Máy giặt sấy Electrolux EWW1122DW tiết kiệm điện với công nghệ Inverter

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Công nghệ Inverter là một cải tiến vượt trội trong tính năng của máy giặt sấy Electrolux EWW1122DW với khả năng tiết kiệm điện tối ưu.

Ngày nay, máy giặt đã trở thành một trong những vật dụng quen thuộc với nhiều gia đình để việc giặt giũ trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn. Nếu như trước đây chiếc máy giặt chỉ có tính năng giặt thì bây giờ đã được tích hợp thêm tính năng sấy quần áo. Với một chiếc máy giặt sấy bạn không còn phải lo quần áo ẩm ướt, nấm mốc trong những ngày mưa, độ ẩm không khí cao.Máy giặt sấy Electrolux EWW1122DW giúp chăm sóc quần áo cho các thành viên trong gia đình bạn suốt bốn mùa với cả hai tính năng giặt và sấy. Ưu điểm nổi trội của chiếc máy này là công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện một cách tối ưu.Electrolux EWW1122DW hứa hẹn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Electrolux EWW1122DW là chiếc máy giặt sấy của thương hiệu nổi tiếng Electrolux. Đây là thương hiệu sản xuất đồ gia dụng đa quốc gia Thụy Điển đứng thứ hai thế giới về thiết bị gia dụng. Tạp chí Forbes cho biết Electrolux là một trong năm công ty hàng đầu trong hàng hóa tiêu dùng lâu bền trên toàn thế giới. Ở Việt Nam đây cũng là thương hiệu đáng tin cậy được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Electrolux EWW1122DW tiết kiệm điện với công nghệ Inverter

Electrolux EWW1122DW tiết kiệm điện với công nghệ Inverter

Công nghệ Inverter là công nghệ máy giặt hiện đại và là chủ đề hot nhất khi người dùng lựa chọn máy giặt. Nguyên nhân độ hot của công nghệ này là khả năng tiết kiệm điện tối ưu, hoạt động ổn định cũng như ít gây ồn. Do không sử dụng dây cu-roa và hộp số làm trung gian để truyền chuyển động như các máy giặt thông thường nên công nghệ truyền động trực tiếp với động cơ được gắn trực tâm giúp tiết kiệm điện năng hơn do không bị tiêu hao năng lượng trong các quá trình ma sát ở dây dẫn giúp máy giặt giảm tối đa hiện tượng rung ồn và luôn hoạt động ổn định, êm ái. Như vậy, không chỉ giúp tiết kiệm một khoản đáng kể tiền điện, khả năng hoạt động êm ái của máy khi hoạt động còn giúp các gia đình có trẻ nhỏ yên tâm là chiếc máy giặt không làm bé nhà bạn thức giấc.

Với thiết kế nhỏ gọn và thiết kế tiện dụng,Electrolux EWW1122DW phù hợp với mọi không gian khiến cho ngôi nhà của bạn thêm tiện nghi. Tuy được thiết kế nhỏ gọn nhưng khối lượng giặt củaElectrolux EWW1122DW lại rất đáng nể. Với 12kg chiếc máy này có thể phục vụ cho một đại gia đình với nhiều thành viên hay những tiệm giặt là với khối lượng quần áo cần giặt lớn. Cùng với nó là khối lượng sấy 7kg giúp quần áo của gia đình bạn luôn khô ráo, thơm tho.

Electrolux EWW1122DW với các chương trình giặt phong phú

Electrolux EWW1122DW với các chương trình giặt phong phú

Với các chương trình giặt phong phú bạn có thể thoải mái lựa chọn chương trình giặt phù hợp với quần áo của gia đình mình để có được hiệu quả giặt tối ưu. Không chỉ thế,Electrolux EWW1122DWđược thiết kế với cửa lồng lớn còn giúp bạn dễ dàng trong việc bỏ quần áo bẩn vào giặt và lấy quần áo ra sau khi đã giặt xong.

Ngoài ra,Electrolux EWW1122DW được đánh giá là máy giặt thông minh với tính năng tạm dừng cho thêm đồ giặt. Nếu như máy giặt đang vận hành mà bạn muốn cho thêm quần áo bẩn vào máy thì chỉ cần một thao tác vô cùng vô cùng đơn giản và dễ dàng. Điều này sẽ khiến bạn thấy được sự tiện dụng và thoải mái khi sở hữu chiếc máy giặt sấyElectrolux EWW1122DWtrong nhà mình.

Hơn nữa, máy còn có chương trình tiết kiệm thời gian Time Manager giúp bạn quản lí thời gian giặt phù hợp với từng loại quần áo có chất liệu, độ bẩn sạch khác nhau. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn giúp tối ưu hóa hiệu quả giặt giũ, thân thiện với quần áo của bạn.

Tuy có rất nhiều ưu điểm nhưngElectrolux EWW1122DW cũng không tránh khỏi một số nhược điểm không mong muốn. Máy giặt chỉ có ngôn ngữ hiển thị bằng tiếng anh sẽ gây khó khăn cho những gia đình có người già, người giúp việc không có khả năng đọc tiếng anh sử dụng. Ngoài ra, một nhược điểm khác của chiếc máy giặt này là giá cả. Với giá từ 23.790.000 đồng chúng ta không thể phủ nhận đây là mứcgiá khá đắt, không phải người tiêu dùng nào cũng có thể bỏ ra từng ấy tiền để sở hữu cho mình chiếc máy giặt sấyElectrolux EWW1122DW.

Hà Trang

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!