Máy giặt Toshiba Inverter 10 kg TW-T21BU110UWV(MG) - siêu tiết kiệm điện, giá chỉ còn 6 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Toshiba Inverter 10 kg TW-T21BU110UWV(MG) là dòng máy giặt cửa ngang của thương hiệu Nhật Bản phù hợp cho gia đình từ 5-7 người với khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Hiện sản phẩm đang được giảm giá chỉ còn 6 triệu đồng trong tháng 10/2024, cùng tìm hiểu ngay!

1. Máy giặt Toshiba Inverter 10 kg TW-T21BU110UWV(MG) giá giảm mạnh chỉ 6 triệu đồng

Mặc dù chỉ mới được ra mắt được 1 năm (2023) nhưng giá bán hiện nay của máy giặt Toshiba Inverter 10 kg TW-T21BU110UWV(MG) tại nhiều cửa hàng điện máy đang giảm mạnh, chỉ từ 6.180.000đ (cập nhật ngày 06/10/2024 tại Websosanh.vn). So với các sản phẩm máy giặt cửa ngang 10kg khác thì đây là mức giá rẻ, chỉ nhỉnh hơn đôi chút so với máy giặt cửa trên nhưng cho hiệu quả giặt và bảo vệ quần áo tốt hơn.

Máy giặt Toshiba Inverter 10 kg TW-T21BU110UWV(MG) - siêu tiết kiệm điện, giá chỉ còn 6 triệu đồng
Máy giặt Toshiba Inverter 10 kg TW-T21BU110UWV(MG) (Ảnh: Điện máy xanh)

Là sản phẩm công nghệ Nhật Bản nhưng được sản xuất tại Thái Lan nên máy giặt Toshiba 10kg này có độ bền cao, nhiều công nghệ hiện đại, luôn nằm trong Top máy giặt chất lượng với giá thành rẻ nên mua. Đặc biệt, các dòng máy giặt Toshiba luôn dẫn đầu thị trường về phân khúc sản phẩm tiết kiệm điện. Vì vậy nếu có dự định tìm kiếm máy giặt mới, giá thành rẻ và tiết kiệm điện hiệu quả thì đừng bỏ qua sản phẩm này.

2. Đánh giá về thiết kế máy giặt Toshiba Inverter 10 kg TW-T21BU110UWV(MG)

Máy giặt Toshiba Inverter 10 kg TW-T21BU110UWV(MG) có thiết kế hiện đại, sang trọng với phần vỏ máy màu đen nổi bật, phù hợp với mọi không gian nhà ở khác nhau. Vỏ máy bằng thép không gỉ cứng cáp, chống gỉ sét và hạn chế trầy xước, đồng thời vỏ máy tối màu giúp dễ dàng vệ sinh, không lo bám bẩn. Nắp máy giặt bằng kính chịu lực dày dặn, không viền mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cao.

Bề mặt bảng điều khiển của máy giặt Toshiba 10kg này có dạng nhám độc đáo, hạn chế bám mồ hôi. Bảng điều khiển núm xoay và nút bấm cảm ứng, có màn hình LED trực quan, hiển thị rõ ràng giúp người dùng dễ dàng thao tác và theo dõi chương trình giặt.

Máy giặt Toshiba Inverter 10 kg TW-T21BU110UWV(MG) - siêu tiết kiệm điện, giá chỉ còn 6 triệu đồng
Bảng điều khiển Toshiba Inverter 10 kg TW-T21BU110UWV(MG) (Ảnh: Điện máy xanh)
Máy giặt Toshiba Inverter 10 kg TW-T21BU110UWV(MG) - siêu tiết kiệm điện, giá chỉ còn 6 triệu đồng
Lồng giặt Toshiba TW-T21BU110UWV(MG) (Ảnh: Điện máy xanh)

Lồng giặt của máy giặt Toshiba bằng 10kg chất liệu thép không gỉ với độ hoàn hiện cao, cho độ bền tốt, tránh tình trạng tích tụ mảng bám gây mùi. Đồng thời bảo vệ quần áo không bị mắc vào các lỗ phun nước gây tưa chỉ, hư hỏng bề mặt vải. Xung quanh thành lồng giặt còn có các thanh đảo quần áo hình lá giúp nhào trộn đồ đều hơn, tăng hiệu quả giặt/xả tốt hơn.

3. Công nghệ nổi bật trên máy giặt Toshiba Inverter 10 kg TW-T21BU110UWV(MG)

Mặc dù có giá thành khá rẻ nhưng công nghệ giặt tích hợp trên Toshiba Inverter 10 kg TW-T21BU110UWV(MG) được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao, cho hiệu quả giặt sạch tốt, thơm lâu và giảm nếp nhăn ấn tượng.

