Máy giặt sấy Samsung 9.5kg mức giá khoảng 13 triệu đồng có đắt không? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với khả năng tài chính khoảng trên dưới 13 triệu, bạn chưa biết lựa chọn sản phẩm máy giặt sấy nào cho phù hợp thì bài viết dưới đây chắc chắn sẽ hữu ích với bạn. Hãy cùng websosanh tham khảo một số máy giặt sấy Samsung 9.5kg có mức giá trên 13 triệu đồng có đắt không và có nên mua không.

1. Máy giặt sấy Samsung AddWash Inverter  WD95K5410OX/SV có khối lượng 9.5kg

Máy giặt sấy Samsung AddWash Inverter 9.5 kg WD95K5410OX/SV
Máy giặt sấy Samsung AddWash Inverter  WD95K5410OX/SV được bán với giá khoảng 12 triệu đồng.

Samsung WD95K5410OX/SV với màn hình sang trọng và bảng điều khiển cảm ứng song ngữ Anh/Việt, chắc chắn sẽ trở thành tâm điểm của bất kỳ căn phòng nào nhờ kiểu dáng hiện đại trên tông màu đen và xám cổ điển. Máy giặt Samsung AddWash Inverter 9.5 kg (WD95K5410OX/SV) có thiết kế đẹp mắt, thân thiện với người dùng với màn hình cảm ứng giúp thao tác đơn giản.

Samsung WD95K5410OX/SV có cả chức năng giặt và sấy tiêu chuẩn, hỗ trợ tải trọng lên đến 6 kg giúp quần áo khô nhanh hơn và giảm nhu cầu sử dụng thêm máy. làm khô.

Máy giặt sấy Samsung AddWash Inverter 9.5 kg WD95K5410OX/SV
Máy giặt sấy Samsung AddWash Inverter  WD95K5410OX/SV được bán với giá khoảng 13,5 triệu đồng

Samsung WD95K5410OX/SV có khối lượng giặt lên đến 9,5 kg và khối lượng sấy khô lên đến 6 kg, lý tưởng cho các gia đình từ 5-7 người.

Sử dụng bột giặt và nước, công nghệ Eco Bubble tạo ra bong bóng thấm sâu vào sợi vải để nới lỏng và loại bỏ vết bẩn với lượng chất thải tối thiểu.

Công nghệ biến tần mạnh mẽ nằm ở trung tâm của chiếc máy giặt Samsung này, có thể xử lý tải trọng lên đến 9 kg. Vì vòng quay có thể được thay đổi linh hoạt để đặt lồng giặt ở điều kiện hoạt động tối ưu với mức lãng phí tài nguyên tối thiểu như điện và nước.

Máy giặt Samsung này có tùy chọn giặt nước nóng giúp tiêu diệt vi khuẩn và loại bỏ các chất gây dị ứng khỏi quần áo, lý tưởng cho các gia đình có trẻ nhỏ có làn da nhạy cảm.

Vị trí của Add Door ở bên cạnh rất hữu ích cho việc kết hợp nhiều đồ giặt mới. Với Cửa Thêm tiện lợi nằm ở bên ngoài máy giặt, khách hàng có thể bỏ thêm quần áo vào mà không làm gián đoạn chu trình.

Tính năng khóa trẻ em giúp máy giặt lồng ngang của Samsung an toàn hơn bằng cách ngăn nước vô tình tràn ra ngoài nếu trẻ mở cửa trong khi máy đang chạy.

WD95K5410OX/SV có khối lượng giặt 9,5 kg nên rất lý tưởng cho những gia đình có từ 7 người trở lên. Máy giặt không chỉ có công nghệ giặt sạch và giảm nếp nhăn mà còn sử dụng rất ít nước và điện năng.

