Máy giặt Samsung WW80J54e0BW/SV có tốt không? Giá bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Samsung WW80J54e0BW/SV với thiết kế đẹp, đơn giản dễ dùng. Đặc biệt khả năng làm sạch quần áo khá tốt và tiết kiệm điện nước cho người dùng.

Samsung là thương hiệu đã quá quen thuộc trên thị trường với nhiều sản phẩm điện tử, thiết bị nhà bếp, đồ gia dụng…Sản phẩm của thương hiệu này cũng chiếm được lòng khá nhiều người hiện nay.

Đối với sản phẩm máy giặt Samsung cũng được đánh giá khá cao với khả năng giặt sạch, kiểu dáng thiết kế tinh tế và hiện đại cùng với việc sử dụng nhiều công nghệ giặt hiện đại và tiên tiến.

Hôm nay Websosanh.vn sẽ đánh giá chiếc máy giặt Samsung WW80J54e0BW/SV một sản phẩm hiện được khá nhiều người quan tâm hiện nay.

Đánh giá thiết kế máy giặt Samsung WW80J54e0BW/SV

Máy giặt Samsung WW80J54e0BW-SV thiết kế sang trong, đơn giản và quen thuộc cho người dùng.
Máy giặt Samsung WW80J54e0BW-SV thiết kế sang trong, đơn giản và quen thuộc cho người dùng.

Máy giặt Samsung Inverter 8 kg WW80J54E0BW/SV sở hữu sắc trắng đơn giản và trung tính, kết hợp với kiểu dáng cửa trước sang trọng, máy giặt sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những vị gia chủ yêu thích vẻ đẹp thanh lịch và tinh tế. Sản phẩm được thiết kế khá đơn giản với cửa trước, lồng giặt nằm ngang, gam màu trắng đơn giản, kiểu dáng quen thuộc như những dòng cửa trước khác mang lại cảm giác thân thuộc cho người dùng.

Bên cạnh đó với chất liệu inox trắng , cùng cửa pha lê trong suốt trang nhã, máy giặt Samsung tạo điểm nhấn tinh tế cho không gian giặt giũ trong nhà. Tay cầm được thiết kế nghiêng góc 45 độ cao hơn giúp bạn dễ dàng và thoải mái khi sử dụng.

Sản phần còn có thiết kế song ngữ điều khiển và màn hình led hiển thị giúp người dùng sử dụng dễ dàng hơn. Máy có khối lượng giặt 8kg thích hợp cho những gia đình từ 4 – 5 người.

Đặc biệt với thiết kế lồng giặt kim cương có những lỗ thoát nước mang hình kim cương trên lồng giặt, giúp quần áo di chuyển nhẹ nhàng, đồng thời các lỗ thoát nước nhỏ hơn sẽ giúp bảo vệ sợi vải không bị vướng gây hư hỏng quần áo. Giúp làm sạch hiệu quả nhưng vẫn nhẹ nhàng chăm sóc từng sợi vải.

Đánh giá công nghệ giặt của máy giặt Samsung WW80J54e0BW/SV

Máy giặt Samsung WW80J54e0BW-SV với nhiều công nghệ giặt hiện đại.
Máy giặt Samsung WW80J54e0BW-SV với nhiều công nghệ giặt hiện đại

Máy giặt Samsung WW80J54e0BW/SV sử dụng công nghệ Digital Inverter giúp tiết kiệm điện năng, tăng tuổi thọ.

Công nghệ Eco Bubble với cơ chế hoạt động là thiết bị tạo bong bóng hòa tan bột giặt vào nước và bơm khí vào tạo ra nhiều bọt xà phòng giúp xà phòng thấm nhanh và sâu vào từng sợi vải, làm sạch các vết bẩn cứng đầu trên quần áo của bạn.

Ngoài ra, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện tối đa vì có thể giặt ở nhiệt độ thường mà không cần phải sử dụng đến nước nóng như các công nghệ trước đây.

Công nghệ giặt hơi nước với cơ chế hoạt động nước sẽ được đun nóng thành hơi và phun liên tục vào quần áo kết hợp với chuyển động quay của máy giặt. Nhiệt độ cao từ hơi nước sẽ giúp loại bỏ các vi khuẩn cũng như các tác nhân gây dị ứng và dễ dàng đánh bật các vết bẩn trên quần áo, chăn màn,…

Bên cạnh đó, với công nghệ này giúp giảm nhăn quần áo, tiết kiệm thời gian ủi đồ cho cả nhà.

Ứng dụng tự kiểm tra sự cố – Smart Check trên thiết bị di động thông minh giúp chẩn đoán lỗi và đưa ra các giải pháp xử lý dễ dàng. Bạn có thể tiết kiệm thời gian và chi phí cho dịch vụ sửa chữa.

Máy giặt Samsung WW80J54e0BW/SV có giá bao nhiêu?

Giá máy giặt Samsung WW80J54e0BW/SV hiện được bán dao động trong khoảng: 6.450.000 – 9.990.000 đồng.

Mức giá này được đánh giá không quá cao so với loại máy giặt lông ngang inverter 8kg. Tuy nhiên giá chênh lệch giữa các cửa hàng khá lớn. Bạn nên tham khảo giá của sản phẩm trước khi mua.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!