Máy giặt Samsung có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Samsung có tốt không là một trong những vấn đề được quan tâm hiện nay. Hãy cùng bài viết đi tìm hiểu ngay nhé!

Máy giặt Samsung có tốt không? Giá bao nhiêu? Đang là câu hỏi mà nhiều người tiêu dùng băn khoăn. Để có thể giải đáp những thắc mắc này, hãy cùng Websosanh.vn đi khám phá câu trả lời ngay nhé!

Nguồn gốc xuất xứ máy giặt Samsung

Máy giặt Samsung có tốt không?
Máy giặt Samsung là dòng máy giặt cao cấp, hiện đại

Chắc hẳn, nhiều bạn đã rất quen thuộc với hãng Samsung, đây là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc. Ngoài những sản phẩm chủ lực như Ipad, điện thoại thì hãng còn sản xuất các sản phẩm thiết bị gia dụng, điện máy, điện lạnh trong đó có máy giặt.

Là thương hiệu đến từ Hàn Quốc nhưng trải qua quá trình phát triển, mở rộng thị trường, hiện nay Samsung đã đặt rất nhiều nhà máy ở tại các quốc gia khác trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Chính vì thế, hầu như các sản phẩm máy giặt của hãng được bán trên thị trường nước ta đều được sản xuất ngay trong nước.

Máy giặt Samsung có tốt không?

Máy giặt Samsung có tốt không đang là câu hỏi mà nhiều người tiêu dùng băn khoăn bởi máy giặt không phải là sản phẩm chủ chốt của hãng. Để đánh giá máy giặt Samsung có tốt không hãy cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu kĩ về sản phẩm này người tiêu dùng có cái nhìn khách quan nhất về sản phẩm.

Máy giặt Samsung có tốt không?
Máy giặt Samsung có tốt không đang là câu hỏi nhiều người quan tâm

+ Về thiết kế: Máy giặt Samsung là dòng sản phẩm máy giặt được thiết kế mang hướng hiện đại, các model máy giặt của hãng được tinh gọn hài hòa giữ kiểu dáng và màu sắc, tạo nên điểm nhất nổi bật cho không gian lắp đặt.

+ Về dung tích, khối lượng giặt: Dòng máy giặt của Samsung có khối lượng giặt rất đa dạng, đáp ứng được nhu cầu giặt giũ của nhiều gia đình Việt, tùy vào số lượng thành viên trong gia đình cũng như nhu cầu giặt giũ mà người tiêu dùng có thể đưa ra lựa chọn sản phẩm có khối lượng giặt phù hợp.

+ Về hiệu quả giặt sạch: Dòng máy giặt Samsung được thiết kế lồng giặt kim cương là các lỗ li ti giúp tăng hiệu quả giặt sạch, nâng niu từng sợi vải, hộp Magic Dispenser đánh tan bột giặt hiệu quả, loại bỏ các vết bẩn cứng đầu. Với mâm giặt Wobble tạo ra các luồng nước đa chiều, giặt sạch quần áo nhanh chóng, giảm nhăn hiệu quả.

+ Về tính năng ưu Việt: Máy giặt Samsung được ứng dụng nhiều công nghệ vượt trội mang đến sự tiện lợi cho quá trình sử dụng, nổi trội như: Công nghệ giặt hơi nước tiêu diệt vi khuẩn và các tác nhân dị ứng, công nghệ giặt thông minh AI Wash tự cảm biến được khối lượng, độ bẩn quần áo bằng ánh sáng, công nghệ Inverter giảm ma sát, giảm ồn hiệu quả,…

+ Về độ bền bỉ: Máy giặt Samsung được sử dụng các chất liệu cao cấp hàng đầu hiện nay, tuy nhiên nhiều người đã sử dụng sản phẩm đánh giá sản phẩm này có độ bền bỉ không cao, nhanh xuống cấp sau quá trình sử dụng.

Máy giặt Samsung giá bao nhiêu?

Máy giặt Samsung có tốt không?
Máy giặt Samsung có tốt không? Giá bao nhiêu?

Máy giặt Samsung được đánh giá là dòng máy giặt cao cấp nên giá thành có phần nhỉnh hơn so với mặt bằng chung. Tuy nhiên, hãng lại đưa ra rất nhiều mẫu máy giặt với mức giá khác nhau, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, từ những dòng máy bình dân đến cao cấp, tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như khả năng tài chính của từng gia đình mà có thể lựa chọn sản phẩm thích hợp.

Máy giặt của thương hiệu Samsung có nhiều mức giá như dưới 4 triệu, từ 4 – 7 triệu vnđ, từ 7 – 10 triệu vnđ và nhiều dòng máy cao cấp có giá cao hơn 10 triệu vnđ có thể lên tới 20 triệu vnđ.

Chắc hẳn, qua những chia sẻ của Websosanh.vn bạn đã có cái nhìn khách quan hơn về máy giặt hãng Samsung rồi phải không nào. Hy vọng, bài viết sẽ giúp bạn phần nào nhận định được việc máy giặt Samsung có tốt không?

Tin tức về Máy giặt

Tổng hợp 15 dòng máy giặt Aqua 10kg cửa ngang hiện bán trên thị trường

Tổng hợp 15 dòng máy giặt Aqua 10kg cửa ngang hiện bán trên thị trường

Máy giặt Aqua 10 kg cửa ngang là một trong các thương hiệu rẻ nhất thị trường hiện nay nhưng chất lượng và công nghệ không hề thua kém các dòng máy cao cấp. Chính vì vậy mà sản phẩm này rất được người tiêu dùng ưa chuộng, dưới đây là bảng tổng hợp giá các model máy giặt Aqua cửa ngang 10kg hiện nay.
TOP 5 máy giặt Aqua 12kg giá chỉ từ 6 triệu đồng, rất đáng mua hiện nay

TOP 5 máy giặt Aqua 12kg giá chỉ từ 6 triệu đồng, rất đáng mua hiện nay

Máy giặt Aqua 12kg là lựa chọn quen thuộc của các gia đình đông thành viên trên 7 người với giá thành rẻ, đa dạng mẫu mã và khả năng tiết kiệm điện tốt. Để lựa chọn được sản phẩm chất lượng cho gia đình, hãy tham khảo ngay top 5 máy giặt Aqua 12 kg mới chất lượng nhất hiện nay sau đây.
Đánh giá máy giặt Aqua Inverter 11 Kg AQD-DDW1100J.BK

Đánh giá máy giặt Aqua Inverter 11 Kg AQD-DDW1100J.BK

Với những trang bị công nghệ giặt và tính năng cao cấp nhất trong các dòng máy giặt Aqua hiện nay, máy giặt Aqua Inverter 11 Kg AQD-DDW1100J.BK xứng đáng là một trong những mẫu máy giặt tốt đáng mua cho cuối năm 2024.