Máy giặt sấy LG Inverter FV1410D4P giảm giá còn 7.5 triệu, có nên mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy LG Inverter giặt 10kg sấy 6kg FV1410D4P là sản phẩm 2 trong 1 vừa có chức năng giặt vừa có chức năng sấy đang có mức giá bán hấp dẫn chỉ từ 7.5 triệu đồng. Đã ra mắt được 2 năm thì liệu sản phẩm này có còn tốt, cùng tìm hiểu ngay.

1. Giá bán khuyến mãi của máy giặt sấy LG Inverter giặt 10kg sấy 6kg FV1410D4P

Máy giặt sấy LG Inverter giặt 10kg sấy 6kg FV1410D4P là model được sản xuất từ năm 2022 nên hiện nay sản phẩm được nhiều cửa hàng điện máy khuyến mãi dịp cuối năm với giá chỉ từ 7.5 triệu đồng (cập nhật ngày 10/10/2024 theo dữ liệu của Websosanh.vn).

Máy giặt sấy LG Inverter FV1410D4P giảm giá còn 7.5 triệu, có nên mua?
Máy giặt sấy LG Inverter giặt 10kg sấy 6kg FV1410D4P (Ảnh: Điện máy xanh)
Máy giặt sấy LG Inverter FV1410D4P giảm giá còn 7.5 triệu, có nên mua?
Máy giặt sấy LG Inverter 10kg + sấy 6kg FV1410D4P (Ảnh: Điện máy xanh)

Đây là một mức giá bán khá rẻ đối với máy giặt LG cửa trước có 2 chức năng giặt – sấy trong cùng một sản phẩm, đến từ thương hiệu nổi tiếng LG Hàn Quốc. Không chỉ vậy, sản phẩm này còn có khối lượng giặt lớn đến 10kg đáp ứng cho nhu cầu chăm sóc quần áo của cả đại gia đình trong cùng một lần giặt. Máy giặt LG tuy đã ra mắt được một thời gian nhưng các công nghệ được trang bị không hề lỗi thời, vẫn đáp ứng tốt các vấn đề giặt giũ thường gặp trong gia đình, đảm bảo làm sạch quần áo và tiết kiệm thời gian phơi.

Nếu gia đình bạn đang có nhu cầu tìm kiếm hoặc thay máy giặt mới nhưng muốn tiết kiệm chi phí thì máy giặt LG Inverter 10kg FV1410D4P là một gợi ý không nên bỏ qua trong những tháng cuối năm 2024. Với giá bán chỉ từ 7.5 triệu đồng, tương đương với một chiếc máy giặt giá rẻ cửa ngang hiện nay nhưng sản phẩm lại có đến hai chức năng khác nhau.

2. Đánh giá thiết kế máy giặt sấy LG Inverter giặt 10kg sấy 6kg FV1410D4P

Máy giặt sấy LG Inverter 10kg + sấy 6kg FV1410D4P nổi bật với phần vỏ máy bằng thép sơn tĩnh điện màu đen xám hiện đại, đẹp mắt, phù hợp với nhiều không gian nhà ở khác nhau. Đặc biệt vỏ máy tối màu sẽ làm giảm nguy cơ bị ngả màu, ố màu tốt hơn so với các loại máy vỏ màu trắng. Lồng giặt bằng thép không gỉ chống gỉ sét tốt và hạn chế tích tụ mảng bám, dễ dàng vệ sinh.

Bảng điều khiển của máy giặt LG cửa trước quen thuộc, thân thiện với người dùng gồm núm xoay kích thước lớn bằng kim loại và phím bấm cảm ứng, có màn hình LED để tùy chỉnh các chế độ giặt bổ sung. Phiên bản này có hỗ trợ song ngữ Anh-Việt dễ hiểu, thân thiện với người dùng mới.

Máy giặt sấy LG Inverter FV1410D4P giảm giá còn 7.5 triệu, có nên mua?
Bảng điều khiển máy giặt sấy LG Inverter giặt 10 kg FV1410D4P (Ảnh: Điện máy xanh)

Nắp máy giặt LG lồng ngang này bằng kính chịu lực dày dặn tránh va đập tốt, có thể chống xước, duy trì độ bền đẹp theo thời gian. Đặc biệt, chất liệu kính dày còn giúp người dùng không bị phỏng khi vô tình chạm tay vào máy lúc hoạt động ở chương trình giặt nước nóng.

3. Các công nghệ giặt nổi bật trên máy giặt sấy LG Inverter giặt 10kg sấy 6kg FV1410D4P

Với khối lượng giặt 10kg và sấy 6kg máy giặt LG phù hợp cho các gia đình từ 5-7 thành viên. Vì chỉ vừa được ra mắt 2 năm nên các công nghệ tích hợp trên thiết bị cũng đa dạng không kém các model đời mới hiện nay, đem lại hiệu quả giặt giũ sạch sẽ và tiết kiệm điện/nước như công nghệ bảo vệ sợi vải AI DD, công nghệ giặt hơi nước,…

