Máy giặt Samsung WF9752N5W không làm hư tổn quần áo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung WF9752N5W được thiết kế lồng giặt kim cương độc đáo giúp các sợi vải không bị lọt qua các lỗ thoát nước giữ quần áo không bị hư tổn trong quá trình giặt.

Websosanh – Máy giặt Samsung WF9752N5W là máy giặt lồng ngang của thương hiệu uy tín Samsung sở hữu nhiều công nghệ giặt hiện đại. Hiện nay, Samsung WF9752N5W có giá bán từ 7.499.000 đồng.

Người tiêu dùng có thể so sánh giá Samsung WF9752N5W tại đây.

Đánh giá thiết kế

Samsung WF9752N5W (nguồn: internet)

Samsung WF9752N5W (nguồn: internet)

Samsung WF9752N5W là máy giặt lồng ngang có thiết kế màu trắng trang nhã cùng vỏ máy được làm từ chất liệu cao cấp tạo nên tính thẩm mỹ cho không gian đặt máy. Tuy nhiên, Samsung WF9752N5W cần không gian đặt máy rộng hơn so với các máy giặt lồng đứng vì cửa máy giặt mở ngang.

Samsung WF9752N5W có thiết kế cửa lồng giặt lớn giúp bạn dễ dàng cho quần áo vào trong máy và lấy quần áo ra với tư thế ngồi bệt xuống sàn nhà rất thoải mái. Ngoài ra, Samsung WF9752N5W được trang bị lồng giặt có thiết kế kim cương độc đáo với hàng ngàn lỗ thoát nước nhỏ giúp các sợi vải không bị lọt qua lỗ thoát nước gây hư tổn cho quần áo. Điều này giúp bạn hoàn toàn yên tâm giặt những bộ quần áo có chất liệu mỏng hay cao cấp với máy giặt mà không lo quần áo bị hư tổn.

Đánh giá động cơ máy giặt

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Thay vì sử dụng động cơ thường với dây cu-roa và chổi than,Samsung WF9752N5Wsử dụng động cơ dẫn động trực tiếp giúp máy hoạt động hiệu quả, không gây tiếng ồn, giảm sự rung lắc vì thế mà máy hoạt động bền bỉ hơn. Tính năng này còn giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí bảo trì vì Hiệp hội công nghệ và điện tử Đức đã chứng nhận động cơ truyền động trực tiếp vẫn hoạt động sau 5000 chu trình giặt và được chứng nhận bền bỉ trong suốt 22 năm.

Đánh giá công nghệ giặt

Samsung WF9752N5W sở hữu khối lượng giặt 7.5 Kg phù hợp với nhu cầu giặt giũ của các gia đình có từ 3 đến 4 thành viên. Với 12 chế độ giặt khác nhau nhưcotton, tổng hợp, đồ trẻ em, vải mỏng, vải len,…Samsung WF9752N5Wgiúp bạn dễ dàng lựa chọn được chế độ giặt phù hợp với độ bẩn cũng như chất liệu quần áo của gia đình mình để có được hiệu quả giặt giũ tối ưu.

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Samsung WF9752N5W sử dụng cảm biến giặt sạch cặn xà phòng – nguyên nhân chính gây dị ứng cho da giúp quần áo của gia đình bạn không chỉ được giặt sạch sẽ mà còn êm dịu với làn da. Ngoài ra,Samsung WF9752N5W được tích hợp công nghệ Nano bạc tạo ra hàng triệu tinh thể bạc li ti thẩm thấu vào bên trong từng sợi vải để giặt sạch hơn và tiêu diệt vi khuẩn hiệu quả. Hơn nữa, công nghệ này còn giúp ngăn chặn vi khuẩn phát sinh ở bên trong lồng giặt để quần áo luôn được giặt sạch sẽ, an toàn. Đặc biệt, Samsung WF9752N5W sử dụng bộ gia nhiệt bao bọc thêm hai lớp làm từ gốm sứ ngăn chặn hiện tượng oxy hóa xuất hiện, đồng thời làm nóng nhanh hơn từ đó tiết kiệm điện hiệu quả.

Đánh giá khả năng vắt khô

Samsung WF9752N5W sử dụng công nghệ vắt khô tiên tiến với tốc độ vắt lớn lên tới 1200 vòng/phút giúp quần áo được vắt khô hiệu quả và không mất nhiều thời gian cho công đoạn phơi phóng. Điều này đặc biệt hữu ích trong những ngày mưa nhiều hay những ngày độ ẩm không khí cao.

Hạn chế

Samsung WF9752N5W có một số nhược điểm không mong muốn như: khá tốn điện, khó sửa chữa và thay thế linh kiện khi máy bị hỏng hóc,…

Hà Trang

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!