Máy giặt Samsung sở hữu những công nghệ AI nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt có tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo AI là những dòng máy giặt thông minh, hiện đại thuộc thương hiệu Samsung và chúng ngày càng trở nên phổ biến dạo thời gian gần đây.

1. Sơ lược về thương hiệu Samsung

Thương hiệu Samsung thuộc sở hữu của tập đoàn cùng tên và có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Thương hiệu này không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng và luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng khi nhắc đến thiết bị điện tử, thiết bị gia dụng.

Thương hiệu Samsung sản xuất sản phẩm ở nhiều lĩnh vực như: điện thoại, tivi, máy tính bảng, tủ lạnh, máy giặt, máy hút bụi,… Các sản phẩm của Samsung đều có chất lượng tốt, đa dạng về mẫu mã và sở hữu những công nghệ tiên tiến cùng các tính năng hiện đại.

2. Các công nghệ nổi bật của máy giặt AI Samsung là gì?

Lĩnh vực thiết bị điện luôn đòi hỏi sự đổi mới từ các công nghệ, các chức năng để đời sống con người được thuận tiện hơn, tiện nghi hơn. Trên đà phát triển và sản xuất, Samsung cho ra mắt dòng máy giặt có tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo AI với bộ ba công nghệ tiên tiến: Bảng điều khiển AI Control, Ngăn đựng nước giặt xả AI Dispenser và giặt cảm biến AI Wash.

Máy giặt Samsung có tích hợp công nghệ AI thông minh
Máy giặt Samsung có tích hợp công nghệ AI thông minh

2.1. Ngăn đựng nước giặt xả AI Dispenser

Thông thường, sau khi bỏ quần áo vào máy, bạn sẽ đổ nước giặt xả hoặc bột giặt lên trên. Điều này khiến cho nước giặt xả không được phân bổ đều, quần áo không sạch đều và dễ dính cặn bột giặt. Vì vậy, máy giặt AI được thiết kế có ngăn nước giặt xả cùng công nghệ AI Dispenser thông minh, có khả năng cảm biến khối lượng quần áo và cân chỉnh lượng nước giặt, nước xả thích hợp.

Ngăn đựng nước giặt xả AI Dispenser có nắp kín bảo quản tốt nước giặt xả cùng thiết kế tháo rời dễ dàng vệ sinh.

2.2. Bảng điều khiển AI Control

Không giống với các máy giặt thông thường có nhiều nút bấm, bảng điều khiển AI Control có nút xoay và màn hình LED hiển thị giúp bạn dễ dàng theo dõi và chọn các chế độ giặt khác nhau.

Bảng điều khiển AI Control có khả năng ghi nhớ các chế độ giặt bạn thường sử dụng, từ đó phân tích và đề xuất chế độ giặt tối ưu nhất để quần áo được giặt sạch sẽ và nhanh chóng. Bạn sẽ không phải chỉnh chương trình giặt, nhiệt độ hay số lần vắt xả một cách thủ công nhờ chức năng này.

2.3. Giặt cảm biến AI Wash

Công nghệ AI Wash sở hữu 4 cảm biến thông minh (khối lượng, nước, độ bẩn và nước giặt xả) tự động nhận biết khối lượng quần áo để tự động cân chỉnh lượng nước, nước giặt và nước xả phù hợp. Trong quá trình giặt, cảm biến AI Wash sẽ đo lường độ bẩn quần áo để thêm hoặc giảm lượng nước giặt xả, tiết kiệm điện và nước nhưng quần áo vẫn được giặt sạch sâu, thơm tho.

3. Máy giặt AI Samsung dành cho ai?

Máy giặt AI Samsung là dòng máy giặt mới, có công nghệ AI thông minh và sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho bạn trong công việc giặt giũ hàng ngày. Tuy nhiên, tùy vào nhu cầu giặt của gia đình bạn, mỗi máy giặt sẽ có khối lượng giặt khác nhau.

Nếu bạn thuộc nhóm gia đình nhỏ, có ít thành viên và có nhu cầu giặt giũ không nhiều thì bạn nên chọn máy giặt có khối lượng giặt nhỏ.