2. Máy giặt sấy Samsung Addwash Inverter WD95T754DBX/SV khối lượng 9.5kg

Máy giặt sấy Samsung Addwash Inverter 9.5 kg WD95T754DBX/SV
Máy giặt sấy Samsung Addwash Inverter WD95T754DBX/SV có giá khoảng 13,5 triệu đồng.

Samsung Addwash Inverter WD95T754DBX/SV, với tải trọng 9,5 kg, lý tưởng cho các gia đình đông người (từ năm đến bảy người) hoặc những người chỉ có nhiều quần áo bẩn. khăn trải giường sau mỗi lần giặt. Bảng điều khiển thông minh của máy giặt Samsung Inverter này, được gọi là AI Control  phân tích và đề xuất các chế độ giặt tùy thuộc vào lựa chọn và sở thích trước đó của bạn.

Bảng điều khiển thông minh AI của máy giặt sấy Samsung Addwash Inverter 9.5kg WD95T754DBX/SV ghi nhớ và gợi ý các chế độ giặt để bạn thuận tiện sử dụng.

Với sự hỗ trợ của công nghệ Eco Bubble, bột giặt có thể được chuyển đổi thành bọt bong bóng siêu mịn thẩm thấu nhanh hơn 40 lần so với bọt thông thường, giúp loại bỏ vết bẩn hiệu quả với lượng cặn tối thiểu. Đồng thời, công nghệ này giúp quần áo giữ được màu sắc và chất liệu tốt hơn đến 45%.

Hơn nữa, công nghệ AirWash không chỉ giúp ngăn ngừa nhiều tác nhân gây dị ứng da mà còn có tác động khử mùi, diệt khuẩn tối ưu với hiệu quả lên đến 99,9%, góp phần bảo vệ tốt hơn cho sức khỏe gia đình bạn.

Công nghệ động cơ Biến tần Kỹ thuật số và nam châm vĩnh cửu của máy giặt Samsung 9,5 kg cho phép vận hành với ma sát thấp, giúp giảm chi phí năng lượng. Với tuổi thọ 23 năm và hiệu quả được cải thiện, bóng đèn này là một khoản đầu tư dài hạn tốt hơn.

Có tổng cộng tám chu kỳ giặt đặc biệt có sẵn trên máy này, bao gồm chu kỳ nhanh 15 phút, giặt hơi nước, quần áo len, giặt siêu êm, giặt siêu tốc, vải cotton, vải cotton tiết kiệm, quần áo len, v.v. Để nhanh chóng làm sạch quần áo của bạn, hãy thử cài đặt tốc độ cao.

Máy giặt có sấy Samsung khối lượng 9.5kg giá 13 triệu có đắt không, có nên mua không ?

Với mức giá chỉ khoảng 13,5 triệu đồng tùy nơi bán, đây là một mức giá thành khá cao, bạn có thể cân nhắc các mẫu máy giặt sấy giá rẻ hơn có cùng khối lượng. Bù lại, chất lượng của sản phẩm được đánh giá cao vì sở hữu động cơ truyền động trực tiếp giúp máy vận hành cực êm ái và bền.

Vì vậy, trong tầm giá này câu trả lời là bạn NÊN mua 2 mẫu máy giặt sấy Samsung 9,5kg kể trên vì về lâu về dài máy giặt với khả năng hoạt động hiệu quả và êm ái, cũng như độ bền cao thì chắc chắn sẽ có lợi cho gia đình bạn.

Các model máy giặt sấy khối lượng trung bình chỉ 9,5kg, sản phẩm này phù hợp với hầu hết các gia đình vì không quá lớn và cũng không phải máy giặt nhỏ, chính vì vậy mọi gia đình dưới 7 thành viên đều có thể sở hữu.

Kết luận: Hi vọng bài viết mà Websosanh cung cấp sẽ giúp bạn có thêm sự tham khảo về một số máy giặt sấy Samsung 9.5kg có mức giá 13 triệu đồng phù hợp cho túi tiền của gia đình bạn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!