho người sử dụng những tiện nghi như hộp đánh tan bột giặt độc đáo, có khối lượng giặt giũ lớn, sản phẩm đời mới năm 2021 và sản xuất tại Thái Lan với bảo hành động cơ lên tới 20 năm.

Tuy nhiên, tốc độ quay vắt của máy giặt cũng chỉ đạt 700 vòng/phút, thấp hơn so với một số dòng máy giặt cửa trên có khối lượng lớn, do vậy việc vắt khô sẽ hạn chế nếu bạn giặt những mẻ giặt lớn.

Bạn có thể tìm và so sánh thêm nhiều sản phẩm máy giặt tương tự trên websosanh. Hy vọng với thông tin trên, bạn có thể tìm cho mình một chiếc máy giặt lồng đứng ưng ý nhất trong phân khúc máy giặt 11 kg.

Tin tức về Máy giặt

Tổng hợp 15 dòng máy giặt Aqua 10kg cửa ngang hiện bán trên thị trường

Tổng hợp 15 dòng máy giặt Aqua 10kg cửa ngang hiện bán trên thị trường

Máy giặt Aqua 10 kg cửa ngang là một trong các thương hiệu rẻ nhất thị trường hiện nay nhưng chất lượng và công nghệ không hề thua kém các dòng máy cao cấp. Chính vì vậy mà sản phẩm này rất được người tiêu dùng ưa chuộng, dưới đây là bảng tổng hợp giá các model máy giặt Aqua cửa ngang 10kg hiện nay.
TOP 5 máy giặt Aqua 12kg giá chỉ từ 6 triệu đồng, rất đáng mua hiện nay

TOP 5 máy giặt Aqua 12kg giá chỉ từ 6 triệu đồng, rất đáng mua hiện nay

Máy giặt Aqua 12kg là lựa chọn quen thuộc của các gia đình đông thành viên trên 7 người với giá thành rẻ, đa dạng mẫu mã và khả năng tiết kiệm điện tốt. Để lựa chọn được sản phẩm chất lượng cho gia đình, hãy tham khảo ngay top 5 máy giặt Aqua 12 kg mới chất lượng nhất hiện nay sau đây.
Đánh giá máy giặt Aqua Inverter 11 Kg AQD-DDW1100J.BK

Đánh giá máy giặt Aqua Inverter 11 Kg AQD-DDW1100J.BK

Với những trang bị công nghệ giặt và tính năng cao cấp nhất trong các dòng máy giặt Aqua hiện nay, máy giặt Aqua Inverter 11 Kg AQD-DDW1100J.BK xứng đáng là một trong những mẫu máy giặt tốt đáng mua cho cuối năm 2024.