Máy giặt Sanyo ASW-D900ZT vận hành êm ái và tiết kiệm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Websosanh- Máy giặt Sanyo ASW-D900ZT sử dụng động cơ truyền động trực tiếp DDM Inverter giúp máy không chỉ giặt mạnh mẽ mà còn vận hành êm ái và tiết kiệm năng lượng.

Máy giặt Sanyo ASW-D900ZT là máy giặt lồng nghiêng của hãng Sanyo – thương hiệu uy tín từ Nhật Bản. Có nhiều ưu điểm từ thiết kế cho đến các công nghệ giặt, Sanyo ASW-D900ZT được nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn để việc giặt giũ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Hiện nay, trên thị trường Sanyo ASW-D900ZT được bán với giá từ 6.850.000 đồng.

1. Thiết kế tiện dụng

Sanyo ASW-D900ZT (nguồn: internet)

Sanyo ASW-D900ZT (nguồn: internet)

Máy giặt Sanyo ASW-D900ZT có hai màu bạc và vàng kim cùng kích cỡ 990 x 589 x 660 mm không chiếm quá nhiều diện tích, phù hợp với các không gian sống hiện đại. Đặc biệt, lồng giặt của Sanyo ASW-D900ZT được thiết kế với độ chếch 10 độ là thiết kế hoàn hảo nhất cho công việc giặt giũ, nó mang đầy đủ ưu điểm của máy giặt lồng ngang và lồng đứng. Ngoài ra, thiết kế này còn giúp bạn dễ dàng cho quần áo vào và bỏ quần áo ra mà không phải khom lưng quá thấp.

2. Vận hành êm ái và tiết kiệmThay vì sử dụng dây cu-roa, Sanyo ASW-D900ZT với động cơ dẫn động trực tiếp giúp máy hoạt động hiệu quả, không gây tiếng ồn, giảm sự rung lắc vì thế mà máy hoạt động bền bỉ hơn. Tính năng này còn giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí bảo trì vì Hiệp hội công nghệ và điện tử Đức đã chứng nhận động cơ truyền động trực tiếp vẫn hoạt động sau 5000 chu trình giặt và được chứng nhận bền bỉ trong suốt 22 năm. Không chỉ hoạt động bền bỉ và vận hành êm ái, động cơ này còn có khả năng giúp máy giặt tiết kiệm điện cho gia chủ.3. Giặt sạch hiệu quả

Sanyo ASW-D900ZT giặt sạch hiệu quả (nguồn: internet)

Sanyo ASW-D900ZT giặt sạch hiệu quả (nguồn: internet)

Sanyo ASW-D900ZT có khối lượng giặt 9 Kg có thể phục vụ nhu cầu giặt giũ của các gia đình có từ 5 đến 7 thành viên với khối lượng giặt lớn mỗi ngày. Hơn nữa, với khối lượng giặt này bạn còn dễ dàng giặt các vật dụng có diện tích lớn như chăn mền hay quần áo thô cứng mà không thể giặt bằng tay,… Sanyo ASW-D900ZT có 9 chế độ giặt phong phú giúp bạn dễ dàng chọn được chế độ giặt phù hợp với độ bẩn cũng như chất liệu quần áo của gia đình mình để có được hiệu quả giặt tối ưu.

Sanyo ASW-D900ZT sử dụng công nghệ giặt nhiều luồng nước đánh bật hiệu quả các vết bẩn cứng đầu giúp tăng hiệu quả giặt sạch hơn nhiều so với những máy giặt sử dụng qui trình giặt cũ. Ngoài ra, Sanyo ASW-D900ZT còn sử dụng công nghệ giặt bằng sóng siêu âm với hàng triệu bọt khí vỡ ra trong mỗi phút đánh văng hết các vết bẩn không chỉ tiết kiệm bột giặt mà còn giữ cho quần áo luôn bền đẹp. Đặc biệt, máy giặt có các phân tử nano bạc được sinh ra từ mâm giặt có tác dụng khử trùng nước trong thùng giúp cho quần áo của gia đình bạn được giặt sạch khuẩn và thơm mát.

4. Chế độ vắt cực khô

Sanyo ASW-D900ZT cải thiện tính năng vắt nhờ sự chuyển động tròn với tốc độ nhanh giúp tiết kiệm điện hơn vì không sử dụng máy nóng còn quần áo thì được vắt hiệu quả và khô nhanh hơn trong quá trình phơi phóng, tính năng này đặc biệt hữu ích trong những ngày mưa nhiều.

5. Hạn chế

Sanyo ASW-D900ZT có một số nhược điểm không mong muốn như: máy giặt cần không gian đặt máy rộng do cửa mở ngang, tương đối ầm ĩ khi vắt quần áo, khá tốn nước cho quá trình giặt giũ (130 lít),…

Hà Trang

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!