Máy giặt sấy LG WD20600 chăm sóc quần áo tối ưu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với sự tích hợp 2 tính năng giặt và sấy, LG WD20600 không chỉ giữ cho quần áo sạch sẽ mà còn luôn khô ráo ngay cả trong những ngày mưa nhiều, độ ẩm không khí cao.

LG WD20600 là máy giặt của thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc LG, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Với sự tích hợp 2 tính năng giặt và sấy cùng việc sử dụng các công nghệ giặt hiện đại của LG, chiếc máy giặt này hứa hẹn sẽ làm vừa lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

1. Thiết kế sang trọng

Máy giặt sấy LG WD20600

Máy giặt sấy LG WD20600

LG WD20600 được thiết kế với màu trắng trang nhã cùng kích thước nhỏ gọn không chỉ giúp không gian nhà bạn trở nên tươi sáng hơn mà còn tiết kiệm tối đa diện tích xung quanh. Hơn nữa, máy có thiết kế kệ máy giặt tiện lợi, cửa lồng bằng chất liệu chrome chịu nhiệt cực bền chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

2. Vận hành êm ái và bền bỉ

Thay vì sử dụng dây cu-roa, LG WD20600 với động cơ dẫn động trực tiếp giúp máy hoạt động hiệu quả, không gây tiếng ồn, giảm sự rung lắc vì thế mà máy hoạt động bền bỉ hơn. Tính năng này còn giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí bảo trì vì Hiệp hội công nghệ và điện tử Đức đã chứng nhận động cơ của LG vẫn hoạt động sau 5000 chu trình giặt và được chứng nhận bền bỉ trong suốt 22 năm. Không chỉ hoạt động bền bỉ và vận hành êm ái, động cơ này còn có khả năng giúp máy giặt tiết kiệm điện nước cho gia chủ. Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ hay máy giặt được đặt cạnh phòng ngủ thì cũng không còn phải lo lắng tiếng ồn do máy giặt phát ra phá hỏng giấc ngủ của các thành viên trong gia đình.

3. Máy giặt sấy tích hợp

Với sự tích hợp hai tính năng giặt và sấy, LG WD20600 giúp bạn tận hưởng sự tiện lợi tối đa mà không cần tốn chi phí và diện tích cho hai chiếc máy giặt và máy sấy. Chỉ với LG WD20600 quần áo của gia đình bạn sẽ luôn được giữ sạch sẽ, khô ráo.

4. Chăm sóc quần áo như đôi tay

LG WD20600 chăm sóc quần áo tối ưu

LG WD20600 chăm sóc quần áo tối ưu

Với khối lượng giặt 8 Kg và sấy 4 Kg, LG WD20600 giúp giải quyết việc giặt sấy một cách nhanh chóng và dễ dàng cho các gia đình có từ 3 đến 5 thành viên. Với công nghệ giặt 6 Motion mới nhất của LG, LG WD20600 có khả năng chăm sóc quần áo như đôi tay của bạn. 6 Motion là công nghệ giặt với 6 bước giặt: Chà xát – Quay – Nhào trộn – Đảo – Nén – Đập là sự cải tiến trong chu trình giặt mô phỏng các bước giặt tay của con người (đập, vò,…). Nếu như các máy giặt thông thường chỉ thực hiện 1 chuyển động duy nhất trong suốt cả chu trình giặt thì máy giặt 6 Motion thực hiện 5-6 chuyển động giặt trong một chu trình.

Với 9 chế độ giặt và nhiều mức nhiệt (96/60/40/30/ lạnh) bạn có thể dễ dàng chọn chế độ giặt phù hợp với quần áo của gia đình mình. Quần áo được giặt với chế độ phù hợp không chỉ mang lại hiệu quả giặt giũ tối ưu mà còn giúp quần áo bền đẹp hơn.

Ngoài ra, LG WD20600 còn có một số tiện ích khác được người tiêu dùng yêu thích như: chế độ hẹn giờ, bảng điều khiển cảm ứng, khóa an toàn và bảo vệ trẻ em.

5. Hạn chế

Tuy có khá nhiều ưu điểm và các tiện ích nhưng LG WD20600 vẫn có một số nhược điểm không mong muốn như: tiêu thụ khá nhiều điện năng, khó tìm kiếm linh kiện thay thế nếu chẳng may máy bị hỏng hóc và có giá thành khá cao. Hiện nay, LG WD20600 được bán trên thị trường với giá từ 16.500.000 đồng.

Hà Trang

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E64 có thể gặp ở cả máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên. Lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể tự sửa tại nhà nên bạn đừng quá lo lắng. Tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách xử lý phù hợp cho từng loại lỗi.
Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.
15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

Thay vì để máy giặt bên ngoài thì hiện nay sử dụng tủ máy giặt dần trở thành xu hướng mới, vừa giúp bảo quản máy giặt tốt hơn, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Tham khảo ngay 15 kiểu thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất.
Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Lỗi E23 máy giặt Toshiba là lỗi liên quan đến các vấn đề về công tắc khóa an toàn của máy giặt. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng lỗi này tại nhà trong bài viết sau.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!