So sánh máy giặt cửa ngang LG FV1410D4P và Samsung WD12TP34DSX/SV giá 18 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đây là 2 mẫu máy giặt lồng ngang có chức năng sấy được ưa chuộng và tin dùng hiện nay. Ban có thể yên tâm về chất lượng cũng như độ bền của máy, nếu bạn yêu thích dòng máy giặt sấy thì đây là 2 lựa chọn không nên bỏ qua.

Sự khác biệt giữa 2 máy giặt cửa ngang trong tầm giá 16 – 20 triệu đồng

Máy giặt sấy LG Inverter 10 kg FV1410D4P

Máy giặt sấy LG Inverter 10 kg FV1410D4P
Máy giặt sấy LG Inverter 10 kg FV1410D4P

Giá tham khảo: 18.390.000

Máy giặt sấy LG Inverter 10kg FV1410D4P tiết kiệm điện năng với công nghệ Inverter và giặt TurboWash, bảo vệ sợi vải với công nghệ giặt AI DD, đa dạng chương trình giặt, khối gia đình 5-7 người có thể giặt 10kg một lúc. Bảng điều khiển: nút xoay, màn hình cảm ứng và màn hình LED, song ngữ Anh-Việt dễ sử dụng.

Máy giặt sấy quần áo LG này có khối lượng giặt 10kg và sấy khô 6kg, phục vụ nhu cầu sử dụng của gia đình 5-7 người hoặc gia đình ít người có nhu cầu giặt nhiều quần áo. thường một lần.

Công nghệ giặt đặc biệt – Công nghệ cảm biến AI DD: sử dụng trí tuệ nhân tạo để cảm nhận chất liệu vải và trọng lượng quần áo, tự động đưa ra chương trình giặt tối ưu nhất, bảo vệ sợi vải tốt hơn 18%, thiết lập ban đầu đơn giản.

Công nghệ giặt 6 Motion DD: mô phỏng hoạt động giặt tay của con người bằng cách nhào, chà, nén, xoay, đảo và đập để giặt sạch hơn và ít bị rối hơn.

Thêm nữa, công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash: cho phép luồng xả nhanh và mạnh hơn, tăng tốc độ quay của lồng giặt giúp loại bỏ nhanh hơn các chất bẩn, bọt xà phòng, tiết kiệm thời gian và nước giặt, đáp ứng nhu cầu giặt khối lượng lớn.

Ngoài ra, kỹ thuật sấy ngưng tụ không làm bay hơi nước bên ngoài máy an toàn hơn cho người tiêu dùng và dễ dàng lắp đặt mọi nơi trong nhà.

Với động cơ truyền động trực tiếp ứng dụng trí tuệ nhân tạo, kết hợp với Inverter giúp máy giặt vận hành êm ái và tiết kiệm điện cho gia đình.

Sản phẩm được dán nhãn tiết kiệm năng lượng 5 sao, hiệu suất điện năng 21,22 Wh/kg.

Máy giặt sấy Samsung Inverter 12 kg WD12TP34DSX/SV

 

Máy giặt sấy Samsung Inverter 12 kg WD12TP34DSX/SV
Máy giặt sấy Samsung Inverter 12 kg WD12TP34DSX/SV

Giá tham khảo: 18.390.000

Máy giặt sấy Samsung Inverter 12 kg WD12TP34DSX/SV, thuộc dòng máy giặt sấy, sở hữu kiểu dáng lồng ngang gọn gàng, lên đến 26 chương trình giặt, bảng điều khiển thông minh AI Control, công nghệ giặt Eco Bubble đánh bay vết bẩn, công nghệ Airwash giặt sấy nhanh. khử mùi và kháng khuẩn.

Được trang bị bảng điều khiển AI giúp vận hành giặt dễ dàng. AI Control ghi nhớ các kiểu người dùng và đề xuất chế độ giặt tốt nhất, giúp máy dễ sử dụng hơn.

