Máy giặt Toshiba loại nào tốt và đang được ưa chuộng hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng Websosanh tìm hiểu về những dòng sản phẩm máy giặt Toshiba loại nào tốt và đang được ưa chuộng nhé.

Máy giặt là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi hộ gia đình. Với những tính năng nổi trội của mình, máy giặt Toshiba đang khá được ưa chuộng trên thị trường. Vậy nên, để tìm được sản phẩm máy giặt Toshiba loại nào tốt thì bạn không nên bỏ lỡ nội dung bài viết dưới đây.

1. Máy giặt lồng đứng Toshiba A800SV, 7kg

Bạn đang phân vân giữa các loại máy giặt Toshiba, loại nào tốt? Vậy thì máy giặt lồng đứng Toshiba A800SV là gợi ý đáng tham khảo cho quý khách hàng.

Sản phẩm máy giặt được thiết kế bắt mắt cũng như độc đáo, sáng tạo và tiện dụng. Mọi thông tin về tính năng, bảo quản hay cách sử dụng đều được in thành logo dính vào thân máy giặt.

Máy giặt lồng đứng Toshiba A800SV, 7kg
Máy giặt lồng đứng Toshiba A800SV, 7kg

Máy giặt lồng đứng Toshiba A800SV, 7kg có tích hợp 4 loại chương trình giặt khác nhau rất thông minh. Tốc độ vắt nhanh 700 vòng/phút giúp quần áo khô nhanh và không mất thời gian chờ đợi lâu. Máy giặt Toshiba tốt nhất hiện nay này còn có ưu điểm vượt trội là sử dụng công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí.

Với công nghệ này giúp loại bỏ vết bẩn cứng đầu tốt hơn và giặt sạch nhanh hơn. Bên cạnh đó giá thành của sản phẩm vô cùng phải chăng, phù hợp với túi tiền của phần đông người tiêu dùng sản phẩm.

2. Máy giặt lồng đứng Toshiba AW-E920LV, 8.2kg

AW-E920LV là loại máy giặt thương hiệu Toshiba cao cấp. Máy có cấu tạo lồng giặt ngôi sao lê đặc biệt. Điều này giúp hỗ trợ giặt sạch những vết bẩn bám dính vào quần áo. Hay những vết ố cứng đầu mà máy giặt lồng đứng Toshiba AW-E920LV đem lại.

Là dòng máy giặt cửa trên với khối lượng của cả máy là 8,2 kg đến từ thương hiệu Toshiba nổi tiếng. Lượng nước tiêu thụ cho máy giặt khoảng 125 lít nước và có hiệu ứng thác nước giúp tiết kiệm trong quá trình giặt sạch quần áo. 

Tốc độ vắt quay nhanh lên đến 700 vòng/ phút. Tốc độ quay và vắt nhanh của dòng sản phẩm này giúp quần áo khô nhanh chóng và tiết kiệm thời gian chờ đợi. Đồng thời với mâm giặt Mega Power rất mạnh không làm nhăn quần áo trong quá trình giặt là ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này.

3. Máy giặt Toshiba AW-DUG1500WV(KK), 14kg, Inverter

Máy giặt Toshiba AW-DUG1500WV với công nghệ hiện đại tiết kiệm điện năng Inverter, giúp tiết kiệm tối đa cho chi phí về nước và điện cho gia đình bạn. Công nghệ siêu bọt khí Nano dễ dàng loại bỏ nhanh những vết bẩn cứng đầu.

Máy giặt Toshiba AW-DUG1500WV(KK), 14kg, Inverter
Máy giặt Toshiba AW-DUG1500WV(KK), 14kg, Inverter

Lồng giặt ngôi sao pha lê và mâm giặt Mega Power Wash giúp quần áo bền đẹp, được giặt nhanh và sạch. Chế độ tiện ích như vệ sinh tự động lồng máy giặt và lồng giặt có đèn chiếu sáng. Trong câu hỏi máy giặt Toshiba loại nào tốt thì AW-DUG1500WV là lựa chọn tốt cho gia đình bạn. Đặc biệt là những gia đình có khối lượng người đông.

4. Máy giặt Toshiba AW-DUG1600WV (SK)

Dòng máy giặt Toshiba AW-DUG1600WV với những đặc điểm nổi trội giúp cho dòng sản phẩm được nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là ở những gia đình đông người. Với công nghệ siêu bọt khó Nano, lồng giặt ngôi sao pha lê giúp giặt sạch hiệu quả và bảo vệ độ bền chắc cho quần áo một cách bất ngờ. Có công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng, giảm chi phí điện nước một cách tối đa cho người sử dụng sản phẩm.

5. Máy giặt lồng đứng Toshiba AW-DC1000CV(WB), 9kg, Inverter

Nhiều người thắc mắc máy giặt Toshiba loại nào tốt? Câu trả lời là máy giặt Toshiba AW-DC1000CV. Máy có cấu tạo máy giặt Toshiba cửa trên, lồng đứng. Có khối lượng có thể giặt lên đến 9 kg, thích hợp với những gia đình có nhiều người. Mâm giặt bền, tạo được luồng nước mạnh giúp quần áo sạch nhanh hơn. Tốc độ quay vắt là 900 vòng/ phút làm sạch vết bẩn mà chất liệu vải của quần áo không bị hư hại.

