Máy giặt Toshiba Inverter 15 kg AW-DUM1600LV(SG): Khối lượng giặt "khủng", lại siêu tiết kiệm điện

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với máy giặt Toshiba Inverter 15 kg AW-DUM1600LV(SG) người dùng sẽ được trải nghiệm một chiếc máy giặt cỡ lớn với động cơ truyền trực tiếp mạnh mẽ và giá thành hợp lý.

1. Thiết kế máy giặt Toshiba Inverter 15 kg AW-DUM1600LV(SG)

Máy giặt Toshiba inverter 15kg AW-DUM1600LV(SG) là dòng sản phẩm mới được nhà sản xuất Nhật Bản bán ra thị trường Việt Nam năm 2024. Máy giặt được thiết kế tối giản với các góc bo tròn mềm mại, loại bỏ những đường nét cứng nhắc và giúp máy giặt có tính thẩm mỹ hơn và tinh tế hơn.

Vật liệu hợp kim sơn tĩnh điện của vỏ máy giặt mang lại khả năng chống trầy xước, chống oxy hóa tuyệt vời và độ bền lâu dài. Mặt kính cường lực có khả năng chống sốc và chịu nhiệt, chịu lực cực tốt đồng thời đóng mở nhịp nhàng tránh cho người dùng bị kẹt ngón tay.

Máy giặt Toshiba Inverter 15 kg AW-DUM1600LV(SG): Khối lượng giặt
Thiết kế máy giặt Toshiba Inverter 15 kg AW-DUM1600LV(SG) sang trọng với nắp máy giặt kính cường lực (Ảnh: dienmayxanh).

Máy giặt cửa trên Toshiba AW-DUM1600LV(SG) có chiều cao máy giặt là 102 cm, chiều ngang 60.1 cm và sâu 59 cm với khối lượng nặng 45 kg phù hợp để sử dụng cho mọi căn hộ rộng rãi hay có diện tích nhỏ. Máy giặt cửa trên cũng tốn ít diện tích sử dụng hơn so với máy giặt cửa ngang dù đáp ứng khối lượng giặt giũ lớn tới 15kg cho gia đình trên 7 người.

Máy giặt Toshiba Inverter 15 kg AW-DUM1600LV(SG): Khối lượng giặt
Máy giặt Toshiba Inverter 15 kg AW-DUM1600LV(SG) có bảng điều khiển và lồng giặt được hoàn thiện kĩ lưỡng, đẹp mắt (ảnh: dienmayxanh).

2. Máy giặt Toshiba AW-DUM1600LV(SG) đa dạng chế độ giặt giũ

Đối với máy giặt lồng đứng cỡ nhỏ thông thường, máy giặt sẽ chỉ đảm nhiệm các nhiệm vụ cơ bản nhưng với máy giặt 15 kg Toshiba Inverter AW-DUM1600LV(SG) có thể đáp ứng nhu cầu giặt giũ hàng ngày của những gia đình có từ 7 người trở lên nhờ công suất lớn tới 15 kg. Với khối lượng giặt này thì người sử dụng cũng có thể hoàn toàn dùng để giặt chăn ga gối đệm các mùa đều rất thoải mái.

Các chế độ giặt giũ nổi bật của máy giặt lồng đứng Toshiba này bao gồm giặt chăn, chương trình ghi nhớ, giặt nhanh, giặt thường, vệ sinh lồng giặt, quần áo dày, quần jean, quần áo mỏng… đáp ứng được hầu hết các nhu cầu đa dạng mà các thành viên trong gia đình cần tới.

3. Máy giặt lồng đứng Toshiba AW-DUM1600LV(SG) sử dụng động cơ biến tần tiết kiệm năng lượng

Máy giặt truyền động trực tiếp Toshiba AW-DUM1600LV(SG) giặt mạnh mẽ nhờ động cơ truyền động trực tiếp biến tần Origin Inverter. Công nghệ này sử dụng nam châm vĩnh cửu thay cho trục bình thường và loại bỏ hoàn toàn chổi than để hiệu suất của máy tốt hơn.

Thêm nữa, bằng cách điều chỉnh mực nước và tốc độ quay của lồng giặt, cảm biến thông minh giúp giặt quần áo hiệu quả mà vẫn tiết kiệm nước, năng lượng và tăng cường bảo vệ sợi vải. Hiệu suất sử dụng điện của máy rất khiêm tốn chỉ 5.94 Wh/kg, còn tiêu tốn ít điện năng hơn một chiếc máy giặt cỡ nhỏ, Toshiba AW-DUM1600LV(SG) xứng đáng là một trong những dòng máy giặt 15kg tiết kiệm điện nhất thị trường hiện nay.

4. Công nghệ của máy giặt lồng đứng Toshiba AW-DUM1600LV(SG)

Không chỉ nổi bật nhờ có khối lượng giặt lớn, Toshiba AW-DUM1600LV(SG) còn có trang bị công nghệ giặt tiên tiến nhờ vậy máy giặt luôn đảm bảo lượng lớn quần áo giặt giũ hàng ngày luôn sạch sẽ.

  • Kỹ thuật UFB cho siêu bong bóng NANO: Công nghệ siêu bong bóng UFB NANO là tính năng nổi bật của máy giặt này. Cải tiến này giúp chất tẩy rửa sẽ hoạt động hiệu quả hơn bằng cách tạo ra các bong bóng siêu nhỏ siêu mịn đi sâu vào sợi vải và đánh bay cả những vết bẩn cứng đầu nhất. Kết quả là bong bóng nano vừa khiến quần áo sạch hơn, vừa giúp chất làm mềm vải thấm sâu, giúp quần áo mềm hơn và thơm hơn, giữ được thơm bền lâu hơn.
  • Sử dụng bộ 3 thác nước3 luồng nước xoáy giúp làm sạch hiệu quả: Để hòa tan chất tẩy rửa hiệu quả hơn, máy giặt Toshiba AW-DUM1600LV(SG) có bộ ba thác nước kết hợp với ba xoáy nước sâu. Chất tẩy rửa có thể tiếp cận từng thớ vải nhờ áp lực nước mạnh, cho phép loại bỏ ngay cả những vết bẩn cứng đầu nhất.
Máy giặt Toshiba Inverter 15 kg AW-DUM1600LV(SG): Khối lượng giặt
Máy giặt Toshiba Inverter 15 kg AW-DUM1600LV(SG) có công nghệ giặt giũ tiên tiến (ảnh: dienmayxanh).

5. Các tính năng hữu ích của máy giặt Toshiba AW-DUM1600LV(SG)

Máy giặt Toshiba AW-DUM1600LV(SG) sẽ là trợ thủ đắc lực cho nhu cầu giặt giũ của bạn nhờ thiết kế công nghệ cao, tính năng thông minh luôn hỗ trợ tốt cho nhu cầu thực tế của người sử dụng. Máy giặt được tích hợp nhiều chức năng khác như:

  • Đồng hồ hẹn giờ trang bị trên máy giặt giúp người dùng chủ động điều chỉnh máy giặt theo đúng chu trình giặt giũ mà không phải tốn thời gian canh bấm máy giặt một cách thủ công.
  • Khóa trẻ em trang bị trên bảng điều khiển giúp bạn dễ dàng kiểm soát an toàn khi máy giặt đang hoạt động khi nhà có trẻ nhỏ.
  • Cho phép hoạt động giặt tiếp tục không bị gián đoạn bằng cách tự động khởi động lại khi có điện trở lại sau khi mất điện.
  • Bạn có thể giữ gìn lồng máy giặt của mình luôn sạch sẽ với sự trợ giúp của chức năng làm sạch, giúp loại bỏ bụi bẩn và bụi vải cứng đầu, ngăn ngừa sự lây lan của nấm mốc và vi trùng, v.v..

6. Mức giá của máy giặt Toshiba Inverter 15 kg AW-DUM1600LV(SG)

Máy giặt Toshiba Inverter 15 kg AW-DUM1600LV(SG) đang được bán trên thị trường với mức giá từ 7,9 triệu đồng (theo số liệu thống kê từ Websosanh.vn ngày 20/8/2024). Đây là một mức giá thành hợp lý khi so với các dòng máy giặt cỡ lớn 15kg khác trên thị trường hiện tại.

Máy giặt lồng đứng Toshiba Inverter 15 kg AW-DUM1600LV(SG) lại còn là một dòng sản phẩm mới ra mắt được tích hợp nhiều các tính năng hiện đại, nên người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn. Sản phẩm phù hợp cho các gia đình đông trên 7 thành viên, hoặc dành cho các cửa salon tóc, spa… cho nhu cầu giặt khăn, ga trải giường… hàng ngày vừa tiện lợi, lại tiết kiệm điện.

Tin tức về Máy giặt

TOP 5 máy giặt Aqua cửa trên 10kg đáng mua nhất năm 2024

TOP 5 máy giặt Aqua cửa trên 10kg đáng mua nhất năm 2024

Aqua là thương hiệu máy giặt giá rẻ, xuất xứ uy tín với công nghệ Nhật Bản nên được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Dưới đây là gợi ý 5 máy giặt Aqua cửa trên 10kg chất lượng, đáng sử dụng nhất hiện nay.
Đánh giá máy giặt Coex FW-95CW1409ISG-11 cửa ngang giá rẻ

Đánh giá máy giặt Coex FW-95CW1409ISG-11 cửa ngang giá rẻ

Là một trong các dòng máy giặt cửa ngang rẻ nhất hiện nay, chỉ chưa tới 5.5 triệu đồng nên máy giặt Coex FW-95CW1409ISG-11 rất được ưa chuộng. Bên cạnh đó, nhiều người cũng hoài nghi về chất lượng sản phẩm này, hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đánh giá máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-DW1000J.BK

Đánh giá máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-DW1000J.BK

Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-DW1000J.BK là model ra mắt 2023 của Aqua nhưng có nhiều cải tiến vượt trội cả về thiết kế, công nghệ phù hợp với nhiều hộ gia đình. Cùng tìm hiểu chi tiết các điểm mới này ngay trong bài viết sau đây.