Máy giặt sấy Sharp Inverter 10.5 Kg ES-FKD1054PV-S đời cũ nhưng toàn trang bị "xịn", siêu tiết kiệm điện

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với tốc độ quay vắt tới 1400 vòng/phút, máy giặt sấy Sharp Inverter 10.5 Kg ES-FK1054PV-S có khả năng giặt mạnh mẽ, thêm thiết kế hiện đại sẽ là lựa chọn hời với tầm giá hấp dẫn chỉ từ 8 triệu đồng.

Thiết kế của máy giặt sấy Sharp Inverter 10.5 Kg ES-FKD1054PV-S

Thiết kế bên ngoài hiện đại và sang trọng là điểm thu hút đầu tiên của máy giặt lồng ngang Sharp Inverter 10.5 Kg ES-FKD1054PV-S, dù được sản xuất từ năm 2021 nhưng đây vẫn là một trong thiết kế máy giặt lồng ngang ấn tượng nhất với bảng điều khiển hoàn toàn cảm ứng và loại bỏ phần núm vặn vướng víu.

Không chỉ tăng tính thẩm mỹ, dễ lau chùi, thiết kế bảng điều khiển cảm ứng mặt gương của máy giặt Sharp Inverter 10.5 Kg ES-FKD1054PV-S còn rất đơn giản và tiện ích, dễ sử dụng, gây thiện cảm cho mọi thành viên trong gia đình, kể cả người lớn tuổi.

Máy giặt sấy Sharp Inverter 10.5 Kg ES-FKD1054PV-S đời cũ nhưng toàn trang bị
Máy giặt tích hợp sấy Sharp ES-FKD1054PV-S (ảnh: tongkhodienmay).

Nắp máy giặt cửa trước này được chế tác theo phong cách mặt gương phản chiếu ánh sáng, vừa tạo cảm giác sang trọng hơn đồng thời kết cấu cửa chắc chắn khi đóng mở đầm tay, khả năng cách nhiệt tốt. Vỏ ngoài của máy giặt được chế tạo với phong cách tinh tế, tối giản các chi tiết giúp cho máy giặt bớt rối mắt khi sử dụng và toát lên vẻ thời thượng.

Máy giặt sấy Sharp Inverter 10.5 Kg ES-FKD1054PV-S có tốc độ quay vắt cao

Dù là dòng máy giặt lồng ngang cỡ lớn giá rẻ nhưng máy giặt Sharp Inverter 10.5 Kg ES-FKD1054PV-S được trang bị tốc độ quay vắt cao tới 1400 vòng/phút.

Như vậy, so sánh với hầu hết các model máy giặt tương đương về khối lượng giặt và mức giá có tốc độ quay vắt chỉ 1200 vòng/phút, người dùng có thể thấy sản phẩm này có lợi thế cạnh tranh lớn vì máy giặt có khả năng giặt giũ mạnh mẽ, giúp quần áo được quay vắt với tốc độ cao hơn nhờ vậy máy giặt làm sạch cũng như làm khô quần áo nhanh chóng hơn sau khi giặt.

Tuy nhiên, đây vẫn là máy giặt truyền động gián tiếp dây curoa thay vì máy giặt truyền động trực tiếp, vì vậy máy giặt khi hoạt động có thể vẫn sẽ rung lắc và có độ ồn chưa được tối ưu.

Máy giặt Sharp ES-FKD1054PV-S có 15 chế độ giặt giũ

Máy giặt sấy Sharp Inverter 10.5 Kg ES-FKD1054PV-S đời cũ nhưng toàn trang bị
Máy giặt có sấy giá rẻ Sharp Inverter ES-FKD1054PV-S ( Ảnh: dienmayxanh.vn)

Máy giặt inverter Sharp ES-FKD1054PV-S được trang bị lên tới 15 chế độ giặt giũ giúp các người sử dụng có thể chọn lựa dễ dàng chế độ giặt phù hợp với đồ dùng của các thành viên trong gia đình. Các chế độ giặt gồm: giặt nhanh 15 phút, giặt ngừa dị ứng, giặt thơm, giặt tiết kiệm, giặt đồ len, giặt cực sạch, vệ sinh lồng giặt… Trong đó, chế độ giặt ngừa dị ứng giúp giặt sạch quần áo, diệt các chất gây dị ứng, phù hợp cho da nhạy cảm hoặc các gia đình có trẻ nhỏ.