  • Giặt sạch vết bẩn cứng đầu với công nghệ tạo bọt khí Nano UFB: Với công nghệ này thì chất giặt tẩy sẽ được hòa tan thành bọt siêu mịn có kích thước tương tự như ion Nano nên có tốc độ và khả năng thẩm thấu sâu hơn. Từ đó nhanh chóng loại bỏ các vết bẩn cứng đầu bám trên quần áo và tiết kiệm bột giặt tối ưu.
  • Giữ màu quần áo được bền hơn sau nhiều lần giặt với công nghệ bảo vệ màu vải Color Alive: Với các loại quần áo màu, áo thun sẽ không còn lo bị bạc màu với tính năng bảo vệ, giảm phai màu vải Color Alive có trên máy giặt Toshiba TW-T21BU110UWV(MG). Hệ thống giặt sẽ được thiết lập tự động giúp giặt sạch vượt trội và ngăn ngừa biến dạng sợi vải, bảo vệ màu sắc tối đa sau mỗi lần giặt.
  • Công nghệ Great Steam giặt diệt khuẩn: Quần áo của cả gia đình sẽ được diệt khuẩn lên đến 99.9% nhờ sử dụng sức nóng từ hơi nước phun vào lồng giặt sau khi giặt xong. Không chỉ khử khuẩn, công nghệ này còn làm giảm các tác nhân gây dị ứng bám trên vải áo, hạn chế bám cặn bột giặt.
  • Lưu hương bền lâu và làm mềm vải với công nghệ Aroma+: Hệ thống giặt sẽ tối ưu nhiệt độ nước, thời gian giặt và độ hòa tan nước xả vải để quần áo được thơm hơn, mềm mại hơn sau khi phơi kể cả dùng cùng một lượng nước xả vải như máy giặt thông thường.

Bên cạnh các công nghệ giặt trên thì máy giặt Toshiba lồng ngang còn trang bị đến 15 chương trình giặt khác nhau, đáp ứng linh hoạt mọi loại quần áo trong gia đình từ đồ trẻ em đến quần áo người lớn.

  • Đồ trắng: Chuyên dụng giặt cho các loại áo quần áo màu trắng, không lo đồ bị ố màu
  • Đồ thể thao: Quần áo dính nhiều mồ hôi, đồ tập thể dục/chơi thể thao
  • Đồ mỏng: Dành cho các loại vải mỏng, đồ tinh xảo cần làm sạch nhẹ nhàng
  • Đồ len: Chế độ chuyên giặt đồ bằng len để không bị tưa chỉ, mất form dáng
  • Đồ cotton: Chương trình giặt quần áo bằng vải cotton, vải lanh chịu được nhiệt
  • Xả + vắt: Đây là chế độ vừa xả vừa vắt khô quần áo trong cùng một chu trình
  • Vệ sinh lồng giặt: Tính năng sử dụng khi cần vệ sinh máy giặt
  • Vắt: Chế độ chỉ vắt
  • Giặt tiết kiệm: Chương trình giặt tiết kiệm điện, nước
  • Giặt nhanh 15 phút: Giặt nhanh khối lượng quần áo ít, không quá bẩn
  • Giặt hơi nước: Giặt diệt khuẩn ở nhiệt độ 60 độ C giúp làm sạch quần áo tốt hơn, đồng thời diệt vi khuẩn mà khi giặt nước lạnh không làm được
  • Giặt 45 phút: Giúp tiết kiệm điện và thời gian, phù hợp cho quần áo không bẩn nhiều
  • Chu trình tải về: Cho phép bạn sử dụng thêm các chương trình giặt bên ngoài đã tải về trên điện thoại thông qua ứng dụng của hãng
  • Bảo vệ màu: Dành cho quần áo có màu sáng và giữ độ bền màu tốt hơn
  • Giặt ga giường: Chế độ giặt các loại ga giường, chăn màn, đồ cỡ lớn

Bên cạnh đó, máy giặt cửa trước Toshiba TW-T21BU110UWV(MG) còn nổi trội với nhiều tiện ích hỗ trợ khác nhằm đem lại trải nghiệm tiện lợi cho người tiêu dùng. Đặc biệt là tiện ích Van hỗ trợ mực nước yếu 1m giúp áp lực nước chảy nhanh và mạnh hơn, cho hiệu quả giặt tốt hơn. Hay tiện ích Điều khiển từ xa bằng điện thoại thông qua ứng dụng TSmartLife.

4. Khả năng tiết kiệm điện ấn tượng của Toshiba TW-T21BU110UWV(MG)

Điểm vượt trội nhất của máy giặt Toshiba Inverter 10 kg TW-T21BU110UWV(MG) so với các dòng máy giặt cùng khối lượng khác trên thị trường không thể không nhắc đến khả năng tiết kiệm điện ấn tượng. Hiệu suất tiêu thụ điện trung bình của sản phẩm này chỉ 9.9 Wh/kg. Là một trong số ít các dòng máy giặt cửa ngang 10kg tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay.

Máy giặt Toshiba Inverter 10 kg TW-T21BU110UWV(MG) - siêu tiết kiệm điện, giá chỉ còn 6 triệu đồng
Nhãn năng lượng máy giặt Toshiba TW-T21BU110UWV(MG) 10kg (Ảnh: Điện máy xanh)

Với mức chỉ chỉ khoảng 6 triệu đồng cho một chiếc máy giặt cỡ lớn 10kg, đa dạng công nghệ giặt và chức năng. Đặc biệt là khả năng tiết kiệm điện vượt trội giúp giảm chi phí sinh hoạt hàng tháng cho gia đình thì máy giặt Toshiba TW-T21BU110UWV(MG) 10kg là một sự lựa chọn không nên bỏ qua với gia đình từ 5-7 thành viên muốn tối ưu chi phí.

Tin tức về Máy giặt

So sánh máy giặt Electrolux 10 kg EWF1025DQWB và Electrolux EWF1024D3WC

So sánh máy giặt Electrolux 10 kg EWF1025DQWB và Electrolux EWF1024D3WC

Máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1025DQWB và Electrolux EWF1024D3WC không chỉ có cùng khối lượng giặt và phân khúc giá, mà 2 model này còn có thiết kế tương tự nhau, nếu bạn chưa biết nên chọn loại nào sẽ tốt hơn thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp.