Máy giặt sấy Samsung WD11T734DBX/SV sự lựa chọn số 1 cho gia đình bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung WD11T734DBX/SV một chiếc máy giặt tiệc ích cho những gia đình có từ 7 người trở lên với mức giá nằm trong phân khúc tầm trung

Nếu gia đình bạn có từ 7 thành viên trở lên, có nhu cầu làm sạch, sấy khô quần áo với khối lượng lớn hãy suy nghĩ đến việc lựa chọn một chiếc máy giặt sấy samsung WD11T734DBX/SV. Sản phẩm này chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng

Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về chiếc máy giặt sấy vô cùng tiện lợi này qua bài viết dưới đây nhé

Bảng điều khiển thông minh AI trên máy giặt và máy sấy Samsung AI Inverter 11kg

WD11T734DBX / SV có thể ghi nhớ thói quen sử dụng, phân tích khối lượng và đưa ra chế độ giặt phù hợp nhất dựa trên các thông số riêng của máy (máy sẽ tự động đề xuất chế độ giặt ưu tiên ). , sau mười lần giặt, v.v.

Bảng điều khiển thông minh hỗ trợ AI tìm hiểu sở thích của người dùng và sau đó tự động đề xuất các cài đặt cho lần giặt tiếp theo.

Người dùng cũng sẽ thích giao diện trực quan, có thiết kế màn hình tối giản và chỉ dẫn rõ ràng để tạo điều kiện thuận lợi cho thao tác trong mỗi chu kỳ.

Máy giặt sấy Samsung WD11T734DBX/SV
Máy giặt sấy Samsung WD11T734DBX/SV với bảng điều khiển thông minh

Tính năng phân bổ nước giặt thông minh, nâng cao hiệu quả làm sạch

Ngăn phân phối với trí thông minh nhân tạo để căn chỉnh và phân phối bột giặt hiệu quả

Để sử dụng máy giặt tối đa 14 lần, bạn chỉ cần cho bột giặt và nước xả vào AI Dispenser (tùy theo nhu cầu mà số lần giặt có thể thay đổi).

Để hỗ trợ người dùng tiết kiệm nước và xả nước mà vẫn mang lại hiệu quả giặt sạch, ngăn này sẽ tự động căn chỉnh và phân phối lượng nước giặt / xả chính xác theo số lượng quần áo.

Công nghệ EcoBubble được trang bị trong Samsung WD11T734DBX/SV

Nhờ công nghệ EcoBubble, bạn có thể tạo ra chất tẩy rửa chống đóng cặn với các bọt cực mịn.

Để loại bỏ vết bẩn một cách nhanh chóng và hiệu quả, công nghệ EcoBubble sẽ kích hoạt bột giặt / nước xả thành bọt bong bóng siêu mịn, với tốc độ thẩm thấu nhanh gấp 40 lần so với bình thường.

Ngoài ra, công nghệ này bảo vệ các loại vải và cắt giảm đáng kể 45% độ phai màu của quần áo

Kỹ thuật vệ sinh hơi nước có thể tiêu diệt 99,9% vi khuẩn và dị ứng

Công nghệ Hygiene Steam được tích hợp trong máy giặt Samsung Inverter này, kích hoạt hơi nước ở nhiệt độ cao và thổi từ đáy lồng giặt lên để thấm kỹ từng khe vải và toàn bộ bề mặt quần áo được giặt.

Hơi nước Hygiene có thể loại bỏ đến 99,9% vi trùng và các chất gây dị ứng khác, là sản phẩm lý tưởng để bảo vệ sức khỏe gia đình bạn khỏi các chất ô nhiễm độc hại.

Hygiene Intertek đã chứng nhận rằng công nghệ giặt hơi nước được sử dụng trong các thiết bị của Samsung có thể loại bỏ 99,9% vi sinh vật và bảo vệ người dùng khỏi các phản ứng dị ứng.

Máy giặt sấy Samsung WD11T734DBX/SV
Máy giặt sấy Samsung WD11T734DBX/SV

Công nghệ QuickDrive hỗ trợ xả nhanh chóng

Với công nghệ QuickDrive, việc giặt và xả có thể được hoàn thành nhanh chóng và thành công.

Máy giặt Samsung WD11T734DBX / SV gây chú ý với công nghệ giặt sạch cực nhanh QuickDrive. Cải tiến này có thể sử dụng tia nước tốc độ cao, kết hợp với công nghệ EcoBubble và tốc độ quay của lồng giặt, để tối đa hóa sự xâm nhập của các bong bóng siêu mịn vào đồ giặt.

Sử dụng công nghệ QuickDrive, bạn có thể giặt và xả đồ chỉ trong 39 phút.

AirWash là một phương pháp giặt khô có thể khử mùi hôi và diệt 99,9% vi trùng

Đối với những người có làn da mỏng manh, như trẻ nhỏ và người già, công nghệ giặt khô AirWash có thể giúp đồ giặt sạch sẽ và bảo vệ sức khỏe tốt hơn bằng cách thổi luồng khí nóng vào sâu bên trong sợi vải để khử mùi hiệu quả và hỗ trợ diệt khuẩn lên đến 99,9%.

Được thiết kế cho các hộ gia đình có trên bảy thành viên, máy giặt 11kg có công suất lớn

Khối lượng giặt 11 kg của Samsung AI Inverter WD11T734DBX / SV lý tưởng cho các gia đình đông người (từ bảy người trở lên) hoặc các gia đình nhỏ nhưng có ưu cầu làm sạch quần áo với khối lượng lớn

Máy giặt sấy Samsung WD11T734DBX/SV
Máy giặt sấy Samsung WD11T734DBX/SV khả năng giặt khối lượng lớn

25 chương trình giặt linh hoạt của Samsung WD11T734DBX/SV

Nút xoay ở mặt trước của máy giặt và máy sấy Samsung AI Inverter 11kg WD11T734DBX / SV linh hoạt và dễ sử dụng, cùng 25 chương trình giặt tích hợp của máy chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi người trong nhu cầu giặt giũ, giặt giũ của gia đình.

Sản phẩm có nhiều tùy chọn giặt hữu ích, bao gồm giặt nhanh 15 phút, giặt hơi nước, khử mùi làm khô, diệt khuẩn, quần áo len, giặt siêu êm, giặt siêu tốc, giặt thông minh AI Wash, lồng giặt, và 17 các chương khác

Tổng kết

Samsung WD11T734DBX/SV là chiếc máy giặt phù hợp cho gia đình có từ 7 thành viên nhờ có trọng tải lên đến 11kg, quần áo sẽ được làm sạch hiệu quả và sấy khô luôn ngay sau đó nhưng vẫn tiết kiệm điện năng cho người tiêu dùng. Với mức giá chỉ từ 11 triệu, đây là một lựa chọn tối ưu nhất cho gia đình 

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!