Top 3 máy giặt LG có sấy chính hãng đáng mua cuối năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ gợi ý top 3 máy giặt LG có sấy giúp tối ưu hóa công việc giặt giũ của gia đình mà khách hàng có thể cân nhắc và chọn mua.

1. Khái quát về máy giặt LG có sấy

Máy giặt LG có sấy là dòng sản phẩm nổi trội của thương hiệu LG, một thương hiệu uy tín đến từ Hàn Quốc chuyên sản xuất và phân phối các thiết bị gia dụng và các thiết bị điện tử như: Máy giặt, tủ lạnh, tivi, máy hút bụi,…

Máy giặt LG có sấy sở hữu những ưu điểm giúp công việc giặt giũ của gia đình trở nên thuận tiện hơn như:

  • Vẻ ngoài hiện đại cùng kích thước nhỏ gọn tiết kiệm không gian.
  • Chương trình giặt đa dạng có thể đáp ứng mọi nhu cầu giặt giũ của người tiêu dùng.
  • Công nghệ giặt sấy tân tiến vừa tiết kiệm thời gian giặt giũ, vừa đảm bảo chất liệu quần áo mềm mại, không bị hư tổn.

2. Top 3 máy giặt LG có sấy chính hãng đáng mua cuối năm 2023

Nếu khách hàng có nhu cầu tìm mua chiếc máy giặt sấy có kiểu dáng đẹp mắt cùng chất lượng vượt trội thì khách hàng có thể tham khảo top 3 máy giặt LG có sấy chính hãng đáng mua nhất trong tầm cuối năm 2023 dưới đây.

2.1. Máy giặt sấy LG Inverter 9kg FV1409G4V

Giá máy giặt LG có sấy từ: 15 – 21.9 triệu đồng.

Máy giặt sấy LG Inverter 9kg FV1409G4V có thiết kế màu xám trung tính cùng các đường nét vuông vức, mạnh mẽ có thể làm nổi bật không gian sống của gia đình. Máy giặt cửa ngang LG có khối lượng sấy 5kg và được trang bị các tính năng như sau:

  • Công nghệ Steam giặt hơi nước có thể loại bỏ các chất gây dị ứng hoặc vi khuẩn giúp người tiêu dùng không bị kích ứng khi mặc quần áo.
  • Công nghệ Inverter cùng động cơ truyền động trực tiếp – sử dụng trí tuệ nhân tạo AI không chỉ giúp máy hoạt động mạnh mẽ, hạn chế rung lắc và tiếng ồn khó chịu mà còn tiết kiệm đáng kể điện năng tiêu thụ cho gia đình.
  • Ứng dụng Smart ThinQ cho phép người tiêu dùng điều khiển máy giặt từ xa, đồng thời theo dõi lượng điện tiêu thụ, chẩn đoán và sửa chữa lỗi máy giặt nhanh chóng.
  • Ngoài ra, máy giặt tích hợp sấy LG còn sở hữu các tiện ích như: Bảng điều khiển song ngữ dễ sử dụng, 14 chương trình giặt, công nghệ sấy ngưng tụ, công nghệ giặt 6 chuyển động DD, chức năng hẹn giờ, chế độ khóa trẻ em, thêm đồ trong khi giặt,…
Máy giặt sấy LG Inverter 9kg FV1409G4V có thiết kế màu xám trung tính cùng các chức năng vượt trội
Máy giặt sấy LG Inverter 9kg FV1409G4V có thiết kế màu xám trung tính cùng các chức năng vượt trội

2.2. Máy giặt sấy LG Inverter giặt 10kg sấy 6kg FV1410D4P

Giá máy giặt LG có sấy từ: 14 – 20.5 triệu đồng.

Máy giặt sấy LG Inverter giặt 10kg sấy 6kg FV1410D4P là dòng máy giặt sấy 2 trong 1 được sản xuất vào năm 2022 tại Trung Quốc và có chính sách bảo hành động cơ lên đến 10 năm.

Máy giặt sấy LG Inverter giặt 10kg sấy 6kg FV1410D4P sở hữu chương trình giặt đa dạng cùng công nghệ tân tiến
Máy giặt sấy LG Inverter giặt 10kg sấy 6kg FV1410D4P sở hữu chương trình giặt đa dạng cùng công nghệ tân tiến
  • Bảng điều khiển cảm ứng có hệ thống nút nhấn, nút xoay cùng màn hình LED thể hiện chi tiết thông số kỹ thuật giúp khách hàng dễ dàng thao tác và lựa chọn các chu trình giặt giũ.
  • Công nghệ cảm biến AI DD cho phép máy giặt sấy LG đề xuất chương trình giặt phù hợp với khối lượng quần áo cũng như chất liệu vải trong lồng giặt giúp quần áo được giặt sạch hiệu quả.
  • Công nghệ giặt 6 chuyển động DD mô phỏng thao tác giặt tay như chà xát, trộn, nén, đập, quay đảo giúp quần áo được giặt sạch sẽ, đồng thời hạn chế việc quần áo bị xoắn rối.
  • Công nghệ TurboWash có thể đánh bay các vết bẩn cứng đầu với tốc độ quay cùng dòng nước mạnh mẽ, từ đó tiết kiệm năng lượng và thời gian giặt giũ.
  • Một số tính năng tiện ích khác của máy giặt sấy LG FV1410D4P có thể kể đến: Công nghệ sấy ngưng tụ, chức năng vệ sinh lồng giặt, động cơ truyền động trực tiếp, công nghệ tiết kiệm điện Inverter,…

2.3. Máy giặt sấy LG Inverter giặt 11kg sấy 7kg FV1411H3BA

Giá máy giặt LG có sấy từ: 22.6 – 27 triệu đồng.

