Có nên mua máy giặt Aqua 11 kg AQW-FR110FT.PS không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cho gia đình có đông thành viên thì có thể tham khảo qua model máy giặt Aqua 11 kg AQW-FR110FT.PS. Hãy đọc bài viết dưới đây để tìm hiểu xem có nên mua Máy giặt Aqua 11 kg AQW-FR110FT.PS không nhé.

1. Một số tính năng của máy giặt Aqua Inverter 11 kg AQW-DR110FT.PS

1.1. Khay giặt kháng khuẩn

Máy giặt Aqua inverter 11 kg AQW-DR110FT (PS) có mâm giặt được tráng 1 lớp đặc biệt giúp ngăn chặn sự sinh sôi và loại bỏ lên đến 99,9% vi khuẩn nên giúp quần áo luôn sạch sẽ từ đó giúp bảo vệ an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

1.2 Hộp đựng bột giặt hiện đại

Hộp đựng bột giặt thế hệ mới TurboX tiêu chuẩn trên máy giặt Aqua AQW-DR110FT (PS) được thiết kế để sử dụng được tất cả các loại bột giặt, bao gồm bột giặt, nước giặt và nước xả tương ứng với từng loại bột giặt…. Một hộp chứa riêng biệt giúp tăng hiệu quả giặt tẩy do đó giảm thiểu vấn đề bột giặt vón cục trên quần áo sau khi giặt. 

Máy giặt Aqua 11 kg AQW-FR110FT.PS
Máy giặt Aqua 11 kg AQW-FR110FT.PS  có hộp đựng bột giặt hiện đại

1.3. Công suất đặc biệt cao để loại bỏ độ ẩm

Aqua AQW-DR110FT (PS) có công suất quay vắt cao, hữu ích ở những nơi có ít ánh sáng mặt trời hoặc ở những nơi có mùa mưa kéo dài. Máy giặt có bảy chương trình giặt khác nhau, bao gồm giặt thường, giặt mạnh, giặt nhanh, giặt nhẹ, giặt ngâm, vắt và vắt khô đặc biệt, giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn tùy chọn thích hợp nhất cho từng loại vải.

1.4. Lồng giặt gối mang lại hiệu quả giặt tối ưu nhất

Lồng giặt gối có dạng hình gối và các lỗ thoát nước nhỏ không chỉ giúp giặt sạch quần áo hiệu quả hơn mà còn kéo dài tuổi thọ của máy.

1.5. Bảng điều khiển tiện lợi

Bảng điều khiển của máy giặt được viết bằng tiếng Việt và được đặt hiện đại ở phía sau thiết bị. Điều này giúp bạn dễ dàng nhìn thấy và dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng.

Máy giặt Aqua 11 kg AQW-FR110FT.PS
Máy giặt Aqua 11 kg AQW-FR110FT.PS có bảng điều khiển tiện lợi

1.6. Động cơ có truyền động trực tiếp

Động cơ truyền động trực tiếp giúp máy tiết kiệm điện hơn, chạy êm ái đồng thời mang lại hiệu quả giặt giũ cao. Ngoài ra công nghệ này còn giúp tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ hàng tháng cho gia đình bạn.

2. Có nên mua máy giặt Aqua Inverter 11 kg AQW-DR110FT.PS không khoảng 8 triệu không?

Ưu điểm nổi bật nhất của thiết bị này là được trang bị công nghệ Inverter giúp máy giặt vận hành êm ái hơn, giảm độ rung ồn, tăng độ bền bỉ và tiết kiệm điện năng hàng tháng vượt trội. Nếu bạn còn đang lo lắng về chi phí tiền điện mỗi tháng phải trả thì giờ đây bạn có thể yên tâm sử dụng chiếc máy giặt Inverter này. Ngoài ra sản phẩm này còn được trang bị nhiều công nghệ khác mang lại hiệu quả giặt vượt trội như: lồng giặt Pillow, mâm giặt kháng khuẩn, …

Bên cạnh đó, với khối lượng giặt 11kg cũng sẽ đáp ứng được nhu cầu của những gia đình có nhiều thành viên với khối lượng giặt lớn có thể giặt luôn chỉ 1 lần giặt mà không phải chia nhiều lần.

Máy giặt Aqua 11 kg AQW-FR110FT.PS
Có nên mua máy giặt Aqua 11 kg AQW-FR110FT.PS không?

Tuy nhiên so với một số dòng máy đắt tiền hơn, bạn sẽ thấy được nhược điểm của thiết bị này. Khi so sánh với máy giặt Aqua Inverter 11 kg AQD-DD1101G(PS) có mức giá khoảng 14-15 triệu đồng thì sẽ thấy máy giặt Aqua Inverter 11 kg AQW-DR110FT.PS vẫn có một số hạn chế sau: Tốc độ vắt chậm hơn, không có công nghệ giặt bằng hơi nước,… Tuy nhiên, máy giặt Aqua Inverter 11 kg AQW-DR110FT.PS này lại có thiết kế gọn nhẹ hơn giúp quá trình di chuyển dễ dàng hơn..

Vì vậy tùy vào mục đích sử dụng và khả năng tài chính của gia đình bạn để có được sự lựa chọn hợp lý nhất.

Tin tức về Máy giặt

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!