Máy giặt Sharp đến từ nước nào, đầu tư có đáng không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đến giờ vẫn nhiều người thắc mắc máy giặt Sharp của nước nào. Máy có nhiều tính năng ưu việt là CHỐNG cháy, sét, chuột, ẩm, nấm mốc và kẹt mâm giặt.

Nhiều người quan tâm về máy giặt Sharp nhưng lại chưa hề biết đây là hãng của nước nào và có các dòng sản phẩm ra sao. Cùng tìm hiểu rõ trong bài viết dưới đây. Bật mí thì Sharp là hãng điện máy nổi tiếng hàng đầu của Nhật. Mọi dòng sản phẩm của Sharp đều ứng dụng công nghệ tiên tiến khiến cho việc giặt giũ trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Có nên mua máy giặt đến từ Sharp hay không thì cùng đến với bài viết sau.

Thông tin thương hiệu Sharp

Sharp Corporation là một tập đoàn nổi tiếng đến từ đất nước hoa anh đào. Hãng thành lập từ năm 1912, trụ sở chính tại Osaka, Nhật Bản. Nhắc đến thương hiệu Sharp thì nghĩ ngay đến các thiết bị viễn thông, thiết bị điện, linh kiện điện tử. Hãng này có triết lý là lấy Văn hoá và cuộc sống của con người làm gốc. Phương châm chính tập trung vào hai yếu tốt là Chân thành và sáng tạo. Đến nay Sharp có tới hơn 55 trụ sở kinh doanh đặt tại 25 quốc gia trên thế giới. Sharp chính thức đặt chân vào Việt Nam từ năm 2009. Đến nay thì hãng có các dòng tủ lạnh, điều hoà, lò vi sóng, nồi cơm và máy giặt Sharp là đứng top bán chạy nhất. Chủ yếu máy giặt Sharp tại nước ta là sản xuất và lắp ráp tại nhà máy ở Indonesia với dây chuyền công nghệ Nhật. Hoàn toàn yên tâm để sử dụng.

Giá thành của máy giặt Sharp là bao nhiêu?

Máy giặt Sharp

Đặt câu hỏi là máy giặt của Sharp có nên mua hay không thì phải biết về mức giá của sản phẩm đã. Những dòng thiết bị giặt Sharp chất lượng tốt hiện nay có mức giá dao động từ 5,2 cho đến 16,5 triệu đồng. Phân khúc trải dài thế này đáp ứng được nhiều nhu cầu của nhiều đối tượng khác nhau. Dù là gia đình có thu nhập thấp hay cao thì đều rinh được máy giặt hãng này.

Thiết kế thu hút và khối lượng giặt đa dạng

Thiết kế luôn là điểm đáng bàn với bất cứ dòng điện máy nào. Máy giặt tiện ích cho cuộc sống cũng chiếm một lượng không gian không hề nhỏ trong nhà. Các dòng máy giặt Sharp thường thiết kế lồng đứng truyền thống. Máy có lồng trước hay cửa trên đều tinh tế cả. Đảm bảo độ bền của sản phẩm.

Máy giặt Sharp

Còn về khối lượng giặt thì máy giặt Sharp đạt từ 8,2kg-12,5kg bởi thế các hộ gia đình dù là từ 3-7 người thì đều có thể tìm được chiếc máy Sharp ưng ý.

Liệt kê những công giặt nổi trội của máy giặt Sharp

  • Đáp ứng được nhu cầu khách hàng và khiến người dùng cảm thấy hài lòng thì máy giặt từ Sharp của Nhật cần liên tục nâng cấp công nghị, thiết lập các tính năng hiện đại nhất để chẳng những giặt sạch đồ mà còn đảm bảo chất lượng cho vải quần áo luôn mới, đẹp.
  • Chế độ giặt hơi nước sẽ đưa hơi nước len lỏi vào từng sợi vải, đánh bay các hạt bụi li ti, tiêu diệt vi khuẩn rồi những tác nhân gây hại không mong muốn. Chế độ này còn khiến đồ không bị nhăn sau khi giặt, quần áo thì bền màu.
  • Giặt nước nóng: Đây là chế độ mà máy giặt Sharp sẽ chỉnh nhiệt độ nước tới 90 độ C giúp đánh bay những vết bẩn dù là cứng đầu nhất kể cả bùn đất, dầu mỡ, vết ố gây ra do mồ hôi. Chế độ này tăng cường hiệu quả giặt đồ, hạn chế cặn, bảo vệ da dù là nhạy cảm.
  • Lồng Eco Drum sẽ hạn chế nước thừa hay cặn bột giặt đóng lại, chống vi khuẩn xâm nhập. Lồng này còn giảm ma sất tránh sờn vải và đỉnh nhất là tiết kiệm 30% nước tiêu thụ nữa.
  • Mâm SCREW+DOLPHIN xoắn kép khiến các luồng nước thẳng đứng xoáy mạnh làm quần áo sạch dù không cần ngâm.
  • J-Teach Inverter là c ông nghệ lập trình máy có các tốc độ quay phù hợp theo từng chế độ. Hiệu quả giặt tẩy tăg cường lại còn tiết kiệm cả điện nước, động cơ, độ bền bỉ nữa.

Máy giặt Sharp

Ngoài ra máy giặt Sharp còn có tính năng khoá trẻ em, tự làm sạch lồng giặt và giặt nhanh 15 phút nữa.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy giặt Sharp 8 kg ES-S800EV

Đánh giá máy giặt Sharp 8 kg ES-S800EV

Máy giặt Sharp 8 kg ES-S800EV có thiết kế lồng giặt bằng thép không gỉ kháng khuẩn, hệ thống suy luận ảo Fuzzy Logic giúp đưa ra thông số giặt chính xác về lượng nước và thời gian. Bảng điều khiển bằng tiếng Việt thân thiện, dễ dàng sử dụng kể cả với trẻ em và người lớn tuổi.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!