Máy giặt Sanyo ASW-U800Z1T giặt hiệu quả với thiết kế lồng nghiêng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Sanyo ASW-U800Z1T giặt giũ với cơ chế xoay tròn theo mọi hướng giúp quần áo không bị xoắn vặn do tác dụng của trọng lực và lực li tâm.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt cho gia đình có từ 4 đến 5 thành viên thì Sanyo ASW-U800Z1T là sản phẩm bạn có thể tham khảo để lựa chọn. Hiện nay, trên thị trường Sanyo ASW-U800Z1T được bán với giá từ 5.450.000 đồng.

Thiết kế lồng nghiêng

Sanyo ASW-U800Z1T (nguồn: internet)

Sanyo ASW-U800Z1T (nguồn: internet)

Sanyo ASW-U800Z1Tcó thiết kế lồng giặt nghiêng 10 độ, là thiết kế hoàn hảo nhất cho việc giặt giũ. Thiết kế này mang đầy đủ ưu điểm của máy giặt lồng ngang và lồng đứng với cơ chế xoay tròn theo mọi hướng giúp quần áo không bị xoắn vặn do tác dụng của trọng lực và lực li tâm như khi giặt với máy giặt lồng đứng. Ngoài ra,Sanyo ASW-U800Z1Tcó vỏ ngoài của máy được làm từ chất liệu cao cấp với các đường nét hài hòa nên máykhông chỉ để giặt giũ mà còn góp phần làm đẹp thêm không gian nội thất của gia đình bạn. Tuy nhiên, nhược điểm củaSanyo ASW-U800Z1Tvới thiết kế lồng nghiêng là cần không gian đặt máy rộng do cửa mở ngang và tương đối ầm ĩ khi vắt, sấy.

Lồng giặt bằng thép không gỉ

Lồng giặt củaSanyo ASW-U800Z1Tđược thiết kế bằng thép không gỉ giúp máy giặt không bị mài mòn hay sinh những phản ứng hóa học có hại khi tiếp xúc thường xuyên với nước nóng, bột giặt, chất tẩy. Điều này giúp máy giặt vận hành bền bỉ và giặt sạch quần áo hiệu quả hơn.

Khối lượng giặt 8 Kg

Sanyo ASW-U800Z1T phù hợp với những gia đình có từ 4 đến 5 thành viên (nguồn: internet)

Sanyo ASW-U800Z1T phù hợp với những gia đình có từ 4 đến 5 thành viên (nguồn: internet)

Khối lượng giặt là một trong những tiêu chí hàng đầu người tiêu dùng cần lưu ý khi lựa chọn máy giặt. Sử dụng chiếc máy giặt có khối lượng giặt phù hợp với nhu cầu giặt giũ sẽ giúp bạn linh hoạt hơn trong giặt giũ.Với khối lượng giặt nàySanyo ASW-U800Z1Tcó thể phục vụ nhu cầu giặt giũ của các gia đình từ 4 đến 5 thành viên. Đặc biệt, với khối lượng giặt này bạn có thể giặt các vật dụng có diện tích và khối lượng lớn như chăn mền, ga đệm,.. ngay tại nhà mình một cách dễ dàng.

Công nghệ giặt bằng sóng siêu âm

Sanyo ASW-U800Z1Tsử dụng công nghệ sóng siêu âm hoạt động dựa theo nguyên tắc: khi máy hoạt động bọt khí sẽ được sinh ra từ mâm giặt, mâm giặt xoay sẽ đánh vỡ những bọt khí. Khi bọt khí vỡ ra sẽ tạo luồng sóng siêu âm. Cứ liên tục như vậy, trong mỗi phút hàng triệu bọt khí sẽ vỡ ra, lực của những bọt khí vỡ kết hợp với sóng siêu âm làm bột giặt hòa tan đều và thấm sâu hơn vào từng sợi vải giúp hiệu quả giặt sạch tăng lên đáng kể, loại bỏ các vết bẩn, ngay cả những vết bẩn cứng đầu nhất. Hơn nữa, tác động giặt ba chiều và tốc độ quay lớn cũng góp phần làm tăng hiệu quả giặt giũ.

Tác động giặt 3 chiều

Máy giặt Sanyo có thiết kế thùng nghiêng tác động giặt 3 chiều làm tăng hiệu quả giặt sạch (nguồn: internet)

Máy giặt Sanyo có thiết kế thùng nghiêng tác động giặt 3 chiều làm tăng hiệu quả giặt sạch

(nguồn: internet)

Máy giặt Sanyo có thiết kế thùng nghiêng tác động giặt 3 chiều làm tăng hiệu quả giặt sạch. Bên cạnh đó, thiết kế lồng nghiêng còn giúp bạn dễ dàng bỏ vào hay lấy ra quần áo mà không cần phải khom lưng quá thấp. Ngoài ra,Sanyo ASW-U800Z1T đượctrang bị chế độ Multi-Jet Wash Action giặt nhiều luồng nước phun giúp quần áo của bạn luôn.

Khử trùng nước với công nghệ Nano Bạc

Sanyo ASW-U800Z1Tsử dụng công nghệ Nano bạc với khả năng sinh ra các phân tử ion bạc bên trong lồng giặt để chúng xâm nhập vào dòng nước hạn chế và loại bỏ các vi khuẩn có trong quần áo và chăn mền giúp quần áo luôn êm dịu, an toàn với sức khỏe người dùng.

H.T

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!