Máy giặt sấy LG WD1260ADR cho quần áo luôn sạch sẽ, khô ráo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kết hợp cả hai tính năng giặt và sấy, LG WD1260ADR không chỉ giữ cho quần áo sạch sẽ mà còn luôn khô ráo ngay cả trong những ngày mưa nhiều, độ ẩm không khí cao.

Mùa đông với những cơn mưa phùn dài lê thê, những ngày độ ẩm không khí cao khiến cho quần áo ẩm ướt và có nguy cơ nấm mốc. Ngoài ra, đối với những gia đình sống trong những căn hộ tập thể, chung cư không có nhiều không gian phơi quần áo thì làm thế nào để quần áo luôn được khô ráo là câu hỏi được đặt ra. Việc sở hữu một chiếc máy giặt sấy là giải pháp hữu hiệu giải quyết tình trạng ấy, giúp cho quần áo của các gia đình luôn khô ráo, thơm tho mà không cần đến công đoạn phơi phóng.

LG WD1260ADR là máy giặt sấy của thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc LG với sự tích hợp hai tính năng giặt và sấy cùng những tiện ích hữu dụng hứa hẹn sẽ mang đến cho gia đình bạn sự chăm sóc tốt nhất.

1. Thiết kế đẹp mắt

Ngày nay máy giặt đã trở thành vật dụng quen thuộc với các gia đình không chỉ để giúp việc giặt giũ trở nên dễ dàng mà còn giúp trang hoàng không gian sống. LG WD1260ADR với thiết kế nhỏ gọn cùng màu đỏ và các hoa văn tinh tế giúp tiết kiệm tối đa diện tích xung quanh và khiến cho không gian của bạn trở nên sang trọng, ấm áp hơn. Chắc hẳn với một chiếc máy giặt đẹp mắt bạn sẽ thấy việc giặt giũ trở nên thú vị hơn rất nhiều.

2. Chăm sóc quần áo như đôi tay

 

Công nghệ giặt 6 Motion chăm sóc quần áo như đôi tay

Công nghệ giặt 6 Motion chăm sóc quần áo như đôi tay

Với khối lượng giặt 12 Kg và khối lượng sấy 7 Kg, LG WD1260ADR có khả năng phục vụ việc giặt giũ cho những gia đình đông người, những gia đình có trẻ nhỏ hay các tiệm giặt là với khối lượng quần áo cần giặt lớn mỗi ngày. Với công nghệ giặt 6 Motion mới nhất của LG, LG WD1260ADR có khả năng chăm sóc quần áo như đôi tay của bạn. 6 Motion là công nghệ giặt với 6 bước giặt: Chà xát – Quay – Nhào trộn – Đảo – Nén – Đập là sự cải tiến trong chu trình giặt mô phỏng các bước giặt tay của con người (đập, vò,…). Nếu như các máy giặt thông thường chỉ thực hiện 1 chuyển động duy nhất trong suốt cả chu trình giặt thì máy giặt 6 Motion thực hiện 5-6 chuyển động giặt trong một chu trình.

Ngoài ra, với 9 chế độ giặt sấy bạn có thể dễ dàng chọn cho mình chế độ giặt sấy phù hợp với quần áo của gia đình mình. Quần áo được giặt với chế độ phù hợp không chỉ mang lại hiệu quả giặt giũ tối ưu mà còn giúp quần áo bền đẹp hơn. Hơn nữa, bộ lọc thông minh tự động làm sạch LG WD1260ADR không chỉ giúp cho quần áo được sạch sẽ mà còn an toàn với da, ngay cả làn da nhạy cảm của lũ trẻ nhà bạn. Đặc biệt, sự tích hợp hai tính năng giặt và sấy giúp cho quần áo của gia đình bạn luôn khô ráo, thơm tho ngay cả trong những ngày mưa nhiều, độ ẩm không khí cao.

3. Vận hành êm ái và bền bỉ

 

Máy giặt có độ bền cao

Máy giặt có độ bền cao

Thay vì sử dụng dây cu-roa, LG WD1260ADR với động cơ dẫn động trực tiếp giúp máy hoạt động hiệu quả, không gây tiếng ồn, giảm sự rung lắc vì thế mà máy hoạt động bền bỉ hơn. Tính năng này còn giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí bảo trì vì Hiệp hội công nghệ và điện tử Đức đã chứng nhận động cơ của LG vẫn hoạt động sau 5000 chu trình giặt và được chứng nhận bền bỉ trong suốt 22 năm. Không chỉ hoạt động bền bỉ và vận hành êm ái, động cơ này còn có khả năng giúp máy giặt tiết kiệm điện nước cho gia chủ. Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ hay máy giặt được đặt cạnh phòng ngủ thì cũng không còn phải lo lắng tiếng ồn do máy giặt phát ra phá hỏng giấc ngủ của các thành viên trong gia đình.

4. Tính năng khác

Ngoài công nghệ giặt hiện đại và khả năng vận hành êm ái, LG WD1260ADR còn có một số tính năng hữu dụng khác được người tiêu dùng ưa thích như: chế độ hẹn giờ giúp bạn chủ động hơn trong giặt giũ và khóa an toàn giúp bảo vệ trẻ em khỏi những tai nạn đáng tiếc khi chúng vui đùa bên máy giặt đang hoạt động. Tuy có khá nhiều ưu điểm nhưng LG WD1260ADR cũng có một số nhược điểm không mong muốn như: lượng điện tiêu thụ lớn hơn so với các máy giặt lồng đứng, khó tìm kiếm linh kiện thay thế nếu chẳng may máy bị hỏng hóc, giá thành cao,… Hiện nay, LG WD1260ADR được bán trên thị trường với giá từ 25.900.000 đồng.

Hà Trang

Tin tức về Máy giặt

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!