Top 4 máy giặt cửa ngang Electrolux 9kg inverter tiết kiệm điện

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Electrolux Inverter có khả năng tiết kiếm điện năng tiêu thụ và giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ hơn. Vì vậy công nghệ inverter luôn là tiêu chí lựa chọn hàng đầu. Dưới đây là 4 máy giặt cửa ngang Electrolux 9kg sử dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện mà bạn có thể lựa chọn cho mình.

  1. Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9042Q7WB

Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9042Q7WB
Máy giặt cửa ngang 9kg inverter Electrolux EWF9042Q7WB.

Máy giặt Electrolux EWF9042Q7WB nổi bật với thiết kế cửa trước và bảng điều khiển song ngữ dạng nút xoay, cảm ứng và hiển thị không chỉ vô cùng tinh tế mà còn tôn lên vẻ đẹp hiện đại cho căn phòng.

Có 15 chu kỳ giặt khác nhau có sẵn để phù hợp với nhiều tình huống giặt giũ khác nhau. Máy giặt này được lập trình sẵn các chu trình giặt phổ biến nhất, bao gồm: Cotton, hỗn hợp, vải mỏng, tiết kiệm, len, giặt nhanh 15 phút và vệ sinh lồng giặt.

Có một chu kỳ nhanh chỉ mất 15 phút, vì vậy bạn có thể giặt những đồ ít bẩn hoặc những đồ chỉ cần giặt lại trong thời gian ngắn hơn mà không làm mất đi độ sạch.

Việc giặt giũ quần áo sẽ đạt năng suất cao hơn và vận hành êm ái hơn nhờ công nghệ EcoInverter giúp điều chỉnh tốc độ quay của mô tơ phù hợp với tải trọng.

Với cải tiến mới này, máy giặt có thể hòa tan bột giặt/xả trong nước tốt hơn trước khi cho vào lồng giặt, mang lại hiệu quả giặt tẩy cao hơn và bền màu bền vững hơn. Máy giặt Electrolux được hưởng lợi từ công nghệ này nhằm rút ngắn chu trình giặt và tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

2. Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9024P5SB

Electrolux EWF9024P5SB đã tạo chế độ Thêm quần áo để người dùng có thể bỏ đồ mới vào lồng giặt trong vòng mười đến mười lăm phút sau khi chu trình bắt đầu. Tính năng này hữu ích trong thực tế và tiết kiệm thời gian hơn nhiều so với việc đợi một mẻ khô trước khi giặt mẻ khác.

Ứng dụng Electrolux Life giúp việc quản lý mọi thứ từ điện thoại của bạn trở nên đơn giản. Có tới 48 loại vải và 40 loại vết bẩn phổ biến có thể được làm sạch bằng các chương trình giặt khác nhau được điều khiển qua Wifi và ứng dụng trên điện thoại thông minh.

3. Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9042R7SB

 

Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9042R7SB
Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9042R7SB.

Giặt hiệu quả hơn với công nghệ UltraMix vì bột giặt được hòa tan hoàn toàn khi bắt đầu chu trình giặt, loại bỏ khả năng tồn dư hóa chất có thể gây kích ứng cho làn da mỏng manh. Với công nghệ UltraMix, nước xả vải được hòa tan hoàn toàn, giữ cho quần áo thơm tho lâu hơn.

Máy giặt với công nghệ EcoInverter và cơ chế truyền động dây đai bền hơn và chạy êm hơn so với các máy giặt cửa trên. Hóa đơn tiền điện nước hàng ngày của bạn có thể được hạ xuống với sự trợ giúp của công nghệ EcoInverter.

Không cần phải lo lắng về việc động cơ bị hỏng với bảo hành 10 năm của nhà sản xuất.

Công nghệ hơi nước Hygienic Care, có trong máy giặt Electrolux EWF9042R7SB cho phép sử dụng nhiệt độ cao để loại bỏ vi khuẩn và chất gây dị ứng bao gồm mạt bụi, phấn hoa và lông mèo.

Máy giặt Electrolux 9 kg inverter lồng ngang EWF9042R7SB được trang bị công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care giúp loại bỏ đến 99,99% vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng trên quần áo của bạn.

Có khoảng 49 loại vết bẩn khác nhau có thể được giặt sạch bằng cách sử dụng máy giặt và cảm biến trí tuệ nhân tạo có tên là Sensor Wash. Không cần ngâm trước để loại bỏ những vết bẩn này khỏi quần áo tối màu: dầu ô liu, rượu vang đỏ, bùn , và sô cô la.

4. Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF12933

Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF12933
Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF12933

Mức độ bẩn trên quần áo có thể được phát hiện nhờ công nghệ cảm biến Sensor Wash được tích hợp trong máy giặt Electrolux EWF12933, từ đó điều chỉnh độ dài của chu trình giặt cho phù hợp. Mặc dù công nghệ này có thể tăng số lần giũ (lên đến hai lần) để giúp quần áo sạch hoàn toàn, nhưng cũng có thể phát hiện lượng bột giặt còn lại trong ngăn định lượng.

Tính năng giặt hơi nước chăm sóc vệ sinh sử dụng nước được đun nóng thành hơi nước và phun lên quần áo để làm sạch quần áo. Quần áo trẻ em, áo sơ mi, voan, lụa và các loại vải tinh tế khác được hưởng lợi rất nhiều từ tính năng này vì chúng thường ít bẩn hơn, mỏng hơn và dễ bị nhăn hơn. Nhờ sử dụng chức năng này, bạn có thể giảm bớt kích ứng da do chất gây dị ứng gây ra.

Hãy tham khảo bài viết để luôn có sự lựa chọn thông minh nhất bạn nhé.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!