Máy giặt Sanyo ASW-U125ZT giặt sạch tối ưu với thiết kế lồng nghiêng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Sanyo ASW-U125ZT sở hữu thiết kế lồng nghiêng với độ chếch 10 độ là thiết kế hoàn hảo nhất cho việc giặt giũ giúp quần áo không bị xoắn vặn sau khi giặt.

Websosanh – Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt có thể phục vụ nhu cầu giặt giũ cho gia đình có từ 8 đến 10 thành viên thì Sanyo ASW-U125ZT là sản phẩm bạn có thể tham khảo để lựa chọn. Hiện nay, trên thị trường Sanyo ASW-U125ZT được bán với giá từ 7.425.000 đồng.

Thiết kế lồng nghiêng

Sanyo ASW-U125ZT (nguồn: internet)

Sanyo ASW-U125ZT (nguồn: internet)

Sanyo ASW-U125ZTlà máy giặt có thiết kế lồng giặt nghiêng 10 độ, là thiết kế hoàn hảo nhất cho việc giặt giũ. Thiết kế này mang đầy đủ ưu điểm của máy giặt lồng ngang và lồng đứng với cơ chế xoay tròn theo mọi hướng giúp quần áo không bị xoắn vặn do tác dụng của trọng lực và lực li tâm như khi giặt với máy giặt lồng đứng. Ngoài ra,Sanyo ASW-U125ZT có vỏ ngoài của máy được làm từ chất liệu cao cấp với các đường nét hài hòa nên máykhông chỉ để giặt giũ mà còn góp phần làm đẹp thêm không gian nội thất của gia đình bạn. Tuy nhiên, nhược điểm củaSanyo ASW-U125ZTvới thiết kế lồng nghiêng là cần không gian đặt máy rộng do cửa mở ngang và tương đối ầm ĩ khi vắt, sấy.

Lồng giặt bằng thép không gỉ

Lồng giặt củaSanyo ASW-U125ZTđược thiết kế bằng thép không gỉ giúp máy giặt không bị mài mòn hay sinh những phản ứng hóa học có hại khi tiếp xúc thường xuyên với nước nóng, bột giặt, chất tẩy. Điều này giúp máy giặt vận hành bền bỉ và giặt sạch quần áo hiệu quả hơn.

Khối lượng giặt lớn

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Khối lượng giặt là một trong những tiêu chí hàng đầu người tiêu dùng cần lưu ý khi lựa chọn máy giặt. Sử dụng chiếc máy giặt có khối lượng giặt phù hợp với nhu cầu giặt giũ sẽ giúp bạn linh hoạt hơn trong giặt giũ.Sanyo ASW-U125ZTvới khối lượng giặt lên đến 12.5 Kg được đánh giá là máy giặt có khối lượng giặt “khủng”. Với khối lượng giặt nàySanyo ASW-U125ZTcó thể phục vụ nhu cầu giặt giũ của các gia đình từ 8 đến 10 thành viên hay phù hợp với nhu cầu sử dụng của các khách sạn, nhà hàng, tiệm giặt là với khối lượng cần giặt lớn. Đặc biệt, với khối lượng giặt này bạn có thể giặt các vật dụng có diện tích và khối lượng lớn như chăn mền, ga đệm,.. ngay tại nhà mình một cách dễ dàng.

Công nghệ giặt bằng sóng siêu âm

Sanyo ASW-U125ZTsử dụng công nghệ sóng siêu âm hoạt động dựa theo nguyên tắc: khi máy hoạt động bọt khí sẽ được sinh ra từ mâm giặt, mâm giặt xoay sẽ đánh vỡ những bọt khí. Khi bọt khí vỡ ra sẽ tạo luồng sóng siêu âm. Cứ liên tục như vậy, trong mỗi phút hàng triệu bọt khí sẽ vỡ ra, lực của những bọt khí vỡ kết hợp với sóng siêu âm làm bột giặt hòa tan đều và thấm sâu hơn vào từng sợi vải giúp hiệu quả giặt sạch tăng lên đáng kể, loại bỏ các vết bẩn, ngay cả những vết bẩn cứng đầu nhất. Hơn nữa, tác động giặt ba chiều và tốc độ quay lớn cũng góp phần làm tăng hiệu quả giặt giũ.

Chức năng Nano Ag+

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Sanyo ASW-U125ZTsử dụng công nghệ Nano Ag+ với khả năng sinh ra các phân tử ion Ag+ bên trong lồng giặt để chúng xâm nhập vào dòng nước hạn chế và loại bỏ các vi khuẩn có trong quần áo và chăn mền giúp quần áo luôn êm dịu, an toàn với sức khỏe người dùng.

Chế độ giặt thơm mới

Sanyo ASW-U125ZT được trang bị chế độ giặt thơm sẽ ngâm quần áo của bạn hòa lẫn với nước xả vải trong khoảng thời gian 20 phút ở đợt xả cuối cùng giúp tăng hiệu quả nước xả có hương thơm do đó quần áo của gia đình bạn sẽ luôn được thơm mát và mềm mịn.

Hà Trang

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!