Máy giặt Sharp có sấy này còn sở hữu chế độ giặt nước nóng tới 90 độ và công nghệ giặt hơi nước Steam giúp máy giặt xử lý vết bẩn hiệu quả, để lại đồ giặt luôn sạch sẽ tinh tươm.

Công nghệ tiết kiệm điện J-Tech Inverter trên máy giặt sấy Sharp ES-FKD1054PV-S

J-tech là công nghệ inverter mới của máy giặt cửa trước Sharp 10,5 Kg ES-FK1054PV-S sử dụng công nghệ biến tần giúp tiết kiệm năng lượng hơn 30–50% so với các máy giặt thường, không có inverter khác. Công nghệ này còn cho phép máy giặt tùy chỉnh tốc độ quay của động cơ cho từng chu trình giặt, đảm bảo máy chạy êm, ổn định và đáng tin cậy trong thời gian dài.

Với hiệu suất tiêu thụ điện khiêm tốn chỉ 7.76 Wh/kg, đây có thể xem là máy giặt tiết kiệm điện top đầu thị trường hiện nay. Trong khi sở hữu tốc độ quay vắt cao tới 1400 vòng/phút, đây không chỉ là máy giặt mạnh mẽ giúp quần áo mau khô ráo sau khi giặt mà còn giúp cho những gia đình có nhu cầu giặt giũ thường xuyên tiết kiệm được đáng kể lượng điện năng tiêu thụ hàng tháng.

Máy giặt sấy Sharp Inverter 10.5 Kg ES-FKD1054PV-S đời cũ nhưng toàn trang bị
Khả năng giặt giũ sạch sẽ của máy giặt có sấy Sharp Inverter 10.5 Kg ES-FKD1054PV-S (Ảnh: dienmayxanh).

Chức năng sấy khử khuẩn trên máy giặt sấy Sharp ES-FKD1054PV-S

Ngoài hiệu quả giặt sạch, máy giặt Sharp ES-FKD1054PV-S còn được trang bị khả năng sấy, với khối lượng sấy máy có thể đảm nhiệm lên tới 7,5kg. Tuy nhiên máy lại không được trang bị công nghệ sấy ngưng tụ mà chỉ là sấy khử khuẩn. Khi kết thúc quá trình sấy quần áo chưa khô hẳn và cần phơi để khô hoàn toàn.

Bù lại, việc không sấy khô hoàn toàn sẽ không khiến quần áo của bạn bị nhăn như một số dòng máy giặt sấy khác. Đồng thời, nếu như có thói quen ủi đồ sau khi giặt thì càng tiện lợi bởi quần áo sau khi trải qua quá trình giặt sấy với Sharp ES-FKD1054PV-S, người dùng chỉ cần ủi đồ là khô hoàn toàn.

Bên cạnh đó, model máy giặt sấy Shap inverter ES-FKD1054PV-S còn được tích hợp thêm nhiều tiện ích như:

  • Máy giặt Sharp ES-FKD1054PV-S có một tùy chọn thực sự tiện dụng cho phép bạn thêm đồ vào khi máy đang chạy, rất phù hợp nếu bạn có xu hướng để đồ cần giặt hoặc dễ bị phân tâm.
  • Nhờ chế độ khóa trẻ em, gia đình có con nhỏ sẽ yên tâm hơn vì máy giặt sẽ không thể bấm phím điều khiển khi máy đang chạy nhờ tính năng khóa trẻ em. Ngoài ra, cửa máy giặt sẽ đóng chặt để tránh trẻ nhỏ mở cửa làm chảy nước ra sàn hay vô tình ngã vào bên trong máy.
  • Hệ thống chiếu sáng được tích hợp vào lồng giặt giúp bạn thuận tiện trong việc giám sát mọi hoạt động của máy, hữu ích khi giặt và sấy vào ban đêm vì bạn có thể dễ dàng bỏ tất cả quần áo cần giặt vào máy mà không lo bỏ sót.

