Máy giặt sấy 7kg loại nào tốt, giá rẻ ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy khối lượng nhỏ 7kg giặt và 5kg sấy là lựa chọn của các gia đình nhỏ, dưới đây là các sản phẩm tốt nhất từ thương hiệu uy tín với giá cả hợp lý nhất thị trường.

Nếu bạn muốn tìm mua máy giặt lồng ngang kết hợp tính năng sấy mà giá cả hợp lý không đắt hơn quá nhiều so với dòng máy đơn chức năng thì dưới đây là các sản phẩm chất lượng phổ biến nhất thị trường.

Người dùng có thể tham khảo dòng máy giặt sấy LG với độ bền cao bảo hành lồng giặt lên đến 10 năm mức giá mềm từ 14 triệu đồng; máy giặt sấy 7kg Electrolux với thiết kế sang trọng, chế độ giặt nhanh tiết kiệm nước; máy giặt Samsung với công nghệ tiên tiến chống khuẩn cho áo quần bằng phân tử bạc..

Mức giá máy giặt sấy 7 – 7,5kg có khối lượng sấy chỉ từ 5kg – 6kg tùy model; mức giá dành cho máy giặt sấy loại này trung bình từ 12 – 14 triệu đồng; trong khi với các dòng máy giặt sấy cao cấp nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu mức giá có thể từ 20 – 25 triệu đồng.

Máy giặt sấy LG WD18600 (WD-18600) – Giặt 7.5 Kg/ 4kg sấy

Giá tham khảo rẻ nhất: 13.990.000 đồng

máy giặt sấy LG giá bao nhiêu

Máy giặt sấy LG WD18600 sở hữu 13 chương trình giặt, trong đó có cài đặt thời gian sấy, chế độ giặt phong phú chăm sóc món đồ dễ hư tổn, giặt nhanh 30 phút, chăm sóc quần áo trẻ em và cài đặt an toàn cần thiết cho máy giặt lồng ngang. Máy có thiết kế vuông vắn, kích thước 85 x 60 x 55cm.

Máy giặt sấy Electrolux EWW1273 (EWW-1273) – Lồng ngang, 7 Kg

Giá tham khảo rẻ nhất: 12.700.000 đồng

Máy giặt sấy Electrolux EWW1273 áp dụng kỹ thuật phun nước và bột giặt trực tiếp vào quần áo giúp thấm sâu vào từng sợi vải tẩy sạch các vết bẩn hiệu quả giúp tiết kiệm nước tối ưu hơn. Công nghệ giặt giũ độc quyền với 6 chuyển động ở lồng giặt mô phỏng bàn tay người giặt, nâng niu từng sợi vải nhưng lại hiệu quả vượt trội trong việc lấy đi cặn bẩn ở áo quần.

Máy giặt sấy 7kg Samsung WD752U4BKWQ/ SV

Giá tham khảo rẻ nhất: 14.000.000 đồng

Máy giặt sấy Samsung WD752U4BKWQ/ SV có công nghệ giặt bằng bạc với khả năng giặt sạch quần áo ngay cả trong môi trường nước lạnh không chỉ cho phép bạn dùng ít bột giặt hơn, mà còn tiết kiệm được đến 92% năng lượng cần thiết so với quy trình giặt bằng nước nóng và loại bỏ đến 99.9% nấm mốc trên quần áo trong khoảng thời gian 30 ngày sau khi giặt. Nếu quần áo được cất trong tủ kín và không có ánh sáng, lớp bảo vệ tránh vi khuẩn có hiệu lực lên tới khoảng thời gian 1 năm.

Máy giặt sấy Ariston ARM7L85 – Giặt 7 Kg/ sấy 5kg

Giá tham khảo rẻ nhất: 14.300.000 đồng

Máy giặt sấy Ariston ARM7L85 có công nghệ giặt tiên tiến Magic Ball giúp quần áo được làm sạch hoàn hảo; vết bẩn được đánh bật nhờ lồng giặt và luồng nước tạo tác động mạnh đến từng chiếc quần áo. Tốc độ quay vắt 800 vòng/phút. Chế độ sấy tích hợp xử lý được đến 5kg quần áo; phù hợp với hầu hết gia đình từ 3 – 4 thành viên.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!