Máy giặt Sanyo ASW-F90HT tiết kiệm điện năng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Websosanh- Sanyo ASW-F90HT là máy giặt lồng đứng có công suất tiêu thụ điện khá thấp giúp tiết kiệm đáng kể chi phí tiền điện cho quá trình giặt giũ của gia đình bạn.

Ngoài khả năng giặt giũ thì công suất tiêu thụ điện là một trong những điều đầu tiên người tiêu dùng quan tâm khi lựa chọn máy giặt để phục vụ nhu cầu giặt giũ của gia đình mình. Sanyo ASW-F90HT là máy giặt lồng đứng tiết kiệm điện năng với công suất 425 W được nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn. Hiện nay, trên thị trườngSanyo ASW-F90HT được bán với giá từ 4.650.000 đồng.

1. Tiết kiệm diện tích

Sanyo ASW-F90HT (nguồn: internet)

Sanyo ASW-F90HT (nguồn: internet)

Sanyo ASW-F90HT được thiết kế với màu xám nhạt, bạc cùng các đường nét hài hòa khiến cho không gian đặt máy trở nên sang trọng. Ngoài ra, với kích thước 1010 x 600 x 570 mmSanyo ASW-F90HT không chiếm quá nhiều diện tích, phù hợp với những không gian sống hiện đại. Đặc biệt, với nắp máy được thiết kế mở rộng bạn dễ dàng bỏ quần áo vào và lấy quần áo ra.

2. Giặt sạch hiệu quả

Sanyo ASW-F90HT có khối lượng giặt 9 Kg phù hợp với nhu cầu giặt giũ của các gia đình từ 5 đến 7 thành viên. Với 5 chế độ giặt khác nhauSanyo ASW-F90HT cho phép bạn dễ dàng chọn được chế độ giặt phù hợp với độ bẩn cũng như chất liệu quần áo của gia đình mình để có được hiệu quả giặt giũ tối ưu.

Sanyo ASW-F90HT giặt sạch hiệu quả (nguồn: internet)

Sanyo ASW-F90HT giặt sạch hiệu quả (nguồn: internet)

Sanyo ASW-F90HTsử dụng chế độ giặt nhiều luồng nước phun giúp quần áo của bạn được giặt sạch toàn diện nhờ luồng nước phun đa chiều làm ướt quần áo nhanh chóng, bột giặt cũng được trộn đều vào từng sợ vải. Hơn nữa các nano bạc sinh ra từ mâm giặt còn có tác dụng khử trùng nước trong thùng giặt giúp quần áo không chỉ được giặt sạch sẽ hiệu quả mà còn loại bỏ được các nguy cơ gây dị ứng, mẩn ngứa cho da.

Sanyo ASW-F90HT có bộ lọc xơ vải thông minh giúp lọc sạch xơ vải và các bụi bẩn bám trên đồ giặt. Điều này giúp bạn không cần quan tâm đến việc vệ sinh bộ lọc xơ vải mà quần áo vẫn luôn sạch sẽ. Ngoài ra,Sanyo ASW-F90HT còn có một số tiện ích được người dùng ưa thích như: tự khởi động lại sau khi có điện, bảng điều khiển tiếng Việt, khóa an toàn và bảo vệ trẻ em,…

3. Chức năng vắt cực khô

Sanyo ASW-F90HTcải thiện tính năng vắt nhờ sự chuyển động tròn với tốc độ nhanh giúp tiết kiệm điện hơn vì không sử dụng máy nóng còn quần áo thì được vắt hiệu quả và khô nhanh hơn trong quá trình phơi phóng, tính năng này đặc biệt hữu ích trong những ngày mưa nhiều.

4. Hạn chế

Sanyo ASW-F90HT là máy giặt tiết kiệm điện có khả năng giặt giũ hiệu quả. Tuy nhiên, nhược điểm của Sanyo ASW-F90HT là tiêu thụ mức nước khá lớn cho quá trình giặt giũ (140 lít), khá rung ồn khi máy vận hành, quần áo dễ bị xoắn vặn trong quá trình giặt,…

Hà Trang

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!