Máy giặt Samsung WW95H7410EW/SV giặt sạch tối ưu với công nghệ Eco Bubble

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Samsung WW95H7410EW/SV sử dụng công nghệ mới nhất của Samsung là Eco Bubble tạo ra bong bóng trước chu trình giặt giúp tạo hiệu quả giặt sạch tối ưu.

Máy giặt Samsung WW95H7410EW/SV là máy giặt lồng ngang được thiết kế sang trọng và sử dụng nhiều công nghệ giặt hiện đại của Samsung hứa hẹn sẽ phục vụ việc giặt giũ của gia đình bạn một cách tốt nhất. Hiện nay, trên thị trường Samsung WW95H7410EW/SV được bán với giá từ 13.450.000 đồng.

1. Thiết kế sang trọng

Máy giặt Samsung WW95H7410EW/SV

Máy giặt Samsung WW95H7410EW/SV

Samsung WW95H7410EW/SV có thiết kế lồng ngang, cửa trước với màu trắng trang nhã làm đẹp thêm cho không gian của gia đình bạn. Đặc biệt, với thiết kế Crystal Gloss máy giặt không còn là một hộp sắt xù xì, nhàm chán mà được thiết kế mặt trước hơi cong kết hợp với công nghệ Touch of Color của Samsung để mang lại tính thẩm mỹ, sự thanh lịch và chiều sâu cho cửa máy giặt.

2. Giặt sạch tối ưu

Samsung WW95H7410EW/SV với khối lượng giặt 9.5 Kg có thể phục vụ việc giặt giũ của các gia đình có từ 7 đến 9 người và dễ dàng trong việc giặt các vật dụng cồng kềnh như chăn mền, quần áo thô cứng,… Hơn nữa, Samsung WW95H7410EW/SV có 14 chế độ giặt phong phú giúp bạn dễ dàng chọn được chế độ giặt phù hợp với quần áo của gia đình mình để có được hiệu quả giặt tối ưu.

Samsung WW95H7410EW/SV sử dụng công nghệ giặt đột phá của Samsung – công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble sử dụng nước và không khí để làm sủi bọt bột giặt trước khi bắt đầu giặt, các bong bóng giặt này thấm sâu vào từng sợi vải kĩ hơn bột giặt thông thường giúp làm sạch đồ hơn đồng thời có thể giặt sạch quần áo mà không cần làm nóng nước để tiết kiệm năng lượng cho gia đình bạn. Công nghệ này có thể giặt sạch nhiều loại vết bẩn thông dụng như rượu, tương cà, socola, bùn đất và các loại vết bẩn khó giặt khác.

Samsung WW95H7410EW/SV cho hiệu quả giặt sạch tối ưu

Samsung WW95H7410EW/SV cho hiệu quả giặt sạch tối ưu

Samsung WW95H7410EW/SV sử dụng chế độ tự động làm sạch lồng giặt, bạn chỉ cần bấm nút máy sẽ sử dụng nước nóng và tốc độ quay lồng giặt cực nhanh loại bỏ bụi bẩn và cặn bột giặt bám vào trong lồng giặt. Hơn nữa, máy còn có tính năng tự động báo chuông nhắc nhở bạn để làm sạch lồng giặt sau 40 lần giặt.

Đặc biệt, Samsung WW95H7410EW/SV được đánh giá là máy giặt thông minh với tính năng tự động kiểm tra và phát hiện lỗi. Với tính năng này, bạn không cần phải gọi nhân viên sửa chữa khi máy giặt gặp trục trặc bởi vì máy sẽ tự động báo cho bạn biết ngay khi gặp sự cố thông qua các thao tác kiểm tra máy sử dụng thiết bị điện thoại thông minh. Và các sự cố này bạn có thể tự giải quyết mà không cần phải đọc hướng dẫn sử dụng.

3. Vận hành bền bỉ

Samsung WW95H7410EW/SV vận hành bền bỉ

Samsung WW95H7410EW/SV vận hành bền bỉ

Samsung WW95H7410EW/SV là máy giặt trang bị máy nén biến tần kỹ thuật số bền bỉ và có tuổi thọ lâu dài giúp bạn yên tâm về độ bền cũng như chế độ bảo hành của máy. Ngoài ra, Samsung WW95H7410EW/SV còn có một số tiện ích khác được nhiều người tiêu dùng yêu thích như: màn hình Led sang trọng giúp bạn dễ dàng theo dõi quá trình giặt giũ của máy, khóa an toàn và bảo vệ trẻ em giúp bạn không phải lo lắng về những tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra khi lũ trẻ nhà bạn vui đùa bên máy giặt đang hoạt động.

4. Hạn chế

Samsung WW95H7410EW/SV có một số nhược điểm như: không có tính năng kháng khuẩn, khử mùi, không tự khởi động lại sau khi có điện, tiêu thụ khá nhiều điện năng (2400 Wh), chỉ có ngôn ngữ điều khiển bằng tiếng Anh gây khó khăn cho những gia đình có người già, người giúp việc không thông thạo tiếng Anh sử dụng,…

Hà Trang

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!