Máy giặt sấy Electrolux, LG đáng mua nhất năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy đang ngày càng được nhiều khách hàng quan tâm bởi thiết kế đa dạng và khả năng giặt sạch quần áo kết hợp khả năng sấy khô nhanh chóng.

Máy giặt sấy đang ngày càng được nhiều khách hàng quan tâm bởi thiết kế đa dạng và khả năng giặt sạch quần áo kết hợp khả năng sấy khô nhanh chóng. Máy giặt sấy đặc biệt hữu dụng trong những ngày mưa hoặc thời tiết ẩm ướt. Nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc cho gia đình mình, đừng quên tham khảo máy giặt sấy Electrolux, LG đáng mua nhất năm 2022 trong bài viết dưới đây nhé.

1. Máy giặt sấy LG FC1409D4E lồng ngang 9kg, sấy 5kg

Máy giặt sấy LG FC1409D4E lồng ngang 9kg, sấy 5kg

Giá tham khảo: 15.390.000 ₫ (Đã có VAT)

  • Đầu tiên là sản phẩm đến từ thương hiệu LG nổi tiếng, máy giặt sấy LG FC1409D4E sở hữu kiểu dáng thiết kế lịch lãm và hiện đại. Đi đôi với thiết kế là gam màu xám sang trọng giúp tô điểm cho không gian nội thất sang trọng của gia đình bạn. Chiếc máy giặt sấy này có khối lượng giặt là 9kg và khối lượng sấy là 5kg, phù hợp với những gia đình đông người có trên 6 thành viên.
  • Công nghệ Inverter: Tiết kiệm điện năng vượt trội, giúp máy giặt vận hành hoạt động êm ái, không rung lắc mạnh và bền bỉ với thời gian.
  • Công nghệ giặt 6 chuyển động: Tính năng này hoạt động dựa trên sự tương tác của động cơ, công nghệ này giúp điều khiển tốc độ quay và hướng quay của lồng giặt giúp thực hiện được những chuyển động giặt linh hoạt, giặt sạch và giảm xoắn rối, bảo vệ từng sợi vải quần áo tốt hơn.
  • Công nghệ hơi nước Spa Steam: Công nghệ này tạo ra hơi nước thẩm thấu sâu vào từng sợi vải quần áo, giúp giặt sạch quần áo tối ưu, tiêu diệt 99,9% vi khuẩn và tác nhân gây kích ứng, giảm nhăn nhàu quần áo hiệu quả.
  • Chức năng chẩn đoán thông minh: Phát hiện lỗi dễ dàng thông qua một chiếc smartphone, từ đó đưa ra phương án giải pháp xử lý nhanh chóng và kịp thời.

2. Máy giặt Electrolux EWW14113 lồng ngang 11kg, sấy 7kg

Máy giặt Electrolux EWW14113 lồng ngang 11kg, sấy 7kg

Giá tham khảo: 19.590.000 ₫ (Đã có VAT)

  • Đứng ở vị trí thứ 2 là máy giặt sấy EWW14113 sở hữu thiết kế với bên ngoài vô cùng cứng cáp, sang trọng. Với gam màu nhẹ nhàng nhưng vẫn làm nổi bật vẻ đẹp diện tích không gian nội thất của gia đình bạn. Chiếc máy có khối lượng giặt đến 11kg và khối lượng sấy 7kg, đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình có trên 6 thành viên.
  • Công nghệ giặt UltraMix: cho khả năng hòa tan hoàn toàn nước giặt nhanh chóng, giúp nước giặt thẩm thấu sâu vào từng sợi vải, tiết kiệm thời gian giặt nhưng vẫn cho hiệu quả giặt giữ tối ưu.
  • Công nghệ Vapour Care: đánh bật những vết ố bẩn cứng đầu, loại trừ 99,9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng bám trên quần áo.
  • Tính năng Vapour Refresh và Refesh Cycle: giúp làm mềm và giảm nhăn quần áo chỉ trong vòng 30 phút.
  • Chức năng sấy, vắt cực khô: tiết kiệm điện năng, cho quần áo luôn khô ráo, nhất là vào những ngày mưa, thời tiết ẩm ướt.

3. Máy giặt sấy Electrolux EWW12853 lồng ngang 8kg sấy 5kg

Máy giặt sấy Electrolux EWW12853 lồng ngang 8kg sấy 5kg

Giá tham khảo: 13.190.000 ₫ (Đã có VAT)

  • Cuối cùng là chiếc máy giặt sấy của thương hiệu Electrolux uy tín, máy giặt sấy EWW12853 mang kiểu dáng nhỏ gọn và tinh tế. Máy giặt có gam màu trắng toát lên vẻ sang trọng, đảm bảo phù hợp với mọi không gian nội thất hiện đại trong ngôi nhà của bạn. Chiếc máy giặt này có khối lượng giặt là 108kg và khối lượng sấy 5kg, phù hợp với những gia đình đông người có trên 6 thành viên.
  • Công nghệ Inverter: Tiết kiệm điện năng hiệu quả tối ưu, giúp máy giặt hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn.
  • Giặt hơi nước VapourRefresh: Làm sạch mới và giúp quần áo đỡ nhăn hơn trong vòng 30 phút.
  • Thêm quần áo khi giặt Add Cloths: Tính năng này cho phép thêm quần áo bỏ quên vào khi máy giặt đang vận hành trong vòng 10 – 15 phút đầu tiên.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!