Mức giá của máy giặt sấy Sharp Inverter 10.5 Kg ES-FKD1054PV-S

Máy giặt có sấy Sharp Inverter ES-FKD1054PV-S với khối lượng giặt 10.5kg và sấy 7kg nhưng mức giá rất hấp dẫn. Theo dữ liệu thống kê của Websosanh.vn thì hiện nhiều đơn vị đáng bán ra sản phẩm này với mức giá chỉ từ 7,95 triệu đồng.

Trong khi các dòng máy giặt có sấy tương đương về khối lượng khác mức giá khoảng 15 – 20 triệu đồng tùy theo loại công nghệ giặt sấy, Sharp Inverter ES-FKD1054PV-S chỉ có mức giá tương đương với một chiếc máy giặt lồng ngang 10kg, cùng với tốc độ quay vắt mạnh mẽ và công nghệ tiết kiệm điện J-Tech Inverter ấn tượng, thiết kế hiện đại đây chắc chắn là lựa chọn máy giặt sấy 10kg giá rẻ đáng được chú ý.

Đừng quên sử dụng Websosanh.vn để tìm được nơi bán máy giặt sấy Sharp ES-FKD1054PV-S uy tín với mức giá rẻ nhất nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy giặt Aqua Inverter 10.5 kg AQW-DR105JT BK trang bị nhiều tính năng xịn sò

Máy giặt Aqua Inverter 10.5 kg AQW-DR105JT BK trang bị nhiều tính năng xịn sò

Với khả năng vận hành êm ái và tiết kiệm điện, nước đáng kể, máy giặt Aqua 10,5 kg AQW-DR105JT BK được đánh giá là dòng máy giặt có chất lượng vượt trội. Ngoài ra, thiết kế lồng giặt Gối và hộp đựng chất tẩy rửa TurboX đảm bảo rằng quần áo của bạn được bảo vệ và làm sạch một cách hoàn hảo.

Tin tức về Máy giặt

TOP 5 máy giặt Aqua cửa trên 10kg đáng mua nhất năm 2024

TOP 5 máy giặt Aqua cửa trên 10kg đáng mua nhất năm 2024

Aqua là thương hiệu máy giặt giá rẻ, xuất xứ uy tín với công nghệ Nhật Bản nên được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Dưới đây là gợi ý 5 máy giặt Aqua cửa trên 10kg chất lượng, đáng sử dụng nhất hiện nay.
Đánh giá máy giặt Coex FW-95CW1409ISG-11 cửa ngang giá rẻ

Đánh giá máy giặt Coex FW-95CW1409ISG-11 cửa ngang giá rẻ

Là một trong các dòng máy giặt cửa ngang rẻ nhất hiện nay, chỉ chưa tới 5.5 triệu đồng nên máy giặt Coex FW-95CW1409ISG-11 rất được ưa chuộng. Bên cạnh đó, nhiều người cũng hoài nghi về chất lượng sản phẩm này, hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đánh giá máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-DW1000J.BK

Đánh giá máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-DW1000J.BK

Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-DW1000J.BK là model ra mắt 2023 của Aqua nhưng có nhiều cải tiến vượt trội cả về thiết kế, công nghệ phù hợp với nhiều hộ gia đình. Cùng tìm hiểu chi tiết các điểm mới này ngay trong bài viết sau đây.