Máy giặt sấy Samsung có gì đặc biệt? Nên mua sản phẩm nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy Samsung có thực sự bền, xứng đáng để mua? Cùng tìm hiểu câu trả lời tại bài viết này qua các đánh giá khách quan về các sản phẩm và trải nghiệm thực tế nhé!

Giới thiệu thương hiệu Samsung

giới thiệu thương hiệu máy giặt sấy samsung
Giới thiệu thương hiệu máy giặt sấy samsung

Samsung là một thương hiệu điện tử lớn và có danh tiếng vang khắp toàn cầu. Thương hiệu samsung bắt nguồn từ tập đoàn Samsung. Đây là một tập đoàn đa quốc gia có trụ sở chính được đặt tại Hàn Quốc. Các sản phẩm của samsung vô cùng đa dạng, bao gồm: điện thoại di động, máy tính bảng, tivi, tủ lạnh, … 

Đánh giá tính năng của máy giặt sấy Samsung

Ứng dụng công nghệ, khoa học điện từ hiện đại, Samsung đã cho ra các dòng máy giặt sấy có nhiều ưu điểm sau đây.

Cảm biến tự động khối lượng giặt, độ bẩn

Với công nghệ AI Wash, máy được trang bị cảm biến tính toán được khối lượng quần áo, lượng nước, lượng nước sạch đưa ra chu trình giặt phù hợp nhất.

Ghi nhớ, đề xuất chế độ giặt 

Với bảng điều khiển thông minh AI Control, chiếc máy giặt sấy Samsung sẽ tự động ghi nhớ những chế độ giặt mà bạn đã từng sử dụng sau đó phân tích và cài đặt thành chế độ yêu thích của bạn. 

Giặt quần áo sạch sẽ nhanh chóng

Nếu bạn muốn giặt quần áo ngay nhưng với số lượng ít thì công nghệ giặt siêu tốc QuickDrive là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Kết hợp thêm công nghệ EcoBubble làm cho bột giặt thấm sâu vào quần áo nhanh hơn kết hợp với tốc độ lồng giặt nhanh và vòi xịt siêu tốc giúp thời gian giặt được rút ngắn lại.

Máy giặt hoạt động êm ái

Công nghệ VRT Plus được tạo nên bằng việc gia cố bộ khung máy và cảm biến chống run giúp lồng giặt luôn giữ cân bằng khi quay với tốc độ cao. Công nghệ này giúp máy giặt giảm ồn, chống run đến 30%, khả năng vận hành máy êm ái và tránh làm phiền bởi tiếng ồn.

Gợi ý 3 máy giặt sấy Samsung bền, giá rẻ

Máy giặt sấy Samsung Addwash Inverter 9.5kg WD95T754DBX/SV

Máy giặt sấy Samsung Addwash Inverter 9.5kg WD95T754DBX/SV
Máy giặt sấy Samsung Addwash Inverter 9.5kg WD95T754DBX/SV

Máy Addwash Inverter 9.5kg là loại máy giặt cửa trước có thể giặt với khối lượng đồ từ 9.5kg – 10kg (từ 5 đến 7 người). Máy giặt sấy Samsung Addwash Inverter 9.5kg được sản xuất tại Trung Quốc. 

Máy giặt được thiết lập bảng điều khiển thông minh AI Control có khả năng ghi nhớ thao tác giặt thường xuyên sử dụng và đưa vào yêu thích. Công nghệ Eco Bubble giúp đánh tan vết bẩn, tăng tốc độ thẩm thấu lên 40 lần. Với mức giá khoảng 10 triệu đồng bạn có thể sở hữu một chiếc máy giặt sấy cao cấp và được bảo hành lên đến 22 tháng.

Máy giặt sấy Samsung AI Inverter 11kg WD11T734DBX/SV

Máy giặt sấy Samsung AI Inverter 11kg WD11T734DBX/SV
Máy giặt sấy Samsung AI Inverter 11kg WD11T734DBX/SV

Máy AI Inverter 11kg là loại máy giặt lồng ngang, được thiết kế theo phong cách đơn giản phù hợp với mọi không gian nội thất. Máy có thể giặt được 11kg đồ phù hợp cho gia đình từ 7 người trở lên. Với chất liệu thép không gỉ và nắp máy được làm bằng kính chịu lực giúp máy hoạt động bền lâu. 

Máy được trang bị công nghệ QuickDrive giúp giải quyết vấn đề giặt xả nhanh chóng trong vòng 39 phút. Bên cạnh đó, công nghệ Digital Inverter giúp máy hoạt động êm ái, trơn tru. Mức giá để bạn có thể sở hữu máy giặt sấy này vào khoảng 16 triệu đồng.

Máy giặt sấy Samsung Inverter 12kg WD12TP34DSX/SV

Máy giặt sấy Samsung Inverter 12kg WD12TP34DSX/SV
Máy giặt sấy Samsung Inverter 12kg WD12TP34DSX/SV

Máy Samsung Inverter 12kg thuộc dòng máy lồng ngang, được tích hợp đến 26 chương trình giặt giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn khi sử dụng. Khối lượng giặt tối đa 12kg tương đương với gia đình trên 7 thành viên. 

Công nghệ AI Dispenser giúp phân bổ lượng nước giặt, nước xả phù hợp với khối lượng quần áo. Bên cạnh đó, máy còn có công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam, sử dụng sức nóng của hơi nước để diệt khuẩn, đánh bay vết bẩn, giúp quần áo mềm mại. Giá của Máy giặt sấy Samsung Inverter 12kg vào khoảng 18 triệu đồng.

Bài viết đã thông tin đến những đánh giá khách quan và gợi ý những máy giặt sấy Samsung đáng quan tâm trong tầm giá trung. Cảm ơn bạn đã theo dõi và mong rằng bài viết hữu ích đến với bạn!

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!