Máy giặt sấy LG Inverter giặt 11kg sấy 7kg FV1411H3BA không chỉ có thiết kế hiện đại cùng màu đen sang trọng mà còn sở hữu các chức năng tân tiến có thể hỗ trợ công việc giặt giũ nhiều quần áo của gia đình, cụ thể như sau:

  • Chương trình giặt sấy đa dạng có thể giặt được nhiều loại quần áo mà vẫn đảm bảo chất liệu vải bền bỉ và không bị bạc màu hay sờn rách. 14 chương trình giặt sấy có thể kể đến: Giặt đồ tinh xảo, giặt hỗn hợp, giặt nhẹ, giặt nhanh 14 phút, giặt ngừa dị ứng, sấy, làm mới quần áo bằng hơi nước,…
  • Công nghệ AI DD của máy giặt sấy LG 11kg có thể cảm biến khối lượng quần áo trong lồng giặt để từ đó lựa chọn chương trình giặt phù hợp nhằm tối ưu hóa công việc giặt quần áo.
  • Với dòng nước mạnh mẽ và tốc độ quay nhanh chóng, công nghệ TurboWash có thể đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu và tiết kiệm thời gian cũng như lượng nước sử dụng trong 1 lần giặt.
  • Bên cạnh đó, máy giặt tích hợp tính năng sấy của thương hiệu LG còn được trang bị các chức năng khác như: Công nghệ Inverter, công nghệ giặt 6 chuyển động DD, điều khiển máy giặt từ xa bằng ứng dụng LG ThinQ, tính năng thêm đồ trong khi giặt, bảng điều khiển song ngữ có nút xoay cùng màn hình LED dễ thao tác,…
Máy giặt sấy LG Inverter giặt 11kg sấy 7kg FV1411H3BA có thiết kế hiện đại với màu đen sang trọng, thanh lịch
Máy giặt sấy LG Inverter giặt 11kg sấy 7kg FV1411H3BA có thiết kế hiện đại với màu đen sang trọng, thanh lịch

3. Đối tượng sử dụng máy giặt LG có sấy

Cả ba chiếc máy giặt cửa ngang LG có tính năng sấy được gợi ý phía trên đều sở hữu những điểm chung về thiết kế cùng chức năng như: Đều có bảng điều khiển dễ sử dụng, sử dụng động cơ truyền động trực tiếp, được trang bị công nghệ sấy ngưng tụ, công nghệ Inverter, công nghệ giặt 6 chuyển động DD, cùng các tiện ích khác.

Tuy nhiên, vì có khối lượng giặt sấy khác nhau nên 3 máy giặt sấy LG sẽ thích hợp với các phân khúc khách hàng khác nhau, cụ thể như sau:

  • Máy giặt sấy LG Inverter 9kg FV1409G4V có thể sấy tối đa 5kg quần áo nên đây là sản phẩm lý tưởng cho những gia đình nhỏ có từ 3 – 5 người hoặc những khách hàng có nhu cầu giặt ít quần áo.
  • Máy giặt sấy LG Inverter giặt 10kg sấy 6kg FV1410D4P là sự lựa chọn hàng đầu cho những gia đình có từ 5 – 7 thành viên hoặc những khách hàng có nhu cầu giặt khối lượng lớn quần áo.
  • Máy giặt sấy LG Inverter giặt 11kg sấy 7kg FV1411H3BA phù hợp với những gia đình lớn có trên 7 người hoặc những khách hàng thường xuyên giặt nhiều quần áo hoặc chăn ga.
Ba máy giặt LG có sấy sẽ phù hợp với phân khúc khách hàng khác nhau
Ba máy giặt LG có sấy sẽ phù hợp với phân khúc khách hàng khác nhau

4. Lưu ý khi mua máy giặt LG có sấy

Máy giặt LG có sấy là sản phẩm dành cho khách hàng sinh sống ở những vùng có thời tiết nồm ẩm hoặc những vùng thường xuyên mưa bão dai dẳng lâu ngày. Khi mua dòng sản phẩm này, người tiêu dùng cần lưu ý là tuy có tính năng sấy nhưng quần áo sẽ không khô hẳn mà cần phơi thêm một lúc nữa, không giống như máy sấy quần áo. Tuy nhiên, giá thành chắc chắn sẽ rẻ hơn so với việc gia đình phải mua máy giặt và máy sấy riêng lẻ.

Một điều nữa khách hàng cần lưu ý là giá máy giặt sấy LG được cập nhật vào tháng 11/2023 và có thể thay đổi tùy theo sự biến động của thị trường cũng như chính sách bán hàng của nhà phân phối. Chính vì vậy, trước khi mua máy giặt LG có sấy, khách hàng có thể tham khảo giá trên Websosanh.vn hoặc liên hệ trực tiếp với cửa hàng để nắm bắt được mức giá chi tiết cũng như các chương trình khuyến mãi đi kèm để mua được máy giặt sấy với mức giá rẻ nhất.

Hy vọng bài viết của Websosanh.vn sẽ giúp người tiêu dùng lựa chọn được chiếc máy giặt sấy 2 trong 1 LG phù hợp với chi tiêu cũng như nhu cầu sử dụng của gia đình.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!