Nếu bạn thuộc nhóm gia đình lớn, có đông thành viên, cần giặt nhiều quần áo máy giặt có khối lượng giặt lớn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

4. Một số máy giặt Samsung sở hữu công nghệ AI thông minh

4.1. Máy giặt Samsung AI Inverter 9kg WW90TP44DSH/SV

Bên cạnh những công nghệ AI tiên tiến, máy giặt cửa trước Samsung AI Inverter 9kg còn sở hữu những tính năng vượt trội khác:

Máy giặt Samsung AI 9kg WW90TP44DSH/SV có màu trắng thanh lịch
Máy giặt Samsung AI 9kg WW90TP44DSH/SV có màu trắng thanh lịch
  • Hệ thống Ecobubble™ tạo các bong bóng nước giặt, bột giặt giúp giặt sạch sâu, loại bỏ tất cả các vết bẩn cứng đầu dính trên quần áo mà vẫn đảm bảo chất liệu vải mềm mịn.
  • Công nghệ QuickDrive có chế độ giặt nhanh trong 39 phút giúp thời gian giặt giũ được rút ngắn.
  • Công nghệ VRT Plus™ cùng động cơ nam châm vĩnh cửu giúp máy giặt hoạt động trơn tru, giảm tiếng ồn khó chịu, giảm rung và tăng tuổi thọ cho máy.
  • Máy giặt Samsung AI Inverter có khối lượng giặt là 9kg cùng kích thước là 850 x 600 x 550mm, thích hợp cho những gia đình nhỏ và có không gian phòng giặt, sân phơi vừa và lớn.

Máy giặt Samsung AI Inverter 9kg WW90TP44DSH/SV có giá dao động từ 8 triệu đến 15 triệu đồng.

4.2. Máy giặt Samsung Addwash Inverter 9kg WW90TP54DSB/SV

Máy giặt Samsung Addwash Inverter 9kg có thiết kế cửa ngang tiện lợi, các tính năng hữu ích cùng màu đen sang trọng.

Máy giặt Samsung Addwash Inverter có khối lượng giặt là 9kg
Máy giặt Samsung Addwash Inverter có khối lượng giặt là 9kg
  • Công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam có thể loại bỏ hầu hết vi khuẩn cũng như các tác nhân gây dị ứng, bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn. Ngoài ra, việc sử dụng nước nóng sẽ làm giảm thiểu các vết nhăn trên quần áo trong quá trình giặt.
  • Nếu bạn quên quần áo và muốn bỏ thêm quần áo trong khi máy đang giặt thì cửa phụ AddWash sẽ cho phép bạn làm điều đó.
  • Kích thước của sản phẩm là 850 x 600 x 550 mm và nặng 67kg.
  • Ngoài các tiện ích trên, máy giặt còn sở hữu những tính năng khác như: Tự động vệ sinh lồng giặt, khóa trẻ em, 23 chương trình giặt, Giặt hơi nước diệt khuẩn Hygiene Steam, động cơ Inverter,…

Máy giặt Samsung Addwash Inverter 9kg WW90TP54DSB/SV thuộc phân khúc giá tầm trung với mức giá dao động từ 7 triệu đến 14 triệu đồng.

4.3. Máy giặt sấy Samsung AI Inverter 10kg WW10TP44DSB/SV

Máy giặt cửa ngang Samsung AI Inverter 10kg với 24 chương trình giặt có thể đáp ứng mọi nhu cầu giặt giũ của bạn.

Máy giặt sấy Samsung AI Inverter 10kg có màu đen trung tính, tối giản
Máy giặt sấy Samsung AI Inverter 10kg có màu đen trung tính, tối giản
  • Được trang bị công nghệ Eco Bubble, máy giặt Samsung AI Inverter 10kg làm bột giặt, nước giặt xả thẩm thấu vào trong từng sợi vải, giúp quần áo được giặt sạch sẽ, thơm tho và các vết bẩn sẽ được loại bỏ dễ dàng.
  • Chế độ Drum Clean+ tự động vệ sinh lồng giặt mà không cần hóa chất tẩy rửa.
  • Động cơ truyền động bằng dây Curoa có công nghệ Digital Inverter tiên tiến cùng công nghệ chống rung VRT Plus™ giúp máy giặt chạy êm hơn, bền bỉ hơn và tiết kiệm điện năng cho gia đình.

Mức giá của Máy giặt sấy Samsung AI Inverter 10kg WW10TP44DSB/SV dao động từ 10 triệu đến 17 triệu đồng.

Bên cạnh những mẫu máy giặt trên, bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu khác như: Máy giặt Samsung AI Inverter 9kg WW90TP44DSB, Máy giặt Samsung Inverter 10kg WW10TP44DSH, Máy giặt thông minh AI Ecobubble™ 12kg WW12TP94DSB,…

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!