Máy giặt sấy Electrolux - Dòng sản phẩm được nhiều người tin dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy Electrolux là một trong những dòng sản phẩm được nhiều người lựa chọn sử dụng hiện nay.

Máy giặt sấy Electrolux là một trong những dòng sản phẩm được nhiều người lựa chọn sử dụng hiện nay. Sản phẩm vừa tích hợp tính năng giặt vừa có tính năng sấy giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. Vậy máy giặt sấy thương hiệu này có những đặc điểm gì? Hãy cùng theo dõi nội dung bài viết sau đây để hiểu rõ hơn về thương hiệu máy giặt sấy này nhé.

Giải pháp hoàn hảo trong những ngày mùa mưa

Máy giặt sấy Electrolux có tính năng công nghệ cao

  • Giải pháp cho những ngày thời tiết mưa liên miên không dứt, độ ẩm trong không khí quá cao đó chính là máy sấy. Đây là thiết bị tiện dụng cho những gia đình hiện đại, có trẻ nhỏ, diện tích không gian phơi đồ hạn chế. Hay những nơi có mùa đông kéo dài, độ ẩm cao, ít nắng.
  • Bạn có thể giặt quần áo hàng ngày mà không phải chờ thời tiết có nắng. Quần áo được sấy bằng máy sẽ không bị dính bụi, khói hay phấn hoa từ không khí bên ngoài. Nó cũng làm giảm vi khuẩn và nấm mốc hình thành trên vải quần áo. Hơn nữa, vải sau khi sử dụng máy sấy sẽ mềm hơn so với để ngoài không khí bình thường. Bạn có thể tiết kiệm thời gian cũng như sức lực của mình vì mất khoảng 60 – 120 phút (tùy thuộc vào loại vải) để làm khô quần áo và bạn có thể mặc ngay sau lúc đó.

Chọn lựa máy sấy dựa vào tần suất sử dụng

Máy giặt sấy Electrolux có những tính năng gì?

Bạn có thể quan sát dựa vào số lượng thành viên trong gia đình và tần suất giặt giũ của bạn. Sau đó, bạn có thể đưa ra quyết định kích thước của một máy sấy từ 6 kg đến 8 kg. Nếu gia đình của bạn có đông thành viên, trên 5 người thì nên lựa chọn sử dụng máy sấy trên 9 kg là phù hợp.

Chọn lựa máy sấy Electrolux theo chế độ, chương trình giặt sấy

  • Hiện nay máy giặt sấy thường được chia theo 2 loại chương trình giặt. Với loại đầu tiên – máy sấy Electrolux thông hơi, loại này sấy quần áo bằng cách sử dụng không khí đã được làm nóng không khí. Loại máy này đòi hỏi không gian diện tích rộng rãi, thoáng mát để kết nối một ống dẫn thông hơi. Loại thứ hai là máy sấy Electrolux ngưng tụ, dùng công nghệ hiện đại, làm ngưng tụ nước từ bên trong quần áo của bạn. Nước được lưu trữ trong tụ hay bể của máy nên bạn không cần lắp thêm đường ống dẫn hay bố trí máy ở một khu vực đặc biệt nào.
  • Để quyết định nên chọn máy nào, bạn nên xem xét không gian ngôi nhà cũng như mức chi phí của bản thân. Nếu bạn cảm thấy thoải mái với việc lắp đặt ống dẫn, nhà bạn không có thú cưng hay trẻ nhỏ thì có thể chọn máy sấy thông hơi vì mức giá tương đối thấp của nó. Tuy nhiên, nếu nhà bạn nhỏ hẹp, có con nhỏ và thú cưng thì bạn nên xem xét đầu tư một máy sấy ngưng tụ.

Các tính năng đi kèm

Máy giặt sấy Electrolux inverter 8 kg EWW12853

Tùy loại máy sấy mà có các tính năng công nghệ đặc biệt đi kèm theo. Ví dụ công nghệ Inverter chức năng tiết kiệm điện, hẹn giờ, thông báo độ ẩm, điều chỉnh nhiệt độ dựa trên loại vải, sấy diện khuẩn và chế độ chống nhăn. Bạn có thể chọn mua dựa trên nhu cầu của bản thân và gia đình.

Giá thành có sự đa dạng

Máy giặt sấy có nhiều mẫu mã đa dạng và kiểu dáng khác nhau. Song song đó là mức giá thành sản phẩm cũng có sự đa dạng đi kèm. Tùy từng dung tích, công nghệ và tính năng khác nhau của máy giặt sấy mà mức giá thành chênh lệch nhau. Trên thị trường mức giá sản phẩm máy giặt sấy thương hiệu Electrolux 8 kg có giá thành dao động từ 13 – 16,3 triệu đồng. Giá máy giặt sấy 9 kg dao động khoảng từ 17,2 triệu đồng. Ngoài ra còn nhiều sản phẩm máy giặt sấy có mức giá khác nhau để bạn thoải mái lựa chọn.

Trên đây là những thông tin, đặc điểm của dòng máy giặt sấy thương hiệu Electrolux. Hi vọng qua bài viết này bạn sẽ có lựa chọn được cho gia đình mình chiếc máy giặt phù hợp nhất.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!