Khối lượng giặt tối đa 12kg, sấy 8kg, phục vụ tốt ở gia đình trên 7 người, cũng có thể tận dụng ở hộ gia đình đông thành viên nhưng nhu cầu giặt giũ không nhiều.

Chọn trong số 26 chương trình giặt cài đặt sẵn như giặt + sấy, giặt ga trải giường, giặt hàng ngày, giặt hơi nước, giặt khăn, giặt nhanh 15 phút, giặt nước lạnh, giặt tiết kiệm bông, v.v. (xem bảng thông số kỹ thuật). Tiện ích này có một số chương trình giặt cho các loại quần áo, đồ dùng và vật liệu khác nhau để tiết kiệm nước, điện năng và chất tẩy rửa.

Công nghệ giặt đặc biệt – Công nghệ AI Dispenser ngăn ngừa lãng phí bột giặt một cách thông minh bằng cách phân phối nước giặt và nước xả theo khối lượng quần áo để làm sạch quần áo và xả tối ưu.

Công nghệ Eco Bubble chuyển hóa bột giặt thành bọt siêu mịn thấm sâu vào sợi vải nhanh gấp 40 lần so với máy giặt thông thường. Do đó, nó loại bỏ các vết bẩn, cặn, vết bột giặt và giúp quần áo bền màu hơn 45%.

Công nghệ QuickDrive với các tia nước mạnh mẽ thẩm thấu bọt xà phòng vào sợi vải để giặt và xả hiệu quả trong 39 phút.

Airwash cho máy thổi luồng khí nóng vào sợi vải khử mùi và diệt 99,9% vi khuẩn, giữ cho quần áo, đồ dùng luôn sạch sẽ, an toàn cho sức khỏe gia đình.

Hygiene Giặt hơi nước sử dụng hơi nước nóng để loại bỏ vết bẩn, kháng khuẩn, ngăn ngừa dị ứng, làm mềm quần áo và giảm nếp nhăn.

Để vận hành êm ái, máy giặt có động cơ chạy bằng dây cu-roa. Nam châm vĩnh cửu giảm ma sát, vận hành êm ái, tiêu thụ điện năng trong công nghệ Digital Inverter.

Nên chọn máy giặt cửa ngang LG FV1410D4P hay Samsung WD12TP34DSX/SV?

Các tiện ích hỗ trợ trên máy giặt
Các tiện ích hỗ trợ trên máy giặt

Máy giặt LG FV1410D4P sử dụng động cơ truyền trực tiếp nên bền bỉ và êm ái hơn hẳn so với động cơ dây curoa, vì vậy đây cũng là một yếu tố quan trọng để bạn quyết định có nên mua hay không.

Về điểm vượt trội khác thì Samsung WD12TP34DSX/SV lại có khối lượng giặt lớn tới 12kg và sấy 8kg, như vậy thì các gia đình có nhiều thành viên chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những lợi ích đáng mua hơn so với máy giặt LG.

Ngoài ra, máy giặt Samsung WD12TP34DSX/SV tiết kiệm điện hơn một chút so với máy giặt LG, nhờ động cơ Digital Inverter, ( Hiệu suất sử dụng điện: 15.6 Wh/kg so sánh với Hiệu suất sử dụng điện: 21.22 Wh/kg).

Về chế độ sấy, cả hai model đều cùng là chế độ sấy ngưng tụ nên giúp cho quần áo khô một cách an toàn hơn không bị phai màu và đồng thời điểm cộng đáng mua là sản phẩm tiết kiệm điện đáng kể và không cần đường nối nước thoát cho chế độ sấy.

Mong rằng bài viết trên có thể phần nào giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn một chiếc máy giặt lồng ngang trong tầm 16 – 20 triệu. Ngoài ra, bạn cũng có thể so sánh giá và tìm hiểu thêm các mẫu máy giặt khác tại địa chỉ websosanh.vn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!