  • Trang bị động cơ truyền động trực tiếp có ứng dụng trí tuệ nhân tạo: Với sự kết hợp giữa động cơ truyền động trực tiếp và trí tuệ nhân tạo AI sẽ vừa bảo vệ quần áo không bị hư tổn, vừa giảm thiểu rung lắc và tiếng ồn khó chịu trong quá trình hoạt động. Đồng thời kéo dài tuổi thọ sử dụng sản phẩm.
  • Sử dụng công nghệ biến tần Inverter: Trang bị công nghệ biến tần Inverter giúp máy giặt sấy LG Inverter giặt 10 kg FV1410D4P không chỉ tiết kiệm điện, nước mà còn hoạt động êm ái, bền bỉ hơn.
  • Bảo vệ sợi vải với công nghệ AI DD thông minh: Máy giặt cửa ngang LG này còn tích hợp cảm biến AI DD sử dụng trí tuệ nhân tạo để cảm biến chất lượng – khối lượng quần áo. Qua đó tự động tối ưu chu trình giặt nhằm đem lại hiệu quả giặt sạch tốt hơn và bảo vệ sợi vải vượt trội đến 18% so với máy giặt thông thường.
  • Tiết kiệm thời gian giặt chỉ 39 phút với TurboWash: Rút ngắn thời gian giặt nhưng không làm giảm hiệu quả giặt sạch với áp lực nước mạnh và tốc độ quay nhanh 1400 vòng/phút của lồng giặt. Từ đó quần áo sẽ được làm sạch nhanh hơn, đồng thời tiết kiệm lượng nước tiêu thụ tối ưu.
  • Sử dụng hơi nước nóng để diệt khuẩn với Steam: Quần áo của gia đình sẽ được làm sạch tốt hơn và diệt khuẩn đến 99.9% nhờ hơi nước nóng ở nhiệt độ cao. Cùng với đó, hơi nước nóng này sẽ thấm sâu vào sợi vải để làm mềm vải, giảm nếp nhăn sau khi giặt.
  • Tăng hiệu quả giặt nhanh chóng và giảm hư tổn quần áo với công nghệ mô phỏng 6 motion DD: Chu trình giặt với 6 kiểu chuyển động khác nhau mô phỏng 6 thao tác giặt bằng tay như: nhào trộn, chà xát, nén, quay, đảo, đập để làm sạch nhưng không gây tưa chỉ, sờn rách.

4. Công nghệ sấy của máy giặt sấy LG Inverter giặt 10kg sấy 6kg FV1410D4P

Công nghệ sấy trang bị trên máy giặt sấy LG Inverter giặt 10/6 kg FV1410D4P là loại công nghệ sấy ngưng tụ. Hơi nước từ quần áo sẽ được tách và ngưng tụ vào hộp chứa bên trong máy giặt thay vì thoát ra ngoài nên an toàn cho người sử dụng, không tốn diện tích để lắp đặt thêm các ống thoát khí. Nhờ vậy mà sản phẩm dễ dàng lắp đặt tại mọi vị trí trong nhà, kể cả nhà tắm, ngoài ban công hay phòng giặt riêng.

Quần áo được sấy khô sẽ rút ngắn thời gian phơi tối đa cho người dùng, bạn chỉ cần phơi khoảng 1 tiếng là đồ đã khô hoàn toàn hoặc thậm chí có thể mặc ngay sau khi giặt với một số loại quần áo mỏng. Đây là tính năng rất cần thiết cho gia đình bận rộn, người ở chung cư khu vực ít nắng.

5. Đánh giá hiệu quả tiết kiệm điện của máy giặt sấy LG Inverter giặt 10kg sấy 6kg FV1410D4P

Máy giặt sấy LG Inverter giặt 10kg sấy 6kg FV1410D4P trang bị đồng thời cả công nghệ Inverter và động cơ truyền động trực tiếp nên có hiệu quả tiết kiệm điện tốt. Hiệu suất tiêu thụ trung bình chỉ khoảng 21.22 Wh/kg. So với các dòng máy giặt cửa ngang 10kg hiện nay thì máy giặt sấy LG này có hiệu suất tiêu thụ ở mức tiết kiệm điện tốt.

Sản phẩm còn đạt nhãn chứng nhận 5 sao về khả năng tiết kiệm điện từ bộ công thương nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

Máy giặt sấy LG Inverter FV1410D4P giảm giá còn 7.5 triệu, có nên mua?
Nhãn năng lượng của máy giặt sấy LG Inverter giặt 10/6 kg FV1410D4P (Ảnh: Điện máy xanh)

Với 2 chức năng giặt – sấy trong cùng một sản phẩm thì LG Inverter 10kg FV1410D4P không chỉ có giá thành rẻ, hiệu quả chăm sóc quần áo tốt, lại còn giúp tiết kiệm điện năng tối ưu, giảm chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình. Hứa hẹn là một sản phẩm không nên bỏ qua nếu có dự định đổi máy giặt mới trong cuối năm 2024 của gia đình đông thành viên.

Tin tức về Máy giặt

So sánh máy giặt Electrolux 10 kg EWF1025DQWB và Electrolux EWF1024D3WC

So sánh máy giặt Electrolux 10 kg EWF1025DQWB và Electrolux EWF1024D3WC

Máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1025DQWB và Electrolux EWF1024D3WC không chỉ có cùng khối lượng giặt và phân khúc giá, mà 2 model này còn có thiết kế tương tự nhau, nếu bạn chưa biết nên chọn loại nào sẽ tốt hơn thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp.