Máy giặt Toshiba 7kg lồng đứng có những lựa chọn nào

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Toshiba là thương hiệu hàng đầu thế giới được người dùng đánh giá cao bởi mang lại hiệu quả giặt giũ cao cùng mức giá thành hợp lý phù hợp với nhiều gia đình. Vậy Máy giặt Toshiba 7kg lồng đứng có những lựa chọn nào ,hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé

  1. Máy giặt Toshiba lồng đứng 7 kg AW-A800SV

Máy giặt Toshiba lồng đứng 7 kg AW-A800SV
Máy giặt Toshiba lồng đứng 7 kg AW-A800SV

Máy giặt Toshiba AW-A800SV là sự bổ sung sáng tạo và mới mẻ cho bất kỳ ngôi nhà nào. Công suất 7 kg của Toshiba khiến nó trở nên lý tưởng cho các hộ gia đình nhỏ hơn. Máy giặt Toshiba AW-A800SV là một luồng gió mới nhờ phong cách tân tiến và hiện đại.

Giặt nhanh, giặt nhẹ, giặt ngâm, giặt thường và giặt lồng giặt chỉ là một số cách mà máy giặt Toshiba AW-A800SV 7 kg có thể hỗ trợ để bảo vệ hàng dệt tốt hơn (bạn có thể xem chi tiết trong bảng dữ liệu sản phẩm ). Sử dụng chu kỳ dịu nhẹ để giúp chăm sóc tốt cho quần áo mỏng manh, như những loại quần áo dễ nhăn hoặc phai màu.

Sức mạnh kết hợp của luồng nước mạnh mẽ của khay giặt làm tăng hiệu quả của quá trình giặt. Máy giặt AW-A800SV của Toshiba, kiểu máy “Hybrid Forceful”, có ba bộ cánh không đối xứng dẫn nước trong chế độ giặt đa hướng, mạnh mẽ sẽ loại bỏ ngay cả những vết bẩn khó giặt nhất trên quần áo của bạn.

Kết quả của hiệu ứng thác nước đơn lẻ, cặn bột giặt được giảm hoặc loại bỏ khi làm khô quần áo. Cánh quạt trong máy giặt Toshiba AW-A800SV WB tạo ra dòng nước liên tục, tạo ra hiệu ứng thác nước duy nhất giúp cải thiện quá trình giặt và giũ.

2. Máy giặt Toshiba lồng đứng 7 kg AW-K800AV

 

Máy giặt Toshiba lồng đứng 7 kg AW-K800AV
Máy giặt Toshiba lồng đứng 7 kg AW-K800AV

Lồng giặt pha lê của máy giặt Toshiba 7 kg AW-K800AV với các đường viền dập nổi hình ngôi sao và các lỗ nhỏ cách đều nhau giúp phân phối nước đều và nhẹ nhàng khắp lồng giặt cho kết quả giặt sạch tối ưu. Duy trì sự tươi mới và sạch sẽ của vải trong quá trình giặt, đồng thời ngăn các sợi vải không bị sờn. Hàng may mặc của bạn sẽ được bảo vệ tốt nhất theo cách này.

Nếu đồ giặt của bạn bị rối, bạn sẽ mất rất nhiều thời gian và công sức để gỡ rối sau khi giặt, thậm chí có thể làm hỏng hoặc giãn vải. Bạn có thể chỉ cần cài đặt các thông số và bỏ đi trong khi máy thực hiện công việc của mình nhờ vào công nghệ chuyển động giặt ngược khéo léo đảm bảo quần áo của bạn không bị rối. ở vị trí này.

Bộ phân phối chất tẩy rửa và làm mềm kép của máy giặt giúp cho ngày giặt giũ trở nên thật dễ dàng. Bột giặt hiệu quả nhất khi được sử dụng hòa tan trong nước hoặc cho trực tiếp vào máy giặt.

3. Máy giặt Toshiba lồng đứng 7 kg AW-K800AV

Máy giặt Toshiba lồng đứng 7 kg AW-K800AV
Máy giặt Toshiba lồng đứng 7 kg AW-K800AV

Tính năng làm sạch lồng giặt của máy giặt Toshiba 7 Kg AW-K800AV cho phép loại bỏ xơ vải, bụi bẩn hoặc cặn bột giặt tích tụ trong lồng giặt, giúp giảm mùi hôi và tình trạng. chất gây dị ứng và đảm bảo các lần giặt sau sạch hơn.

Thiết kế vỏ máy giặt màu trắng trung tính nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng giúp cho chiếc máy giặt được nhiều người lựa chọn, đặc biệt là những ai kĩ tính và thích sản phẩm có thể dễ dàng nhìn thấy vết bẩn để lau dọn.

4. Máy giặt Toshiba lồng đứng 7 kg AW-L805AV

Máy giặt Toshiba lồng đứng 7 kg AW-L805AV
Máy giặt Toshiba lồng đứng 7 kg AW-L805AV

Lớp vỏ màu xám bạc của máy giặt Toshiba 7 Kg AW-L805AV (SG) mang đến cho máy một vẻ ngoài sang trọng, hiện đại đồng thời giúp bạn dễ dàng giữ sạch sẽ hơn.

Máy giặt cửa trên này có khối lượng tải 7 kg, lồng đứng, thiết kế lý tưởng cho các hộ gia đình từ hai đến ba người. Và nếu bạn có một gia đình lớn hơn nhưng giặt ít quần áo hơn cho mỗi người thì đó vẫn là một lựa chọn tốt.

Máy giặt có bảng điều khiển trực quan được viết bằng tiếng Việt. Máy giặt có tổng cộng tám chu trình giặt khác nhau, bao gồm “giặt nhanh”, “giặt mỏng”, “giặt dày”, “giặt thường”, “giặt quần jean”, “giặt chăn”, “giặt nhớ” và “giặt lồng giặt sạch sẽ ”. Bạn có thể tìm thêm thông tin trong bảng TSKT. Quần áo làm bằng chất liệu dễ nhăn, mỏng hoặc dễ hư hỏng có thể được bảo toàn chất lượng bằng cách sử dụng chu trình giặt tinh tế.

Hãy thường xuyên ghé thăm websosanh.vn để cập nhật thông tin sản phẩm và mua hàng online hiệu quả nhất bạn nhé

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!