Máy giặt Toshiba 10kg cửa trên giá bao nhiêu tiền? Có những loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về dòng máy giặt Toshiba cửa trên 10kg thì hãy theo dõi bài viết bên dưới để biết máy giặt Toshiba 10kg cửa trên giá bao nhiêu tiền? Có những loại nào?

  1. Máy giặt Toshiba 10 kg AW-M1100PV

Máy giặt Toshiba 10 kg AW-M1100PV
Máy giặt Toshiba 10 kg AW-M1100PV

Công nghệ giặt siêu sóng Greatwaves trong máy giặt Toshiba AW-M1100PV (MK) đảm bảo quần áo của bạn luôn sạch sẽ và không bị xơ rối. Công nghệ suy luận ảo Fuzzy Logic giúp tiết kiệm nước mà vẫn đảm bảo hiệu suất giặt, giúp máy hoạt động trơn tru, cắt giảm điện năng sử dụng, cho bạn thoải mái lựa chọn với 8 chương trình giặt khác nhau.

Bạn có thể tùy chỉnh 8 chu trình được lập trình trước của máy giặt để phù hợp với nhu cầu cụ thể của mình, bao gồm chăn, giặt bình thường, giặt nhanh, quần jean, quần áo dày, quần áo mỏng, ghi nhớ chương trình giặt và làm sạch lồng giặt.

Công nghệ I-Clean: trong mỗi chu trình, lực nước mạnh mẽ được dẫn qua khoảng trống giữa các lồng giặt để cuốn trôi các chất bẩn tích tụ bên ngoài lồng giặt. Trong chu trình xả, lồng giặt sẽ quay với tốc độ cao để loại bỏ cặn bẩn tích tụ, khử mùi hôi còn sót lại, ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn, đồng thời kéo dài tuổi thọ của lồng giặt.

Hiệu suất giặt được cải thiện 5% mà không làm tổn thương quần áo nhờ vào họa tiết dập nổi hình ngôi sao của Crystal Star Drum và các lỗ phun nước giúp tăng hiệu quả giặt giũ.

Gía tham khảo 6 – 7 triệu đồng

2. Máy giặt Toshiba 10kg AW-DM1100PV(KK)

Máy giặt Toshiba 10kg AW-DM1100PV(KK)
Máy giặt cửa trên Toshiba 10kg AW-DM1100PV(KK)

Máy giặt Toshiba cửa trên 10kg AW-DM1100PV(KK) có bảng điều khiển chú thích đa ngôn ngữ (tiếng Anh / tiếng Việt) và có màn hình độ nét cao để dễ dàng theo dõi và tinh chỉnh cài đặt.

Lớp sơn tĩnh điện phủ ngoài chống trầy xước, giúp bề mặt luôn mịn, sáng bóng và giữ được vẻ ngoài như mới trong thời gian dài; vỏ nhôm sơn tĩnh điện chắc chắn.

Kính cường lực ở mặt trên của máy giặt Toshiba có thể chịu được trọng lượng lên đến 10 kg, đồng thời kết cấu mượt mà của thiết kế giúp nước không đọng lại bên trong nắp máy và hạn chế tối đa dấu vân tay ở bên ngoài.

Lồng giặt bằng thép không gỉ cứng chắc chống ăn mòn và hao mòn. Việc giặt giũ sẽ diễn ra nhanh chóng và dễ dàng hơn nhờ các khẩu độ phun nước được phân bổ tốt bên trong.

Công nghệ giặt siêu sóng Greatwaves là một hệ thống giặt độc đáo sử dụng ba luồng nước và tia nước từ lỗ phun của máy giặt Toshiba để tạo ra luồng nước mạnh giúp tách quần áo, ngăn ngừa xơ rối và loại bỏ vết ố. đất, màng xà phòng, hỗ trợ làm sạch và bảo vệ vải.

Công nghệ suy luận ảo Fuzzy Logic giúp bạn tiết kiệm nước và giặt quần áo hiệu quả hơn bằng cách tự động xác định trọng lượng của đồ và điều chỉnh chu trình giặt cho phù hợp.

Gía tham khảo 6 – 7 triệu đồng

3. Máy giặt Toshiba AW-DE1100GV(WS) lồng đứng 10kg

 

Máy giặt Toshiba lồng đứng Inverter 10 kg AW-DE1100GV(WS)
Máy giặt Toshiba cửa trên Inverter 10 kg AW-DE1100GV(WS)

Máy giặt Toshiba Inverter 10 kg AW-DE1100GV có thiết kế đơn giản nhưng đẹp mắt với bảng điều khiển với các chế độ giặt giũ cơ bản, tuy nhiên giá thành của máy giặt này lại khá đắt vì sở hữu động cơ truyền động trực tiếp cao cấp, êm ái và bền bỉ hơn so với các mẫu máy giặt Toshiba 10kg ở trên.

Nếu bạn có con nhỏ trong nhà, bạn có thể muốn sử dụng tính năng khóa trẻ em, chức năng này sẽ vô hiệu hóa bảng điều khiển, để giữ chúng an toàn không làm gián đoạn chu trình giặt và có thể làm hỏng máy.

Với nắp trợ lực, người dùng sẽ không phải lo lắng về việc bị vướng tay vào cơ cấu đóng vì nắp sẽ đóng dần và nhẹ nhàng thay vì đóng chặt.

Để giặt sạch tốt nhất có thể, điều quan trọng là phải giữ lồng giặt của máy giặt sạch sẽ, giúp loại bỏ bụi bẩn hoặc vi khuẩn có thể tích tụ ở đó.

Gía tham khảo 7 – 9 triệu đồng.

Sau khi tìm hiểu top 3 sản phẩm được chúng tôi cung cấp chắc hẳn bạn đã có cái nhìn toàn diện hơn về máy giặt Toshiba 10kg cửa trên giá bao nhiêu tiền? Có những loại nào?  và từ đó đưa ra được quyết định trong tầm giá phù hợp với điều kiện của gia đình minh.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!