Máy giặt Samsung WF9754 thiết kế sang trọng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Websosanh.vn- Máy giặt Samsung WF9754 là máy giặt lồng ngang của Samsung được thiết kế với màu sắc và kiểu dáng sang trọng góp phần trang hoàng không gian sống của gia đình bạn.

Máy giặt Samsung WF9754 là máy giặt lồng ngang của Samsung có thiết kế sang trọng cùng nhiều công nghệ giặt hiện đại hứa hẹn làm vừa lòng mọi khách hàng. Hiện nay, trên thị trường Samsung WF9754 được bán với giá từ 8.000.000 đồng.

1. Thiết kế sang trọng

Samsung WF9754 (nguồn: internet)

Samsung WF9754 (nguồn: internet)

Ngày nay, máy giặt không chỉ được dùng để giặt giũ mà còn là vật dụng giúp trang hoàng không gian sống của các gia đình. Cũng với tiêu chí ấy, Samsung WF9754 được thiết kế màu xám sang trọng cùng các đường nét hài hòa làm đẹp thêm không gian nhà bạn. Ngoài ra, với kích thước 850 x 600 x 550 mm Samsung WF9754 không chiếm quá nhiều diện tích và phù hợp với mọi không gian sống hiện đại. Đặc biệt với lồng giặt thiết kế kim cương, Samsung WF9754 không làm hư tổn sợi vải trong quá trình giặt giúp quần áo của gia đình bạn bền đẹp lâu hơn.

2. Chế độ giặt phong phú

Samsung WF9754 với khối lượng giặt 7.5 Kg phù hợp với nhu cầu giặt giũ của các gia đình có từ 3 đến 4 thành viên. Với thiết kế lồng ngang, cửa trước tiện dụng Samsung WF9754 cho phép bạn lấy quần áo ra và cho quần áo vào máy một cách dễ dàng mà không phải cúi người quá thấp. Hơn nữa, Samsung WF9754 có 12 chế độ giặt phong phú giúp bạn dễ dàng chọn được chế độ giặt phù hợp với độ bẩn cũng như chất liệu quần áo của gia đình mình để có được hiệu quả giặt giũ tối ưu.

3. Công nghệ giặt Ion Ag+ diệt khuẩnSamsung WF9754 sử dụng công nghệ giặt bằng Ion Ag+ là phương pháp điện phân tích để tách rời các phân tử bạc tạo thành các ion bạc cực nhỏ cỡ nano mét (Ag+, nhỏ hơn 1/75.000 bề dày sợi tóc) để tiêu diệt các vi khuẩn, nấm mốc và các mầm bệnh. Công nghệ này không chỉ giúp quần áo của gia đình bạn được giặt sạch sẽ mà còn êm dịu, an toàn ngay cả với những làn da nhạy cảm.

Samsung WF9754 loại bỏ các tác nhân gây dị ứng (nguồn: internet)

Samsung WF9754 loại bỏ các tác nhân gây dị ứng (nguồn: internet)

Tuy không được tích hợp tính năng sấy nhưng Samsung WF9754 lại cố tốc độ vắt khô đáng nể, với 1400 vòng/phút chiếc máy giặt này có thể vắt khô quần áo tối ưu, đặc biệt hữu dụng vào những ngày mưa nhiều.

Đặc biệt, Samsung WF9754 là máy giặt cực kỳ tiết kiệm nước. Cùng với khối lượng giặt 7.5 Kg, các máy giặt khác có thể phải tiêu tốn từ trên 60 lít nước cho mỗi lần giặt thì Samsung WF9754 chỉ cần 48 lít nước. Điều này giúp bạn tiết kiệm lượng nước không nhỏ cho quá trình giặt giũ của gia đình mình.

4. Tính năng khác

Ngoài thiết kế sang trọng và khả năng giặt giũ hiệu quả, Samsung WF9754 còn sở hữu một số tính năng khác được người dùng yêu thích như: điều khiển điện tử thuận tiện cho việc sử dụng, chức năng hẹn giờ giặt giúp bạn chủ động hơn trong thời gian giặt giũ, khóa an toàn và bảo vệ trẻ em giúp bạn không phải lo lắng những tai nạn đáng tiếc có thể sảy ra khi lũ trẻ nhà mình vui đùa bên máy giặt đang hoạt động,…

5. Hạn chế

Samsung WF9754 có một số nhược điểm không mong muốn như: khá tốn điện, khó sửa chữa và thay thế linh kiện khi máy bị hỏng hóc,…

Hà Trang

Tin tức về Máy giặt

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đánh giá chất lượng và xuất xứ máy giặt Hisense

Đánh giá chất lượng và xuất xứ máy giặt Hisense

Máy giặt Hisense là một cái tên còn khá xa lạ với người tiêu dùng Việt khiến nhiều người nghi ngờ về xuất xứ cũng như chất lượng máy giặt Hisense có tốt không. Vậy hôm nay hãy cùng Websosanh.vn khám phá các thông tin về thương hiệu này, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!