Với công nghệ Inverter được nghiên cứu và phát triển với tác dụng nâng cao năng suất hoạt động, vận hành máy nén chuyển chế độ cao thấp linh hoạt. Năng lượng điện tiêu thụ giảm đáng kể tới 50% so với các thiết bị khác. Ngoài ra,công nghệ này còn giúp máy giặt hoạt động bền bỉ không bị hư hỏng nhanh.

Máy giặt lồng đứng Toshiba AW-DC1000CV(WB), 9kg, Inverter
Máy giặt lồng đứng Toshiba AW-DC1000CV(WB), 9kg, Inverter

6. Máy giặt Toshiba AW-DUH1200GV(DS), 11kg, Inverter

Dòng máy giặt Toshiba AW-DUH1200GV(DS) với động cơ truyền trực tiếp vận hành êm tai, không rung lắc, tiết kiệm điện. Với lồng giặt ngôi sao pha lê giúp giặt quần áo không bị nhăn và hư hại quần áo.

Công nghệ khí Nano hiệu quả giặt sạch tối ưu nhờ những bọt khí len lỏi sâu vào quần áo. Hiệu ứng thác nước đôi mạnh mẽ, tạo ra dòng nước xoáy mạnh làm sạch bay mọi vết bẩn cứng đầu.

7. Máy giặt sấy Toshiba TWD-BH90W4V (SK), giặt 8kg, sấy 8kg, Inverter

Khá nhiều người không biết nên lựa chọn sản phẩm máy giặt Toshiba loại nào tốt? Gợi ý cho các bạn là dòng máy giặt sấy Toshiba TWD-BH90W4V này được đánh giá cao về độ bền và hiệu quả khi sử dụng.

Toshiba TWD-BH90W4V với màu sắc tông xám vô cùng lịch sự, hiện đại, tinh tế.  Với chương trình phục hồi giặt dở khi mất điện giúp bạn yên tâm về quần áo khi giặt. Thời gian giặt và sấy quần áo nhanh với khối lượng nhiều. Lưu giữ hương thơm lâu trên quần áo, giúp quần áo sạch sẽ, thơm tho và khô ráo. Tính năng vệ sinh lồng tự động tốt, điều này giúp loại bỏ chất bẩn và cặn xà phòng trong lồng máy giặt. Tiết kiệm được chi phí và thời gian vệ sinh.

8. Máy giặt Toshiba AW-DUH1100GV(DS), 10kg, Inverter

Máy giặt Toshiba AW-DUH1100GV có động cơ truyền động trực tiếp giúp vận hành tiết kiệm và êm tai. Mâm giặt giúp xoáy sâu và hòa tan bột giặt hiệu quả bất ngờ. Sản phẩm cũng sử dụng công nghệ tiết kiệm điện năng Inverter và khối lượng giặt 10 kg.

Máy giặt Toshiba AW-DUH1100GV(DS), 10kg, Inverter
Máy giặt Toshiba AW-DUH1100GV(DS), 10kg, Inverter

Máy giặt Toshiba AW-DUH1100GV(DS), 10kg, Inverter với lồng giặt được làm bằng thép chống gỉ không làm quần áo bị ngả màu do bám phải những gỉ sắt từ máy giặt. Ngoài ra máy còn kháng khuẩn, ngăn chặn phát triển của vi khuẩn, nấm mốc gây bệnh.

9. Máy giặt Toshiba AW-DUG1700WV(SS), 16 kg, Inverter

Dòng máy giặt Toshiba AW-DUG1700WV là loại máy giặt vắt khô cực tốt, tiết kiệm thời gian cho người giặt. Công nghệ Mega Power wash làm tăng hiệu quả giặt giũ và mâm giặt Hybrid Powerful xoáy sâu 3 chiều tạo lực đẩy mạnh. Điều này khiến cho những vết ố bẩn cứng đầu bị đánh bay một cách hiệu quả, nhanh chóng.

Đây là dòng sản phẩm máy giặt của Toshiba chắc chắn không thể thiếu trong mỗi gia đình. Đặc biệt là đối với những người nào còn đang băn khoăn không biết máy giặt Toshiba loại nào tốt?

Bài viết trên đây của Websosanh đã cung cấp tới cho quý khách hàng những thông tin về các dòng máy giặt Toshiba loại nào tốt? Chúc các bạn có được những lựa chọn thông minh đến từ những sản phẩm đã được cung cấp thông tin ở trên.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review máy giặt Toshiba lồng đứng 7 kg AW-K800AV

Review máy giặt Toshiba lồng đứng 7 kg AW-K800AV

Toshiba 7 kg AW-K800AV được trang bị một loạt công nghệ giặt như: siêu sóng Great Wave, lồng giặt ngôi sao pha lê, I-Clearn,... cùng với đó là 8 chương trình giặt cơ bản, đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ hàng ngày. Máy là dòng cửa trên, nắp máy có thiết kế giảm chấn khi đóng giúp bạn an toàn khi sử dụng

Tin tức về Máy giặt

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!