Máy giặt Toshiba 7kg cửa ngang giá rẻ,hiện đại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Toshiba 7kg cửa ngang được biết đến dòng máy giặt có thiết kế thanh lịch, tinh tế mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất của nhà bạn.

Máy giặt Toshiba 7kg cửa ngang là dòng sản phẩm máy giặt tầm trung giá rẻ, thiết kế mẫu mã hiện đại phù hợp với mọi không gian nội thất nhà khác nhau. Với khối lượng giặt 7kg lựa chọn đáng cân nhắc của gia đình có số thành viên ít từ 3 đến 5 thành viên.

máy giặt toshiba 7kg cửa ngang

Tìm hiểu qua thương hiệu máy giặt Toshiba 7kg cửa ngang

Máy giặt Toshiba là sản phẩm của Tập đoàn Toshiba, Nhật Bản.Toshiba được thành lập vào năm 1939 và nhanh chóng trở thành thương hiệu nổi tiếng tại nhiều quốc gia trên thế giới, Việt Nam cũng thị trường tiềm năng của dòng sản phẩm. Ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm máy giặt Toshiba:

– Thiết kế nhỏ gọn, thông minh, hiện đại.

– Nhiều chương trình giặt giũ khác nhau giúp bạn thoải mãi lựa chọn cho từng loại quần áo và chất vải khác nhau.

– Bền bỉ và có khả năng tiết kiệm năng lượng một cách tối ưu.

– Trang bị động cơ Inverter giúp quá trình vận hành mạnh mẽ và êm ái hơn.

– Các loại sản phẩm máy giặt Toshiba giúp người dùng dễ dàng lựa chọn thiết bị cho nhu cầu của mình.

Chi tiết về sản phẩm máy giặt Toshiba 7kg cửa ngang

máy giặt toshiba 7kg cửa ngangMàu sắc trang nhã, bền đẹp

Máy giặt Toshiba 7kg cửa ngang thuộc dòng sản phẩm máy giặt cửa trước, lồng giặt ngang, có thiết kế dạng hộp dễ dàng cho việc lắp đặt. Các sản phẩm máy giặt Toshiba 7kg có màu sắc trang nhã phù hợp với mọi không gian. Về phần cấu tạo được chế tạo các vật liệu có độ bền cao. Ngoài ra cửa máy giặt còn được làm bằng kính cường lực dày trong cho phép bạn nhìn theo dõi quá trình giặt. Lồng giặt được làm từ chất liệu thép không gỉ với khả năng chịu lực cao lên đến 1.200 vòng/phút.

Máy giặt Toshiba 7kg cửa ngang sử dụng công nghệ hiện đại 

Công nghệ Great wave sử dụng sức mạnh siêu bóng giúp đánh bật nhanh chóng mọi vết bẩn cứng đầu trên quần áo. Một phần quan trọng đóng góp trong việc làm quần áo thêm sạch sẽ hơn.

Lồng giặt được trang bị công nghệ Flush Waves dạng ngôi sao pha lê giúp tạo ra nguồn lực nước mạnh như làn sóng đánh loại bỏ tối đa vi khuẩn, vết bẩn còn sót lại trên quần áo.

Bên cạnh đó, trong quá trình giặt, cảm biến sẽ đo lưu lượng nước, khối lượng đồ giặt và tự động đưa ra chương trình giặt tối ưu nhất, nâng cao hiệu quả giặt. Cảm biến sẽ đo lưu lượng nước, khối lượng đồ giặt và tự động đưa ra chương trình giặt tối ưu nhất, nâng cao hiệu quả giặt.

Chương trình Color care  bạn chỉ cần giặt nước với chế độ thường nhưng lại có khả năng giặt sạch như sản phẩm máy giặt khác giặt ở nhiệt độ 40 độ C. Ở chương trình giặt này giúp cho quần áo giảm phai màu và biến dạng hiểu quả lên đến 45%.

máy giặt toshiba 7kg cửa ngangChế độ giặt siêu nhanh chỉ với 15 phút 

Với chế độ giặt nhanh tối ưu chỉ 15 phút là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người bận rộn, hoặc quần áo ít dơ bẩn. Chế độ giặt nhanh không những giúp bạn giặt sạch hiệu quả mà còn tiết kiệm điện và nước cho gia đình bạn.

Vận hành lại khi mất điện

Trong trường hợp nhà bạn mất điện đột ngột nhưng chiếc máy giặt đang hoạt động dở thì bạn cũng không phải quá lo lắng. Máy giặt Toshiba 7kg có chức năng ghi nhớ chương trình giặt trước khi mất điện và tiết tục hoàn thành chương trình giặt chưa hoàn thành ngay sau khi có điện lại.

Ngoài ra, máy giặt Toshiba được tích hợp công nghệ Real Inverter giúp máy vận hành êm ái, tiết kiệm điện nước và nâng cao tuổi thọ máy.

Với các chức năng vô cùng hiện đại, kiểu dáng sang trọng nhưng giá thành máy giặt Toshiba 7kg cửa ngang lại hết sức bình dân. Gía giao động chỉ từ 6.550.000vnđ- 7.990.000vnđ.

 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!