Máy giặt sấy LG WD21600 cho cuộc sống năng động

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ có chức năng giặt, LG WD21600 còn có chức năng sấy khô quần áo giúp việc giặt giũ trở nên nhanh chóng, thuận tiện hơn.

Máy giặt sấy LG WD21600 là một sản phẩm của LG, hãng công nghệ nổi tiếng Hàn Quốc. Đây là chiếc máy hứa hẹn mang lại sự tiện lợi và nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn bởi lẽ LG WD21600 được tích hợp cả hai chức năng giặt và sấy giúp việc giặt giũ trở nên nhanh chóng, dễ dàng.

Máy giặt sấy LG WD21600 có thiết kế lồng ngang cửa trước vô cùng tiện dụng và thân thiện với người dùng. Thiết kế lồng ngang giúp tăng sức ma sát giữa quần áo và bề mặt lồng giặt trong quá trình sử dụng, lực đảo quần áo trong khi giặt của máy cũng mạnh hơn, đều hơn giúp cho quần áo được giặt sạch tối ưu.

Máy giặt sấy LG WD21600

Máy giặt sấy LG WD21600

Với khối lượng giặt 10,5 kg và khối lượng sấy 6kg, LG WD21600 có thể phục vụ cho một gia đình 8 đến 9 thành viên. Máy sử dụng công nghệ giặt mới nhất của LG. Đó là công nghệ giặt 6 motions cho phép máy giặt chăm sóc quần áo như đôi tay của bạn với 6 bước giặt: Giặt chống nhàu – Nén – Quay – Nhào trộn – Chà xát mô phỏng các bước giặt tay của con người (đập, vò,…) Công nghệ này không chỉ giúp giặt sạch quần áo tối ưu mà còn nâng niu chúng, làm tăng tuổi thọ cho quần áo của gia đình bạn.

Một trong những đặc điểm nối bật của LG WD21600 là sự kết hợp hai chức năng giặt và sấy tiện dụng. Mùa đông với những cơn mưa phùn dài lê thê khiến cho quần áo ẩm ướt, lâu khô không còn là điều đáng lo ngại nữa. Với chức năng sấy của LG WD21600 việc giặt giũ trở nên vô cùng dễ dàng, nhanh chóng và đặc biệt là quần áo của gia đình bạn luôn được giữ trong trạng thái khô ráo, thơm tho.Ngoài ra, với 14 chế độ giặt bạn có thể thoải mái lựa chọn chế độ giặt phù hợp cho gia đình mình.

Được chế tạo bằng chất liệu cao cấp chống trầy xước ăn mòn giúp LG WD21600 có độ bền cao và luôn như mới.

Nếu như bạn cảm thấy khó chịu, nhức đầu với tiếng ồn khi máy giặt vận hành thì nay bạn có thể hoàn toàn yên tâm và thoải mái với LG WD21600. Máy sử dụng động cơ dẫn động trực tiếp biến tần giúp giặt sạch tốt hơn, vận hành êm ái, không rung lắc. Ngoài ra, động cơ này còn giúp bạn tiết kiệm chi phí điện nước cũng như hoạt động bền bỉ hơn do giảm được độ rung trong khi hoạt động.

Công nghệ 6 motions nâng niu quần áo như đôi tay

Công nghệ 6 motions nâng niu quần áo như đôi tay

Một đặc tính nổi bật khác của LG WD21600 là công nghệ giặt hơi True Steam vô cùng mạnh mẽ, giúp giặt sạch tối ưu các vết bẩn cứng đầu cũng như tiêu diệt vi khuẩn đến 99%. Không chỉ vậy, với công nghệ này quần áo của bạn còn được làm mới chỉ sau 20 phút, giảm thiểu vết nhăn hiệu quả giúp bạn không phải tốn nhiều thời gian cho việc là quần áo.

Tuy có rất nhiều ưu điểm thuyết phục người tiêu dùng nhưng LG WD21600 cũng không tránh khỏi một số nhược điểm. LG WD21600 với thiết kế lồng ngang có sức ma sát, xoay chuyển mạnh khiến cho quần áo của bạn dễ bị mài mòn hơn, mau sờn và mau rách. Một số người đã từng sử dụng cho biết, sau 2 đến 3 năm vận hành máy còn có nguy cơ bị rỉ nước trong quá trình giặt, gây khó chịu cho người sử dụng. Ngoài ra, một nhược điểm nữa của chiếc máy giặt này là giá cả. Với giá 20.300.000 đồng không phải người tiêu dùng nào cũng có thể sở hữu cho gia đình mình chiếc máy giặt sấy LG WD21600.

Hà Trang

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!