Máy giặt Toshiba cửa ngang loại nào tốt ? Giá bao nhiêu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là 1 trong những thương hiệu có uy tín lớn trên thị trường, máy giặt Toshiba lồng ngang được nhiều người quan tâm. Đặc biệt sau khi ra mắt 2 model cửa ngang mới nhất là máy giặt Toshiba Inverter 9.5 kg TW-BH105M4V và máy giặt Toshiba Inverter 8.5 kg TW-BH95M4V thì lại càng được quan tâm nhiều hơn...

Hiện đại hơn, giặt sạch hơn, tiết kiệm điện nước hơn máy giặt lồng đứng – đó là những lý do mà người tiêu dùng ngày càng có xu hướng lựa chọn máy giặt lồng ngang hơn. Không chỉ có vậy mà với những tính năng ưu việt của loại máy giặt cửa ngang này mang lại như: vận hành êm, giữ được độ bền lâu cho quần áo, giúp quần áo ít xoắn vặn giãn khi giặt như với máy giặt cửa đứng, đồng thời số vòng quay lớn gần gấp 2 lần so với lồng đứng khiến quần áo sau giặt được khô hơn mà không cần phải phơi hay sấy lâu… Vậy thì sao chúng ta lại không đầu tư một chiếc máy giặt cửa ngang hiện đại để sử dụng cơ chứ ?

Là một trong những thương hiệu có uy tín lớn trên thị trường, máy giặt Toshiba lồng ngang được nhiều người quan tâm. Đặc biệt sau khi ra mắt 2 model cửa ngang mới nhất là máy giặt Toshiba Inverter 9.5 kg TW-BH105M4V và máy giặt Toshiba Inverter 8.5 kg TW-BH95M4V thì máy giặt cửa ngang Toshiba lại càng nhận được nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng hơn nữa.

Máy giặt Toshiba cửa ngang loại nào tốt ?

Về thiết kế thì 2 model máy giặt Toshiba cửa ngang mới đều khá giống nhau với sự phối kết hợp 2 màu xám và đen cho không gian thêm sáng sủa và có điểm nhấn riêng.

So với máy giặt Toshiba Inverter 8.5 kg TW-BH95M4V thì máy giặt Toshiba Inverter 9.5 kg TW-BH105M4V tỏ ra nổi bật hơn hẳn với khối lượng giặt lớn hơn phù hợp với gia đình đông người 5-6 thành viên hoặc có nhiều đồ cần giặt hơn, đặc biệt còn có tính năng giặt nước nóng rất được ưa chuộng trên các loại máy giặt cửa ngang.

Máy giặt Toshiba cửa ngang loại nào tốt ? Giá bao nhiêu ?
Máy giặt Toshiba cửa ngang loại nào tốt ? Giá bao nhiêu ?

Ngoài ra thì cả 2 model máy giặt lồng ngang Toshiba này đều được ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến như:

  • Great Waves – công nghệ sức mạnh siêu sóng tích hợp 3 công nghệ tiên tiến: Flush Waves tạo sóng mạnh mẽ đánh bật vết bẩn, chế độ giặt Color Care giảm 39% độ phai màu, công nghệ Real Inverter tiết kiệm điện, vận hành êm, bền bỉ.
  • CycloneMix đánh tan nhanh bột giặt.
  • Tính năng phun nước 360 độ cho hiệu quả giặt sạch hơn, rửa sạch bọt xà phòng bám trên mặt trong cửa.
  • Chế độ giặt nhanh 12 phút, giải pháp cho cuộc sống bận rộn.
  • Tính năng thêm đồ trong khi giặt tiện dụng.
  • Tính năng ghi nhớ thông minh.
  • Ron cửa kháng khuẩn.
  • Chế độ vệ sinh lồng giặt tiện lợi.
  • Tùy chỉnh nhiệt độ nước 20~90 độ C.
  • Tốc độ vắt tối đa 1400 vòng/phút.
  • ….

Đặc biệt với công nghệ biến tần inverter tiết kiệm điện năng sử dụng chỉ khoảng 5.6 Wh/kg và 50 lít một lần giặt thường thì 2 model máy giặt đời mới này rất xứng đáng để chọn mua sử dụng cho gia đình đấy.

Giá máy giặt Toshiba cửa ngang bao nhiêu tiền ?

Giá máy giặt Toshiba cửa ngang dao động trong khoảng 10 – 11 triệu đồng trong đó giá máy giặt Toshiba Inverter 8.5 kg TW-BH95M4V là 10.190.000 vnđ còn giá máy giặt Toshiba Inverter 9.5 kg TW-BH105M4V là 11.290.000 vnđ.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đánh giá chất lượng và xuất xứ máy giặt Hisense

Đánh giá chất lượng và xuất xứ máy giặt Hisense

Máy giặt Hisense là một cái tên còn khá xa lạ với người tiêu dùng Việt khiến nhiều người nghi ngờ về xuất xứ cũng như chất lượng máy giặt Hisense có tốt không. Vậy hôm nay hãy cùng Websosanh.vn khám phá các thông tin về thương hiệu này, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!