Máy giặt Samsung inverter 8,5 kg lồng ngang WW85T4040CE/SV có gì đáng chú ý?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đã từ rất lâu, dòng sản phẩm máy giặt Samsung inverter 8,5k đã trở thành một trong những sự lựa chọn yêu thích của mỗi gia đình nhờ vào thiết kế vô cùng hiện đại, cũng như giúp hỗ trợ tiết kiệm nước hơn dòng sản phẩm máy giặt lồng đứng gấp 3 lần.

Ngoài ra, nhờ vào tính năng ưu việt nhất của dòng máy giặt lồng ngang đó chính là giúp cho quần áo có được độ bền lâu hơn, quần áo trong quá trình giặt cũng ít xoắn vặn vào nhau hơn và ít gây ra hiện tượng biến dạng hơn.

Không ngừng giúp hỗ trợ cải tiến và sáng tạo, thương hiệu đình đám Samsung đã áp dụng nhiều công nghệ vượt trội vô cùng hiện đại vào trong các dòng sản phẩm của mình tiêu biểu đó chính là dòng sản phẩm máy giặt lồng ngang samsung Inverter 8.5Kg WW85T4040CE/SV vừa mới được cho ra mắt trên thị trường năm nay hứa hẹn sẽ là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường năm nay. Hãy tham khảo chi tiết thông tin  của dòng máy giặt này nhé !

Ưu điểm của dòng máy giặt

Giặt hơi nước giúp hỗ trợ diệt khuẩn Steam, quần áo vô cùng thơm tho, an toàn với mọi làn da

Máy giặt SamSung Inverter 8.5 kg WW85T4040CE/SV

  • Dòng sản phẩm máy giặt Samsung Inverter 8.5 kg WW85T4040CE/SV hiện đại được trang bị các tính năng giặt hơi nước Stream.
  • Cụ thể, dòng sản phẩm máy giặt sẽ giúp đẩy nhiệt độ cao thổi vào toàn bộ bề mặt và tận sâu bên trong từng kẽ vải.
  • Giúp hỗ trợ loại bỏ được các cặn bẩn bám sâu và giúp diệt 99,9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng, bảo vệ được sức khỏe của cả gia đình.

Công nghệ Digital Inverter được vận hành một cách êm ái, giúp hỗ trợ tiết kiệm điện năng

 

may giat long ngang Samsung Inverter 8.5Kg WW85T4040CE/SV
Máy giặt cửa trước Samsung WW85T4040CE/SV thiết kế với cửa kính trong suốt sang trọng
  • Dòng sản phẩm máy giặt Samsung Inverter 8.5 kg WW85T4040CE/SV còn được trang bị công nghệ Digital Inverter giúp cho dòng máy giặt được vận hành một cách êm ái
  • Giúp tiết kiệm điện năng và hỗ trợ tăng độ bền của dòng sản phẩm. Nhờ với khối lượng giặt 8.5 kg, được kết hợp cùng với những công nghệ hiện đại như: Bong bóng siêu mịn Eco Bubble giúp hỗ trợ đánh bay vết bẩn.
  • Cùng với công nghệ giặt sạch siêu tốc QuickDrive, chiếc máy giặt Inverter này giúp đáp ứng tốt nhu cầu giặt quần áo cho khoảng 5 đến 7 người.

Bảng điều khiển AI Control giúp hỗ trợ phân tích và đề xuất chế độ giặt

  • Dòng sản phẩm máy giặt Samsung còn được trang bị bảng điều khiển AI có khả năng tự động ghi nhớ, phân tích.
  • Đồng thời còn đề xuất chế độ giặt và cài đặt yêu thích dựa trên thói quen sử dụng mà người dùng không cần phải tùy chỉnh mỗi lần giặt.
  • Màn hình hiển thị quy trình giặt vô cùng dễ hiểu, hướng dẫn thông minh giúp cho người dùng có thể dễ dàng thao tác sử dụng.

Hộp Bột Giặt StayClean

may giat samsung Inverter 8.5Kg WW85T4040CE/SV
Đánh giá Máy giặt lồng ngang Samsung Inverter 8.5Kg WW85T4040CE/SV
  • Máy giặt còn được tích hợp hộp bột giặt StayClean, hộp bột giặt này được thiết kế vô cùng đặc biệt.
  • Cùng với hệ thống xả nước thông minh, giúp hỗ trợ hoà tan bột giặt/nước giặt một cách hiệu quả.
  • Bên cạnh đó còn giúp hạn chế tối đa lượng chất giặt tẩy còn tồn đọng, giúp giữ cho hộp đựng luôn sạch sẽ và vệ sinh.

Công nghệ VRT Plus giúp hỗ trợ giảm rung ồn

  • Công nghê VRT Plus hiện đại còn được trang bị trên máy giặt Samsung giúp hỗ trợ tối ưu một cách hiệu quả vận hành của động cơ, giảm ồn.
  • Giúp chống rung đến 30% trong quá trình giặt.

Máy giặt với công nghệ sạch siêu tốc Drum Clean

  • Dòng sản phẩm Máy giặt Samsung WW85T4040CE/SV còn được trang bị chế độ Drum Clean tự động thông báo khi cần thực hiện vệ sinh lồng giặt.
  • Nhờ đó mà người sử dụng có thể nhanh chóng loại bỏ thực hiện loại bỏ được 99,9% vi khuẩn gây mùi, giữ cho máy giặt luôn sạch sẽ như mới.

Được kết nối với điện thoại thông qua app SmartThings

  • Để có thể sử dụng sản phẩm máy giặt Samsung Inverter 8.5 kg WW85T4040CE/SV.
  • Các bạn có thể thực hiện điều khiển việc giặt giũ dễ dàng và hiệu quả nhờ vào kết nối với điện thoại thông qua app SmartThings.
  • Giúp hỗ trợ theo dõi, điều khiển máy giặt mọi lúc, mọi nơi.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!