Máy giặt Samsung WF1752WQR giặt sạch nhẹ nhàng với công nghệ giặt bong bóng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Samsung WF1752WQR sử dụng công nghệ giặt bong bóng không chỉ giúp quần áo được giặt sạch hiệu quả mà còn an toàn với sợi vải.

Websosanh – Máy giặt Samsung WF1752WQR sử dụng công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble giúp các chị em xua tan đi nỗi lo quần áo bị hư tổn khi giặt với máy giặt. Công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble không chỉ giúp quần áo được giặt sạch hiệu quả mà còn không làm hư tổn những bộ cánh cao cấp, đắt tiền của chị em. Hiện nay, trên thị trườngSamsung WF1752WQR được bán với giá từ 8.990.000 đồng.

Thiết kế lồng ngang sang trọng

Samsung WF1752WQR (nguồn: internet)

Samsung WF1752WQR (nguồn: internet)

Samsung WF1752WQRlà máy giặt lồng ngang có vỏ ngoài màu trắng trang nhã được làm từ chất liệu cao cấp tạo nên tính thẩm mỹ cho không gian đặt máy. Ngoài ra, máy có thiết kế cửa lồng giặt lớn giúp bạn dễ dàng cho quần áo vào và lấy quần áo ra khỏi máy giặt với tư thế ngồi bệt xuống sàn nhà rất thoải mái. Tuy nhiên,Samsung WF1752WQRcần không gian đặt máy rộng hợn so với các máy giặt lồng đứng do cửa máy giặt mở ngang.

Khối lượng giặt 7.5 Kg

Khối lượng giặt là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu người tiêu dùng cần quan tâm khi quyết định lựa chọn máy giặt. Bởi lẽ sở hữu chiếc máy giặt có khối lượng giặt phù hợp không chỉ giúp bạn linh hoạt hơn trong giặt giũ mà còn tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Nếu gia đình bạn có từ 3 đến 4 thành viên thìSamsung WF1752WQRvới khối lượng giặt 7.5 Kg là sự lựa chọn phù hợp.

Lồng giặt kim cương

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Samsung WF1752WQRđược trang bị lồng giặt có thiết kế kim cương độc đáo với hàng ngàn lỗ thoát nước nhỏ giúp các sợi vải không bị lọt qua lỗ thoát nước gây hư tổn cho quần áo. Thiết kế này giúp bạn hoàn toàn yên tâm giặt những bộ quần áo có chất liệu mỏng hay cao cấp với máy giặt mà không lo quần áo bị hư tổn. Hơn nữa, lồng giặt củaSamsung WF1752WQRcòn được thiết kế bằng thép không gỉ giúp máy giặt không bị mài mòn hay sinh những phản ứng hóa học có hại khi tiếp xúc thường xuyên với nước nóng, bột giặt, chất tẩy.

Công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble

Sở hữu 15 chế độ giặt phong phúSamsung WF1752WQRgiúp bạn dễ dàng chọn được chế độ giặt phù hợp với quần áo của gia đình mình để có được hiệu quả giặt tối ưu. Đặc biệt,Samsung WF1752WQRsử dụng công nghệ giặt đột phá của Samsung – công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble sử dụng nước và không khí để làm sủi bọt bột giặt trước khi bắt đầu giặt, các bong bóng giặt này thấm sâu vào từng sợi vải kĩ hơn bột giặt thông thường giúp làm sạch đồ hơn đồng thời có thể giặt sạch quần áo mà không cần làm nóng nước để tiết kiệm năng lượng cho gia đình bạn. Công nghệ này có thể giặt sạch nhiều loại vết bẩn thông dụng như rượu, tương cà, socola, bùn đất và các loại vết bẩn khó giặt khác.

Vắt khô hiệu quả

Samsung WF1752WQRsử dụng công nghệ vắt khô tiên tiến với tốc độ vắt lớn lên tới 1200 vòng/phút giúp quần áo được vắt khô hiệu quả và không mất nhiều thời gian cho công đoạn phơi phóng. Điều này đặc biệt hữu ích trong những ngày mưa nhiều hay những ngày độ ẩm không khí cao. Tuy nhiên,Samsung WF1752WQRcó một số nhược điểm như: khá tốn điện, khó sửa chữa và thay thế linh kiện khi máy bị hỏng hóc.

Người tiêu dùng có thể so sánh giá máy giặtSamsung WF1752WQR tại đây.

Hà Trang

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!