Máy giặt Samsung 9kg bao nhiêu tiền? Mua ở đâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng sản phẩm máy giặt Samsung khối lượng 9kg phù hợp với gia đình từ 3 đến 5 thành viên với khả năng giặt sạch và độ bền cao. Vậy máy giặt Samsung 9kg bao nhiêu tiền?

Ngày nay với thời đại công nghệ hóa, hiện đại hóa nhu cầu của con người về sản phẩm phục vụ tiện ích đời sống cũng được nâng cao. Việc tìm mua một sản phẩm máy giặt phù hợp với khối lượng giặt đáp ứng từ 3 đến 5 thành viên thì dòng máy giặt Samsung khối lượng 9kg được nhiều người tiêu dùng tin chọn.

Câu hỏi máy giặt Samsung 9kg bao nhiêu tiền? Mua ở đâu? Tính năng và chất lượng như nào? được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Hãy cùng Websosanh.vn giải đáp từng câu hỏi trên nhé!

Máy giặt Samsung 9kg bao nhiêu tiền

Máy giặt Samsung 9kg bao nhiêu tiền?

Máy giặt Samsung 9kg có 2 dòng sản phẩm chính là dòng cửa ngang và cửa trên.

– Máy giặt cửa trên thường có thiết kế nhỏ gọn với nắp máy nằm phía trên, máy giặt lồng đứng phù hợp với gia đình có không gian nhỏ.Có nắp máy mở rộngtiện lợi khi sử dụng, bảng điều khiển dễ sử dụng dễ dàng cho quần áo vào tải.

– Máy giặt cửa ngang: có thiết kế nắp máy và lồng máy nằm ngang, mẫu mã sang trọng và bắt mắt hơn dòng cửa trên một lý do chính được nhiều người tiêu dùng tin chọn.

Model cửa trên máy giặt Samsung 9kg bao nhiêu tiền?

Các model dòng máy giặt cửa trên Samsung 9kg thường có giá giao động từ 5.999.000vnđ- 8.000.000vnđ tùy theo model và nơi bán khác nhau.

Một số model máy giặt cửa trên Samsung 9kg bán chạy nhất thị trường: Máy giặt Samsung Inverter 9 kg WA90T5260BY/SV giá bán tham khảo 7.500.000vnđ;Máy giặt Samsung 9 Kg WA90H4200SG/SV giá bán tham khảo 5.990.000vnđ

Máy giặt Samsung 9kg bao nhiêu tiền

Tính năng cơ bản máy giặt cửa trên Samsung 9kg

Máy giặt cửa trên thường có thiết kế nhỏ gọn,bo cong viền mềm mại tạo nên vẻ đẹp sang trọng, phù hợp với gia đình có diện tích bé. Ngoài ra, nắp máy làm bằng kính chịu lực kèm bảng  hiển thị bằng tiếng Việt giúp người dùng dễ dàng sử dụng.

Trang bị công nghệ Digital Inverter giúp tiết kiệm tối đa, máy có động cơ hoạt động em ái, tuổi thọ trung bình cao. Bên cạnh đó, máy đang bị hộp đánh tan bột giặt Magic Dispenser đánh tan bột giặt khi vào lồng giặt, hạn chế tối đa quá trình sót cặn bột giặt trên quần áo.

Hơn nữa mâm giặt Wobble đánh bay mọi loại vết bẩn, giúp quần áo thêm sạch sẽ. Chế độ giặt lưu hương Deep Softener, quần áo bạn sẽ lưu hương thơm hơn sau khi giặt.

Máy giặt Samsung 9kg bao nhiêu tiền

Model cửa ngang máy giặt Samsung 9kg bao nhiêu tiền?

Các sản phẩm máy giặt cửa ngang 9kg đa dạng và có giá nhỉnh hơn so với dòng cửa trên. Tùy vào model giá máy giặt cửa ngang loại thường dao động từ 7.000.000vnđ -8.500.000vnđ,chiếc còn loại có AI Eco Bubble thì dao động trong khoảng từ 7.590.0000vnđ -14.000.000 vnđ.

Một số model máy giặt cửa trên Samsung 9kg bán chạy nhất thị trường:Máy giặt Samsung Inverter 9 Kg WW90TP54DSH/SV giá bán tham khảo 9.990.000vnđ ; Máy giặt Samsung AI Inverter 9kg WW90TP44DSB/SV giá bán tham khảo 11.000.000vnđ ; Máy giặt Samsung Inverter 8kg WW80T3020WW/SV giá bán tham khảo 7.500.000vnđ.

Tính năng cơ bản máy giặt cửa ngang Samsung 9kg

Máy giặt Samsung cửa ngang 9kg thường có kiểu dáng hiện đại, gam mau trắng và xám giúp căn nhà bạn thêm phần sang trọng hơn.

Được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện, nước tối đa, Inverter giúp máy vận hành êm ái và bền lâu hơn. Bằng cách sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao và phun liên tục lên quần áo, nó giúp diệt vi khuẩn và các chất gây dị ứng, bảo vệ làn da của bạn và những người thân yêu của bạn.

Ngoài ra, hơi nước nóng cũng giúp ngăn ngừa nếp nhăn, giúp bạn tiết kiệm tối đa cho việc ủi đồ sau này.Thiết kế của lồng giặt như kim cương thép không chỉ cải thiện hiệu quả làm sạch mà còn bảo vệ quần áo trước nguy cơ sờn, rách hoặc do đó đảm bảo quần áo của gia đình có độ bền mới.

Máy giặt Samsung 9kg mua ở đâu?

Hiện nay các sản phẩm máy giặt Samsung 9kg được bày bán hầu hết các cửa hàng điện máy ở trên cả nước và các trang bán hàng online. Bạn có thể tham khảo một số trang bán hàng uy tín: dienmayxanh.com, dienmaycholon.vn, mediamart.vn, samsung.com,..

 

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!